Lời khai của nghi phạm vụ người phụ nữ chết dưới cống nước

Bước đầu Vũ Đức Giang đã thừa nhận hành vi sát hại người phụ nữ tên N. sau đó phi tang thi thể nạn nhân ở cống nước thuộc xã Hải Lộc, huyện Hải Hậu (Nam Định).
 

Ngày 4/12, theo thông tin từ Công an tỉnh Nam Định cho hay, hiện cơ quan điều tra đã làm rõ vụ việc người phụ nữ tên N. bị sát hại, thi thể nạn nhân bị phi tang dưới cống nước tại cánh đồng xã Hải Lộc (Hải Hậu - Nam Định). Nghi can được xác định là Vũ Đức Giang (29 tuổi, trú tại xóm 1, xã Hải Lộc, huyện Hải Hậu, Nam Định).

Tại cơ quan công an, Giang đã khai nhận do mâu thuẫn tình cảm giữa mình và nạn nhân nên vào cuối tháng 11 vừa qua, trong lúc đi cùng nhau Giang đã ra tay sát hại chị N. rồi giấu thi thể nạn nhân vào một cống nước ở cánh đồng thuộc xã Hải Lộc.

loi khai cua nghi pham vu nguoi phu nu chet duoi cong nuoc
Nghi phạm Giang đã thừa nhận hành vi giết người phụ nữ tên N. rồi giấu thi thể nạn nhân ở cống nước để phi tang (ảnh FB).

Được biết, đối tượng Giang và chị N. chỉ mới quen nhau được khoảng 1 tháng.

Như đã đưa tin trước đó, ngày 27/11, ngày dân tại xã Hải Lộc đã bàng hoàng phát hiện một thi thể người phụ nữ tại cống nước ở một cánh đồng, sau đó người dân đã báo với cơ quan chức năng. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng đã tới hiện trường, tiến hành khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định, trên thi thể người phụ nữ có dấu vết do ngoại lực tác động nên nhanh chóng khoanh vùng, tổ chức rà soát đối tượng trên địa bàn. Bên cạnh đó, tổ chức thông báo tìm thân nhân cho người phụ nữ xấu số. Bằng các biện pháp nghiệp vụ cơ quan công an đã xác định Vũ Đức Giang là nghi phạm trong vụ án.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục củng cố hồ sơ vụ án để xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

loi khai cua nghi pham vu nguoi phu nu chet duoi cong nuoc Vụ cô gái chết ở ống cống: Đã có người đến nhận thi thể

Sáng nay (1/12), đã có người tới nhận người thân của cô gái chết trong ống cống. Tuy nhiên, hiện phải chờ xét nghiệm AND ...

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.