Lời khai nghịch tử siết cổ mẹ đến chết trong đêm

Cùng chồng sắp cưới của em gái sử dụng ma túy đá và nhậu nhẹt, khi Tuấn trở về thì xảy ra xô xát với mẹ ruột. Tức giận, Tuấn dùng thắt lưng siết cổ mẹ đến chết. Sau đó Tuấn bỏ đi đến một căn nhà bỏ hoang ngủ. Đến khi tỉnh dậy nhớ lại sự việc, đối tượng đã đến cơ quan công an đầu thú.

Liên quan đến vụ việc con trai bóp cổ mẹ ruột đến chết sau khi nhậu say, ngày 5/5, đối tượng Nguyễn Thanh Tuấn (SN 1987, ngụ khóm 5, phường 7, TP.Sóc Trăng) đã đến Công an phường 7, TP.Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng đầu thú và khai nhận hành vi giết người của mình trong khi phê ma túy đá.

Nạn nhân là bà N.Đ.H (53 tuổi, ngụ cùng địa chỉ).

loi khai nghich tu siet co me den chet trong dem
Đối tượng Nguyễn Thanh Tuấn tại cơ quan công an. Ảnh báo Công an.

Theo báo Công an, Nguyễn Thanh Tuấn bước đầu khai, vào lúc khoảng 18 giờ 30 ngày 4/5, được chồng sắp cưới của em gái rủ chơi ma túy đá, Tuấn đồng ý và cả hai cùng nhau đi tìm nơi vắng người qua lại rồi sử dụng. Trên đường đi về nhà, Tuấn gặp một số người quen đang nhậu và rủ Tuấn vào nhậu chung.

Đến khuya, Tuấn trở về nhà và nghe mùi gas nên hỏi mẹ ruột của mình là bà H. đã tắt bếp gas hay chưa? Bà Huê đi kiểm tra thì không nghe mùi gas nên bà la mắng Tuấn. Hai mẹ con đã xảy ra xô xát. Tuấn cho biết trong lúc giằng co, y đã rút sợi dây thắt lưng trên người ra siết cổ bà H. cho đến khi bà không còn cử động mới buông ra.

Sau đó Tuấn bỏ đi đến một căn nhà bỏ hoang trên địa bàn phường 7 ngủ. Đến khi tỉnh dậy nhớ lại sự việc nên đến cơ quan Công an đầu thú.

loi khai nghich tu siet co me den chet trong dem
Ngôi nhà xảy ra vụ việc. Ảnh Dân Trí.

Trước đó, ngày 6/5, ông Tô Hoàng Ân - Trưởng khóm 5, phường 7, TP Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) xác nhận trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ án mạng con trai bóp cổ mẹ ruột đến chết.

Trao đổi với Zing.vn, vị trưởng khóm cho biết: “Tuấn có dấu hiệu sử dụng ma túy và trở nên nghiện ngập. Sau một ngày bỏ trốn, thanh niên này về nhà lúc gia đình đang làm đám tang cho mẹ và anh ta đến công an phường đầu thú”.

Hiện, công an tỉnh Sóc Trăng đang tạm giữ Tuấn và tiến hành các thủ tục tố tụng theo quy định.

loi khai nghich tu siet co me den chet trong dem Lạng Sơn: Con trai sát hại mẹ đẻ vì không cho tiền mua điện thoại

Xin tiền mẹ để mua điện thoại mới và chơi game nhưng bị mẹ từ chối, K. đã lạnh lùng dùng khăn siết cổ mẹ ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.