Lưu Hương Giang đẹp hơn sau khi công khai chuyện thẩm mỹ

Kể từ khi chính thức công khai chuyện “dao kéo”, bà xã của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh rất tự tin về nhan sắc hiện tại, cũng như được “săn đón” ở sự kiện.

Thời gian qua, Lưu Hương Giang trở thành đề tài săn đón của công chúng khi dấy lên nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Theo đó, một diễn đàn bàn tán xôn xao về nghi án Lưu Hương Giang sửa mũi khi có người bắt gặp nữ ca sĩ bịt khẩu trang kín mít ở sân bay. Bản thân nàng 'Cải Bắp' sau đó đã thừa nhận, cô đi thẩm mỹ gương mặt nhưng không tiết lộ đã sửa ở bộ phận nào.

luu huong giang dep hon sau khi cong khai chuyen tham my
“Bà xã” của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh rất tự tin với nhan sắc hiện tại, thậm chí cô còn tiết lộ mình được tài trợ hoàn toàn làm thẩm mỹ tạo một bệnh viện có tiếng tại Hàn Quốc.

Mới đây, cô có buổi biểu diễn tại Hà Nội. Cô xuất hiện với hình ảnh ngọt ngào trong một thiết kế đơn giản tông xanh pastel dịu mắt. Cô có dịp hội ngộ cùng MC xinh đẹp Đan Lê. Hai mỹ nhân có dịp đọ sắc cùng nhau “một chín một mười” thu hút sự chú ý từ công chúng.

Cả hai người đẹp tranh thủ trò chuyện cùng nhau từ những câu chuyện làm nghề đến những câu chuyện bên lề cuộc sống. MC Thành Trung cũng xuất hiện tại sự kiện này. Được biết Thành Trung và Lưu Hương Giang cũng là những người bạn thân thiết ở ngoài đời.

luu huong giang dep hon sau khi cong khai chuyen tham my
Lưu Hương Giang hội ngộ MC Đan Lê và MC Thành Trung tại sự kiện.

“Bà mẹ hai con” rất yêu trẻ con và gần gũi với nhiều khán giả yêu mến mình. Một hình ảnh Lưu Hương Giang thân thiện chính là điểm cô khiến mọi người ngày càng yêu mến mình. Cô cũng ghi dấu ấn này trên ghế nóng của các chương trình, mà đặc biệt là thành công của The Voice Kids. Cô cũng dẫn cháu gái đi dự sự kiện cùng và sau khi diễn xong cô lập tức ra sân bay về TP.HCM để chăm con.

luu huong giang dep hon sau khi cong khai chuyen tham my
Lưu Hương Giang dẫn cháu gái tham gia sự kiện tại Hà Nội.

Lưu Hương Giang trở lại với hình ảnh quyến rũ và đầy ngọt ngào với trang phục biểu diễn tua rua đầy ấn tượng. Nữ ca sĩ "Đừng ngoảnh lại" trong veo cuốn hút trong những hình ảnh này, khiến nhiều người khó lòng biết được khi cô đã là bà mẹ hai con.

luu huong giang dep hon sau khi cong khai chuyen tham my
"Bà mẹ hai con" thay đổi trang phục tham gia một show diễn âm nhạc trước khi trở về TP.HCM để chăm sóc con.
chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.