'Lột xác' ngoạn mục sau phẫu thuật thẩm mỹ của cô gái từng bị trêu chọc 'xấu thế thì ai lấy'

Trước khi trở nên xinh đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, May thường bị bạn bè trêu chọc "xấu thế thì ai lấy", đi xin việc thì bị nói "xấu xí thì làm được cái gì"...
lot xac ngoan muc sau phau thuat tham my cua co gai tung bi treu choc xau the thi ai lay Kinh nghiệm giảm cân bằng yến mạch của cô nàng 9X từng 'chẳng khác con voi là mấy'
lot xac ngoan muc sau phau thuat tham my cua co gai tung bi treu choc xau the thi ai lay Người phụ nữ U30 chia sẻ kinh nghiệm chạy bộ tới 30km để rèn luyện sức khỏe

"Tôi đi xin việc làm, đến nơi họ nói thẳng thừng: Xấu thế này chỉ làm ảnh hưởng tới công ty. Người gầy gò, xấu xí thì làm được cái gì. Mồm vẩu, mặt mũi không ra nét gì", cô gái trẻ Phan Thị May, sinh năm 1995, quê Nam Định, hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội không thể nào quên những lời chê bai ấy khi đi xin việc tại một công ty.

lot xac ngoan muc sau phau thuat tham my cua co gai tung bi treu choc xau the thi ai lay
Cô gái trẻ Phan Thị May, sinh năm 1995 không thể nào quên những lời chê bai về ngoại hình khi đi xin việc tại một công ty. (Ảnh: NVCC).

Đó cũng không phải là những lời "body sharming" duy nhất mà May từng phải nghe. Ngày còn nhỏ, hàng loạt những lời trêu chọc về ngoại hình từ bạn bè, có người còn ác ý nói: "May xấu thế này thì sau này ai lấy" khiến cô gái 23 tuổi cảm thấy tổn thương.

May tâm sự: "Ngày còn bé thì không để ý nhiều nhưng càng lớn tôi càng mặc cảm, cứ giao tiếp với mọi người là ngại vì những lời trêu chọc đó cứ ám ảnh mãi". Nhiều lúc thui thủi một mình, May bật khóc, tủi thân bởi ngoại hình không được đẹp như "người ta".

lot xac ngoan muc sau phau thuat tham my cua co gai tung bi treu choc xau the thi ai lay
Ngoại hình trước đây của May khiến cô tủi thân. (Ảnh NVCC).

Ý định trùng tu nhan sắc đã bắt đầu nhen nhóm trong tư tưởng của May từ những năm tháng học cấp 3. Cô luôn ao ước có một phép màu để có thể thay đổi ngoại hình. Dần dần, cô biết đến và tìm hiểu kỹ hơn về phẫu thuật thẩm mỹ, cơ hội nhanh chóng mở ra khi có một thẩm mỹ viện sẵn sàng tài trợ. "Cảm giác như được sinh ra một lần nữa vậy", cô xúc động.

Trước khi tiến hành "đập đi xây lại", May cho hay, cô có tâm sự và trò chuyện với mẹ. Nhưng vì lo lắng những biến chứng thẩm mỹ có thể xảy đến sau này, sợ con phải chịu nhiều đau đớn, mẹ cô không ủng hộ. Phải đến khi May chân thành bày tỏ nỗi niềm khao khát được làm đẹp, được thay đổi mẹ cuối cùng cũng bằng lòng.

lot xac ngoan muc sau phau thuat tham my cua co gai tung bi treu choc xau the thi ai lay
May tiến hành "đập đi xây lại" bằng việc hạ gò má, chỉnh hàm hô, trượt cằm, nâng mũi, bấm mí và cấy mỡ . (Ảnh NVCC).

Sau khi trải qua nhiều cuộc thăm khám, tư vấn và tiến hành các cuộc xét nghiệm, May được các bác sĩ thẩm mỹ tư vấn nên hạ gò má, chỉnh hàm hô, trượt cằm, nâng mũi, bấm mí và cấy mỡ cho khuôn mặt đầy đặn hơn. Cuộc đại phẫu thuật được tiến hành 2 lần. Lần 1 chỉnh hàm, bấm mí, trượt cằm và cấy mỡ. Lần 2 nâng mũi, hạ gò má và cấy mỡ lần nữa. Trong đó, lần 1 và 2 được thực hiện cách nhau khoảng 1 tháng.

"Tôi vốn là người sợ đau nhưng cơ hội chỉ đến có 1 lần trong đời nên nhất định phải nắm bắt. Cứ nghĩ đến bản thân sắp có một ngoại hình mới, cuộc sống sẽ thay đổi theo hướng tích cực hơn, tôi lại có thêm động lực để chịu đau, cố gắng", May trải lòng.

lot xac ngoan muc sau phau thuat tham my cua co gai tung bi treu choc xau the thi ai lay
Nhan sắc sau khi "đập đi xây lại" của cô gái 23 tuổi. (Ảnh NVCC).
lot xac ngoan muc sau phau thuat tham my cua co gai tung bi treu choc xau the thi ai lay
Ngoại hình mới , May có đủ tự tin để tham gia casting, từng bước chinh phục đam mê của mình. (Ảnh NVCC).
lot xac ngoan muc sau phau thuat tham my cua co gai tung bi treu choc xau the thi ai lay
(Ảnh: NVCC).

Hiện sau 3 tháng phẫu thuật thẩm mỹ, các nét trên gương mặt của May đã dần hài hòa, tự nhiên. Cô gái 23 tuổi trở nên tự tin hơn, sẵn sàng chụp ảnh, chia sẻ thông tin với mọi người.

May còn hào hứng: "Từ bé ước mơ của tôi là được ca hát và đóng phim. Sắp tới với ngoại hình mới này, tôi có đủ tự tin để tham gia casting, từng bước chinh phục đam mê của mình".

lot xac ngoan muc sau phau thuat tham my cua co gai tung bi treu choc xau the thi ai lay 4 thực phẩm lên men 'thần thánh' giúp giảm cân hiệu quả

Probiotic là những vi khuẩn hoặc nấm men được tìm thấy trong một số thực phẩm bổ sung, có tác dụng giảm cân hiệu quả.

lot xac ngoan muc sau phau thuat tham my cua co gai tung bi treu choc xau the thi ai lay 'Chia tay' da nhờn vĩnh viễn chỉ nhờ trái táo

Giấy thấm dầu có lẽ là vật bất ly thân của những cô nàng da dầu, nhờn. Vậy có cách nào để làm dịu bớt ...

lot xac ngoan muc sau phau thuat tham my cua co gai tung bi treu choc xau the thi ai lay 10 nguyên liệu vàng kết hợp với trà cực tốt cho sức khỏe, giúp giảm cân an toàn

Kết hợp trà với các phụ gia này không chỉ giúp cải thiện hương vị mà còn mang đến nhiều lợi ích sức khỏe, giúp ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.