Lời 'đáp trả' của Chi Pu khi từng bị nhiều nhà sản xuất từ chối hợp tác

Mặc cho những tranh cãi, hoài nghi về giọng hát, Chi Pu tiếp tục giới thiệu MV thứ 4 và cũng là sản phẩm cuối cùng trong năm 2017.

Tối qua (21/12), Chi Pu chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc thứ 4 mang tên Talk To Me (Có nên dừng lại). Có thể nói, đây là MV đầu tư nhiều nhất về hình ảnh lẫn âm nhạc của Chi Pu trên con đường trở thành ca sĩ được khán giả công nhận.

Talk To Me là một sáng tác của NXS âm nhạc đình đám TripleD. Ngay từ khi hé lộ những nốt nhạc đầu tiên trong teaser, phần beat của ca khúc đã nhận được nhiều lời khen và trông đợi từ phía khán giả. Đây là tín hiệu đáng để hy vọng khi ca khúc chính thức được tung ra, “Talk To Me” sẽ tiếp tục nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

MV do ê-kip của đạo diễn Ứng Duy Kiên thực hiện, lấy bối cảnh là rạp xiếc. Câu chuyện xoay quanh mối tình của nữ diễn viên xiếc xinh đẹp. Cô vướng vào lưới tình với một anh chàng điển trai nhưng lại hết mực đào hoa. Sau nhiều lần phát hiện người yêu lăng nhăng với các cô gái khác, ở nữ chính có sự giằng xéo giữa tình yêu, sự chiếm hữu, hờn ghen và thậm chí là hành động trả thù chàng trai vì sự phản bội.

loi dap tra cua chi pu khi tung bi nhieu nha san xuat tu choi hop tac
Hình ảnh từ MV được Chi Pu chăm chút rất đẹp.

So với 3 MV ra mắt trước đó, lần này hình ảnh Chi Pu xuất hiện có phần ma mị, trưởng thành và sexy hơn trong những MV trước. Cô tiếp tục bắt tay cùng stylist Hoàng Ku. Trang phục được nữ nghệ sĩ diện trong MV lần này bao gồm những tác phẩm của các NTK nổi tiếng trong làng mốt Việt: Công Trí, Chung Thanh Phong, Tăng Thành Công, Tuấn Trần, Lý Giám Tiền, Nguyễn Tiến Truyển.

loi dap tra cua chi pu khi tung bi nhieu nha san xuat tu choi hop tac
Chiếc váy mới nhất nằm trong BST của NTK Chung Thanh Phong được Chi Pu mang vào trong MV mới.

Trong buổi gặp gỡ giới thiệu MV, Chi Pu cảm thấy đã tìm được ca khúc mà bản thân mong muốn. Ngoài ra, nữ diễn viên 1993 cũng chia sẻ khoảng thời gian đầu khi quyết định đi hát, cô đã gặp rất nhiều khó khăn, cụ thể là việc liên tục bị nhiều nhà sản xuất từ chối vì không tin tưởng vào năng lực của mình.

Khoảng thời gian đầu, khi quyết định theo đuổi sự nghiệp ca hát, không một e-kip, producer và nhạc sĩ nào chịu hợp tác vì họ không tin vào năng lực của tôi. Cho nên để thuyết phục, tôi chỉ có cách chứng minh bằng sản phẩm và sự nghiêm túc trong công việc. Cuối cùng, kết quả là mọi người đều đã công nhận thành quả của mình và bằng chứng là tôi khá may mắn khi được hợp tác với 4 đạo diễn nổi tiếng nhất hiện nay thông qua 4 sản phẩm đã gửi đến công chúng” - Chi Pu tâm sự.

Việc ra mắt các sản phẩm âm nhạc đầu tư ấn tượng có thể được xem là lời "đáp trả" của Chi Pu khi cô từng không được tin tưởng vào năng lực.

loi dap tra cua chi pu khi tung bi nhieu nha san xuat tu choi hop tac
Hình ảnh Chi Pu có phần ma mị, trưởng thành hơn.

"Ba MV trước mặc dù số view không quá "khủng" như sản phẩm của các ca sĩ khác nhưng Chi là ca sĩ mới nên nhận được 30 triệu view là con số rất đáng trân trọng. Chi mong rằng càng về sau, âm nhạc của mình càng đến được với nhiều người hơn nữa, sẽ được nhiều người yêu thích hơn nữa", Chi Pu thổ lộ.

Được biết, sau MV Talk To Me (Có nên dừng lại), Chi Pu sẽ dồn hết sức quảng bá hai dự án phim ảnh: Một phim điện ảnh sẽ ra mắt vào đầu năm 2018 và một phim truyền hình remake từ Hàn Quốc cũng được công chiếu vào tháng 4/2018. Sau đó, cô sẽ quay lại với âm nhạc và tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm chỉn chu, chất lượng.

loi dap tra cua chi pu khi tung bi nhieu nha san xuat tu choi hop tac Nhạc Việt 2017: Toàn 'Hóng hớt showbiz', âm nhạc còn ý nghĩa không?

Văn hóa "diss" (tiếng lóng của "disrespect" - thiếu tôn trọng) đang lan từ nhạc quốc tế đến nhạc Việt, để lại những bài hát ...

loi dap tra cua chi pu khi tung bi nhieu nha san xuat tu choi hop tac Chi Pu tung hình ảnh con gà đeo dải băng 'Miss Showbiz' gây khó hiểu

Trong teaser sản phẩm thứ 4 của Chi Pu, hình ảnh con gà đeo dải băng ghi dòng chữ "Miss Showbiz" khiến khán giả tò ...

chọn
Khu đô thị chậm triển khai hơn chục năm ở Đà Lạt tăng vốn gấp 21 lần, hẹn hoàn thành vào 2029
Khu đô thị mới số 6 Trại Mát tại phường 11, TP Đà Lạt được cấp chứng nhận đầu tư từ 2007, nhiều năm sau đó chậm triển khai do vướng GPMB. Đầu năm 2023, dự án này được khởi công, đến cuối 2023 đã điều chỉnh vốn từ 167 tỷ đồng lên hơn 3.500 tỷ đồng.