Lương Thế Thành không ngại bà xã ghen khi đóng cặp cùng nữ diễn viên xinh đẹp 9X

Nếu như Lương Thế Thành bày tỏ sự hào hứng khi đóng cặp cùng Đàm Phương Linh thì nữ diễn viên xinh đẹp cũng không ngần ngại cho biết, diễn chung với đàn anh, cô cảm giác như được yêu thật.

Tại buổi họp báo ra mắt bộ phim truyền hình mới mang tên Ngũ Hợi Tấn Hỷ mới đây, Lương Thế Thành hài hước cho biết anh cảm thấy phấn khích khi lần đầu được đóng cặp cùng nữ diễn viên xinh đẹp Đàm Phương Linh.

Nhận xét về bạn diễn, Lương Thế Thành khá bất ngờ vì cô nàng còn khá trẻ nhưng lại cực kì chuyên nghiệp. Theo nam diễn viên, Đàm Phương Linh là một mẫu người khá cầu toàn và cởi mở, làm việc cùng cô, anh cảm thấy hài lòng.

luong the thanh khong ngai ba xa ghen khi dong cap cung nu dien vien xinh dep 9x
Diễn viên Lương Thế Thành tại buổi ra mắt phim

Từng tham gia đóng cặp với nhiều mĩ nhân Việt, Lương Thế Thành sở hữu không ít kinh nghiệm diễn xuất để có thể cùng bạn diễn hoàn thành tốt nhất nhân vật được giao. Nam diễn viên luôn biết cách tạo ra cảm giác thoải mái để bạn diễn không cảm thấy gượng gạo khi đóng chung.

Mặt khác, Lương Thế Thành cũng là người biết tiết chế cảm xúc, phân định rõ ràng giữa phim ảnh và cuộc sống thật, do vậy anh tạo được niềm tin khá vững chắc trong lòng bà xã Thúy Diễm. Chính vì thế, dù diễn chung với diễn viên xinh đẹp Đàm Phương Linh nhưng Lương Thế Thành tự tin rằng bà xã Thúy Diễm sẽ không ghen tuông vì hiểu được công việc anh đang làm.

luong the thanh khong ngai ba xa ghen khi dong cap cung nu dien vien xinh dep 9x
Dàn diễn viên chính của Ngũ Hợi Tấn Hỷ

Về phía mình, Đàm Phương Linh bộc bạch rằng được đóng phim tết là cơ hội cũng như thử thách mà cô phải vượt qua. Lần đầu đóng chính phim tết Ngũ Hợi Tấn Hỷ và được làm việc cùng dàn diễn viên chuyên nghiệp khiến cô không khỏi áp lực. Tuy nhiên, với sự “có tâm” và “ấm áp” như bạn diễn Lương Thế Thành, cô nàng 9x đôi lúc cảm thấy như được yêu thật.

“Anh Lương Thế Thành là nguồn cảm hứng cho tôi đóng những cảnh tình cảm”, Đàm Phương Linh bộc bạch.

Ngoài Lương Thế Thành và Đàm Phương Linh, phim Ngũ Hợi Tấn Hỷ còn quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc như: Dương Cẩm Lynh, Dương Hoàng Anh, Lê Nam, Tuyền Mập, Hồng Thanh…

Là một bộ phim Tết về nghề làm nước mắm truyền thống, Ngũ Hợi Tấn Hỷ đề cao thông điệp: “Ở đâu có tình yêu, ở đó có gia đình. Ở đâu có gia đình, ở đó có Tết".

luong the thanh khong ngai ba xa ghen khi dong cap cung nu dien vien xinh dep 9x
Lương Thế Thành cho biết anh luôn trân trọng những giây phút ấm áp bên gia đình

Chia sẻ suy nghĩ về thông điệp bộ phim, Lương Thế Thành cho biết anh rất thích và cảm thấy ấm áp. Từ sau khi lập gia đình và có con cùng diễn viên Thúy Diễm, Lương Thế Thành càng trân trọng những khoảnh khắc sum vầy bên người thân. Và nội dung thông điệp của Ngũ Hợi Tấn Hỷ cũng là lí do khiến anh nhận lời tham gia bộ phim lần này.

Với dàn diễn viên xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất thú vị, bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả bầu không khí đầm ấm, vui tươi, rộn ràng ngày tết, khiến họ thêm trân trọng tình yêu, tình cảm gia đình đầm ấm, sum vầy, tình cha con, mẹ con, anh chị em... Bên cạnh đó, phim còn ca ngợi giá trị truyền thống của ngành nghề làm nước mắm, phơi bày những góc nhìn chân thực về nghề, giúp khán giả nhận định rõ sự khác biệt giữa nước mắm truyền thống và nước mắm công nghiệp.

Ngũ Hợi Tấn Hỷ có độ dài 18 tập, sẽ được phát sóng vào lúc 20h35 thứ Tư và 20h25 Thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 30/1 trên kênh HTV7.

luong the thanh khong ngai ba xa ghen khi dong cap cung nu dien vien xinh dep 9x Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm tình cảm chăm sóc nhau và tiết lộ kế hoạch sinh con thứ 2

Cả hai vợ chồng gây chú ý trên thảm đỏ khi đến chúc mừng Lý Quí Khánh ra mắt show thời trang tại TP HCM. ...

luong the thanh khong ngai ba xa ghen khi dong cap cung nu dien vien xinh dep 9x Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm bật mí kế hoạch đón Giáng sinh đầu tiên cùng con trai

Dù bận rộn với công việc đóng phim nhưng Thúy Diễm và Lương Thế Thành cho biết họ sẽ sắp xếp để cùng đón Giáng ...

luong the thanh khong ngai ba xa ghen khi dong cap cung nu dien vien xinh dep 9x Diễn viên Thúy Diễm: 'Vợ chồng tôi không muốn con trai nối nghiệp bố mẹ'

Trái với suy nghĩ của nhiều gia đình nghệ sĩ khác luôn hy vọng con cái sẽ nối nghiệp bố mẹ, vợ chồng Lương Thế ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.