Lựa chọn smartphone màu hồng dành cho chị em nhân ngày 20/10

Một số lựa chọn smartphone "màu hường" phù hợp với các chị em phụ nữ khi ngày 20-10 đang đến gần.

1. Apple iPhone 6s (giá tham khảo cho phiên bản 32 GB: 20 triệu đồng)

cac mau smartphone mau hong danh cho chi em nhan ngay 20 10

Apple là hãng đi đầu trong việc thêm phiên bản màu hồng cho smartphone, biến nó trở thành đặc trưng cho nhà sản xuất đến từ Mỹ này. iPhone 6s được đánh giá cao ở khả năng chạy mượt mà, tích hợp nhiều tính năng thú vị như cảm biến touch ID nhạy, camera chống rung quang học, quay phim 4K, 3D touch .v.v.. ; thêm vào đó thương hiệu Apple nổi tiếng cũng tạo nên sức hút cho chiếc điện thoại này.

2. Samsung Galaxy S7 Edge (giá tham khảo cho phiên bản 32 GB: 18,5 triệu đ

cac mau smartphone mau hong danh cho chi em nhan ngay 20 10

Samsung cũng không đứng ngoài xu hướng thiết kế vỏ vàng hồng cho điện thoại khi cho ra mắt S7 Edge phiên bản Pink gold, phân biệt với Rose gold của iPhone 6s.

Flashship của nhà sản xuất Hàn Quốc mang đến cho người dùng thiết kế cong khá đẹp kết hợp với màu hồng phù hợp với người dùng là nữ giới. Máy được trang bị nhiều tiện ích như màn hình 5.5 inch Super Amoled cho hình ảnh sắc nét, màn hình cong ở cạnh bên thực hiện được đa tác vụ, pin “khủng” 3600mAh .v.v..

3. Huawei P9 (giá tham khảo: 11 triệu đồng)

cac mau smartphone mau hong danh cho chi em nhan ngay 20 10

Huawei cũng tham gia vào “cuộc đua” smartphone màu nữ tính cùng với các hãng điện thoại khác khi tung ra mẫu P9. Chiếc điện thoại này được hoàn thiện tốt, thiết kế đẹp cho cảm giác cầm máy tốt, trang bị màn hình rộng 5.2 inch, RAM 3G cho phép chạy đa nhiệm tốt cùng pin khá ổn 3000mAh.

4. Oppo F1 Plus (giá tham khảo 10 triệu đồng)

cac mau smartphone mau hong danh cho chi em nhan ngay 20 10

Một cái tên khác đến từ Trung Quốc trong số những điện thoại “hường” không thể không kể tới là chiếc Oppo F1 Plus. F1 Plus có màn hình rộng 5.5 inch có độ nét cao; camera sau 13MP, camera "tự sướng" lên đến 16MP , RAM 4G, viền màn hình mỏng, hỗ trợ sạc nhanh trong 60 phút .v.v..

5. Sony Xperia XA (giá tham khảo 5,5 triệu đồng)

cac mau smartphone mau hong danh cho chi em nhan ngay 20 10

Lựa chọn tiếp theo nằm trong trong danh sách này là chiếc Sony Xperia XA. Màu hồng anh đào khác biệt so với những màu hồng của hãng khác trên ngôn ngữ thiết kế vuông vức đặc trưng của Sony mang đến cảm nhận khá lạ mắt cho người dùng.

Máy sở hữu màn hình 5 inch, camera sau 13MP, camera trước lên đến 8MP; hỗ trợ 2 sim cùng chức năng đặc biệt tiết kiệm PIN Ultra Stamina là cũng là điểm nhấn quan trọng trên chiếc điện thoại Nhật Bản này.

cac mau smartphone mau hong danh cho chi em nhan ngay 20 10 Asus ZenFone 3 Max - smartphone giá rẻ, pin 'trâu", thú vị

Nằm trong "đợt sóng" ZenFone thứ 3, ZenFone 3 Max là một lựa chọn khá thú vị trong tầm giá 4,5 triệu đồng.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.