MV 16+ của Chi Pu: Đầy cảnh khoe thân dung tục, cư dân mạng bức xúc

Nhiều ý kiến cho rằng, MV mới của Chi Pu gợi cảm quá đà dẫn đến phản cảm.

MV ca nhạc hay clip khoe thân?

Tối 27/11, Chi Pu tung MV mới mang tên Mời anh vào team em. Một điều đáng nói, bên cạnh giọng hát vẫn không mấy tiến bộ, Chi Pu còn khiến người xem choáng váng, đỏ mặt vì những cảnh quay gợi cảm quá đà đến mức trở thành phản cảm.

Trong MV, Chi Pu xuất hiện bên cạnh nam tài tử xứ Hàn Jin Ju Hyung. Trước đó, tài tử Hàn Quốc từng thừa nhận có tình cảm với Chi Pu nhưng cả hai hiện đã trở về mối quan hệ bạn bè. Việc Jin Ju Hyung góp mặt trong MV khiến nữ ca sĩ vướng nghi vấn dùng tình cảm PR cho sản phẩm âm nhạc mới.

Không dừng lại ở đó, cả hai đã có những cảnh quay cực kì táo bạo khi Chi Pu không ngần ngại cởi áo khoe ngực, chạm vòng 1 vào mặt bạn diễn đầy phản cảm hay những bộ trang phục bị nhận xét là không khác gì nội y, đồ ngủ...

mv 16 cua chi pu day canh khoe than dung tuc cu dan mang buc xuc vtc news

"Chi Pu đang quay 50 sắc thái phiên bản Việt Nam à? Hay hát không được nên bây giờ làm lố để được nhiều views?" - một khán giả bức xúc.

Mặc dù là MV gắn mác 16+ nhưng người xem vẫn phải đỏ mặt với những cảnh quay trong sản phẩm âm nhạc của Chi Pu. Những yếu tố khêu gợi, nhạy cảm xuất hiện nhiều và xuyên suốt đến mức người xem phải khó chịu.

Khó có thể phủ nhận sự đầu tư của Chi Pu và ê kíp đối với MV lần này nhưng mọi thứ lại bị đẩy đi khá xa khiến khán giả phải thốt lên: "Tôi đang xem MV ca nhạc hay clip khoe thân của Chi Pu?"

mv 16 cua chi pu day canh khoe than dung tuc cu dan mang buc xuc vtc news
Những hình ảnh táo bạo, có phần khiêu gợi xuất hiện xuyên suốt MV.

Ngoài ra, trong MV cũng có một phân đoạn khác gây tranh cãi là khi chàng trai cầm theo con dao dính đầy máu đến trang trại của Chi Pu. Sau đó, cô gái mà Chi Pu hóa thân còn cầm con dao này lên, dùng khăn lau sạch máu được quay cận cảnh khiến nhiều phụ huynh cảm thấy không hài lòng.

Cư dân mạng bức xúc

Với những cảnh quay táo bạo gắn mác 16+, chỉ vài giờ sau khi ra mắt, MV mới của Chi Pu nhanh chóng sở hữu gần 1 triệu lượt xem. Thế nhưng, hầu như không ai chú ý đến giọng hát hay sự đầu tư hình ảnh của MV mà chỉ toàn những bình luận "ném đá", thể hiện sự bức xúc từ khán giả.

Tài khoản V. Nguyễn viết: "Tôi đang xem cái gì thế này, không thể cảm nổi. Hát không được nên cởi à, nhưng cởi kiểu này rẻ tiền quá".

Khán giả Q. Tuấn bình luận: "Thấy chia sẻ trên facebook nên click xem thử. Đúng thật MV quá thô tục, không khác gì phim 18+. Lúc vừa xem đoạn đầu còn tưởng xem phim 18+ chứ không phải MV ca nhạc".

"Nếu nhạc Việt thì cho đúng thuần phong mỹ tục Việt. Còn muốn hướng đến như US-UK thì hát luôn mấy thứ tiếng ấy và xuất nhạc qua bên đấy. Gieo rắc vào giới trẻ những MV không ổn. Từng thích chị vì sự trong sáng dễ thương và nỗ lực từ mấy năm về trước khi chị luyện thanh.. giờ thất vọng.. xem xong MV này thất vọng thêm 1 bậc" - tài khoản H.Mai chia sẻ.

mv 16 cua chi pu day canh khoe than dung tuc cu dan mang buc xuc vtc news
Chi Pu có cảnh quay múa cột trong MV.

"Đạt được mục đích rồi, vì người xem MV không phải vì giọng hát mà vì nó gợi dục. Đây là gợi dục chứ sexy cái gì?" - một khán giả khác tức giận.

"MV này dở nhất trong số các MV của Chi Pu, khoe thân là chủ yếu", "không khác gì MV khêu gợi, quá thô tục", "Chi Pu quay xong có thấy xấu hổ với bản thân mình không", "Chi Pu ngày xưa đâu rồi"... là những bình luận bức xúc từ cư dân mạng.

Có thể thấy, khán giả đang rất tức giận với MV mới của Chi Pu. Nếu trong Cho ta gần hơn, Đóa hoa hồng, Em sai rồi anh xin lỗi em đi... Chi Pu vẫn được đánh giá cao ở phần hình ảnh dù giọng hát còn gây nhiều tranh cãi thì với MV lần này, cái nhìn tích cực từ khán giả dành cho nữ ca sĩ có lẽ đã giảm đi ít nhiều.

Bên cạnh đó, thời gian gần đây những ca khúc với tựa đề dung tục đang gây tranh cãi nên MV của Chi Pu ra mắt càng khiến khán giả đặt câu hỏi: Nhạc Việt bây giờ chỉ toàn lời lẽ dung tục và những cảnh khoe thân?

XEM THÊM

mv 16 cua chi pu day canh khoe than dung tuc cu dan mang buc xuc vtc news Vpop tuần qua: Đông Nhi tiếp tục 'chiếm sóng', Chi Pu trở lại đường đua nhạc Việt dịp cuối năm

Vpop trong những ngày gần cuối tháng 11 sôi động với sự trở lại của nhiều tên tuổi trẻ, đặc biệt là các nghệ sĩ ...

mv 16 cua chi pu day canh khoe than dung tuc cu dan mang buc xuc vtc news Mỹ nam Hàn Jin Ju Hyung lần đầu thừa nhận có tình cảm với Chi Pu sau khi lộ ảnh hẹn hò ở Hội An

Nam diễn viên Jin Ju Hyung có đề cập tới chuyện tình cảm giữa mình và Chi Pu khi tham gia chương trình Video Star ...

mv 16 cua chi pu day canh khoe than dung tuc cu dan mang buc xuc vtc news Ai cũng hóa trang thành ma quỷ đêm Halloween, chỉ riêng Chi Pu và Tăng Thanh Hà 'ngược lối'

Tăng Thanh Hà, Chi Pu, Ngọc Quyên, Khả Ngân, Băng Di, Hà Đức Chinh, Xuân Trường U23 Việt Nam...đã có một đêm Halloween 2018 cực ...

chọn
Chuyên gia: Không thể giải quyết bài toán nhà ở thông qua cơ chế thị trường
Dưới góc nhìn của Chuyên gia pháp lý bất động sản Nguyễn Văn Đỉnh, trong nền kinh tế chung, sẽ có những người không thể giải quyết bài toán nhà ở thông qua cơ chế thị trường, kể cả với phân khúc giá thấp nhất họ cũng không thể mua được.