Lợi dụng bé gái 7 tuổi bị vấp ngã rồi xâm hại

Khi đỡ cháu bé vấp ngã dậy, Vươl nãy sinh tà ý nên dụ dỗ cháu bé ra phía sau nhà hàng xóm và thực hiện hành vi hiếp dâm nhưng bị phát hiện.
hiep dam chau be 7 tuoi ke dang mat cha chu nan nhan lanh an
Hiếp dâm cháu bé 7 tuổi, kẻ đáng mặt cha chú nạn nhân lãnh 8 năm tù. Ảnh: Sơn Hà

Ngày 25/12, TAND tỉnh An Giang mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Kiêm Vươl (SN 1959) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, khoảng tháng 5/2017, Vươl đến TP Long Xuyên (tỉnh An Giang) để làm thuê và ở nhờ trong nhà con rể của mình tại đây.

Khoảng 16h30 ngày 2/8/2017, Vươl ra sau nhà bà Lương Thị Bạch Lan (gần nhà con rể Vươl) thì thấy cháu T. (SN 14/5/2010) bị vấp chân té ngã. Thấy cháu bé té xuống đường, Vươl đến đỡ cháu bé dậy.

Lúc ôm bé T. trong tay, Vươl nảy sinh tà ý nên dụ dỗ cháu bé ra phía sau nhà bà Lan, nơi không có người đi qua để thực hiện hành vi hiếp dâm. Khi Vươl đang thực hiện hành vi đồi bại thì bị bà Lan phát hiện, tri hô nên Vươl bỏ đi.

Sau khi Vươl bỏ đi, bà lan đến nhà bà ngoại của cháu T. kể lại sự việc cho bà ngoại cháu T. nghe. Bức xúc trước hành vi thú tính của Vươl, bà ngoại cháu bé đã đến công an trình báo sự việc.

Được công an mời lên làm việc, Vươl thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Tại phiên tòa hôm nay, Vươl không chối tội và xin được pháp luật khoan hồng, tuyên mình mức án thấp.

HĐXX sau khi nghị án đã nhận định hành vi của Vươl là nguy hiểm xho xã hội, xâm hại đến sức khỏe, nhân phẩm và sự phát triển bình thường của trẻ em, làm mất an ninh trật tự tại địa phương, nên cần có mức án nghiêm mới đủ tác dụng giáo dục, răn đe bị cáo, góp phần phòng ngừa chung cho xã hội.

Tuy nhiên, HĐXX cũng cân nhắc các tình tiết giảm nhẹ hình phạt cho Vươl như bị cáo đã thành khẩn khai báo, ăn năn hối hận, phạm tội lần đầu, là người dân tộc sống ở vùng nông thôn, học vấn thấp, hiểu biết pháp luật có phần hạn chế, được gia đình người bị hại xin giảm nhẹ hình phạt... để xem xét giảm cho Vươl một phần hình phạt.

Sau khi cân nhắc, HĐXX quyết định tuyên phạt Vươl mức án 8 năm tù giam. Đồng thời, buộc bị cáo Vươl phải bồi thường cho gia đình cháu T. số tiền 13 triệu đồng.

hiep dam chau be 7 tuoi ke dang mat cha chu nan nhan lanh an Dụ em 5 tuổi ra ngoài để hiếp dâm cô chị 7 tuổi

Gã hàng xóm gần nhà nạn nhân đã hai lần thực hiện hành vi thú tính, trong đó lần cuối cùng hắn dụ bé gái ...

chọn
Bất động sản tuần qua (28/4 - 4/5): Ba luật lớn kỳ vọng hiệu lực sớm, TP HCM dừng dự án BT của Phát Đạt
Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7; điểm mới về thành lập cụm công nghiệp từ 1/5; loạt doanh nghiệp tiến vào Thái Nguyên... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.