Lưu lại liền tay những homestay Đà Lạt dành cho cặp đôi lãng mạn như phim

Le Bleu, Yên's House, Lalaland... là những homestay Đà Lạt sở hữu vị trí đẹp, không gian lãng mạn, phù hợp cho cặp đôi, vợ chồng mới cưới với chi phí chỉ từ 400.000 đồng/phòng.

Nổi tiếng là một vùng đất của những danh lam thắng cảnh, hàng quán ngon nổi tiếng, Đà Lạt luôn biết cách lấy lòng bất kỳ ai đặt chân tới đây. Ngoài ra, homestay cũng chính là thứ "đặc sản" rất riêng của nơi này, vì vậy bạn cũng sẽ chẳng phải đắn đo, hay lo lắng khi lựa chọn dịch vụ lưu trú. Những gợi ý về homestay Đà Lạt cho cặp đôi, có giá "mềm" dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình chốn nghỉ ngơi phù hợp:

Le Bleu - Homestay dành cho cặp đôi trên cao nguyên lãng đãng

Le Bleu Homestay dành cho những cặp đôi từ nơi xa đến muốn được sống trong không khí của Đà Lạt. Một không gian nhỏ nhắn và xinh xắn đáp ứng được nhu cầu về tận hưởng một cuộc sống thảnh thơi đúng nghĩa cuả những chuyến du lịch tự phát.

Le Bleu Đà Lạt là ngôi nhà gỗ hai tầng nằm lưng chừng đồi, gần trung tâm thành phố Đà Lạt. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp lãng mạn và rất đẹp của Le Bleu qua từng chi tiết nhỏ nhất như chiếc rèm treo cửa, chiếc ghế sơn màu pastel hay chậu hoa trồng lại trong chiếc can nhựa…

Với việc sử dụng hai tông màu trắng xanh làm chủ đạo trong cách phối trí, dường như tất cả các góc của ngôi nhà đều toát lên vẻ tinh tế và độc đáo.

Le Bleu Homestay ngoài lựa chọn dành cho cặp đôi với chi phí 400.000 đồng/ngày thì đối với những nhóm 4 người có thể thuê nguyên căn với giá 700.000 đồng/ngày với căn lớn gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp đầy đủ thiết bị, 1 toilet và 1 mảnh vườn cần người tưới tắm.

Nhà ở tối đa 6 người và từ người thứ 5 sẽ thu phí 7 USD/người/ngày.

Địa chỉ: Đường Lý Tự Trọng, phường 2, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

luu lai lien tay nhung homestay da lat gia re cho cap doi
Từ chuyện bố trí, đặt tên các phòng cho đến việc xếp đặt hoa và cây xanh ở Le Bleu Đà Lạt đều toát lên sự chăm chút tỉ mỉ. (Ảnh: Le Bleu Đà Lạt )
luu lai lien tay nhung homestay da lat gia re cho cap doi
Lúc thảnh thơi bạn có thể ru mình à ơi trên chiếc ghế thật êm và nghiền ngẫm một cuốn sách hay. (Ảnh: Le Bleu Đà Lạt)

Yên's House - Homestay cho cặp đôi bình yên đúng nghĩa

Yên's House tọa lạc ở địa chỉ 10/10 Huyền Trân Công Chúa, TP Đà Lạt, có vị trí rất gần với khu chợ, tạp hóa và những điểm du lịch nổi tiếng khác của Đà Lạt như: Hồ Tuyền Lâm, thác Dalanta, thác Prenn...

Yên's House mang phong cách Vintage rất đáng yêu và phù hợp cho những cặp đôi vừa muốn tận hưởng giây phút thư thả, vừa đáp ứng được nhu cầu tham quan, khám phá vẻ đẹp của Đà Lạt vì từ đây di chuyển đến các điểm du lịch khá thuận tiện và dễ dàng.

Ở đây có tổng cộng 6 phòng (bao gồm cả phòng tập thể và phòng riêng), mang phong cách đậm chất vintage, với nhiều góc nhỏ xinh đặc biệt là không gian ngoài trời rất thoáng mát, rộng rãi.

Bạn có thể cùng "người ấy" tổ chức bữa tiệc nướng BBQ ngoài trời hoặc đơn giản hơn là nơi làm quen, trò chuyện với những người bạn mới.

Ở Yên's House bạn có thể thoải mái sử dụng trà và cà phê, nếu muốn đặt bữa trưa thì sẽ tính chung chi phí là 50.000 đồng/người. Buổi tối bạn có thể đăng kí để tham gia tiệc BBQ với chi phí từ 140.000 đến 150.000 đồng/người.

Địa chỉ: 10 đường Huyền Trân Công Chúa, Phường 5, Đà Lạt.

luu lai lien tay nhung homestay da lat gia re cho cap doi
Phòng ở Yên's gọn gàng xinh xắn, ngoài khu vườn xanh xanh phía sau, nhà còn có căn bếp nhỏ xinh cho bạn nào thích nấu nướng và có thể tổ chức tiệc BBQ vui vẻ cùng bạn bè gia đình. (Ảnh: Yên's House)
luu lai lien tay nhung homestay da lat gia re cho cap doi
Sân trước nhà Yên's với không gian rộng thoáng thêm quán cafe nhỏ xinh để bạn không cần phải đi xa cũng tận hưởng được đầy đủ tiện ích. (Ảnh: Yên's House)

Home of Dreamers - Homestay cặp đôi mơ mộng

Homestay dành cho cặp đôi ở Đà Lạt này nằm ở vị trí khá gần trung tâm cách hồ Xuân Hương 3 km, cách chợ 5.5 km. Home of Dreamer có cách decor không quá cầu kì nhưng hút tầm mắt khi bạn chỉ mới nhìn qua những bức ảnh. Với tone màu xanh lá nhạt nhẹ nhàng làm chủ đạo, căn homestay này như muốn đưa bạn vào một không gian vừa tươi mới, vừa cổ điển lại vô cùng yên bình.

Home of Dreamer được thiết kế theo hơi hướng vintage với lối trang trí nhiều cây xanh tạo không gian thoáng đãng. Từ phòng bếp, các phòng đến góc ban công đều được trang trí chỉn chu và tỉ mỉ.

Ở đây có nhiều loại phòng: phòng đôi, phòng nhóm và giường dorm. Giá cho phòng đôi dao động khoảng 500.000 - 700.000 đồng, giường dorm có giá 150.000 đồng/giường.

Địa chỉ: 2/35 Nam Hồ, Phường 11, Thành phố Đà Lạt

luu lai lien tay nhung homestay da lat gia re cho cap doi
Homestay này được ví von với nhiều tên gọi khác nhau: khách sạn ngàn sao, nhà nghỉ lộ thiên, thậm chí nhà bạt! Điều thích thú nhất ở đây là bạn sẽ được hòa mình cùng thiên nhiên, thỏa thích ngắm mây vờn trên bầu trời trong vắt, mơ màng trong ánh đèn đêm phát ra từ những nhà kính trồng hoa. (Ảnh: Home of Dreamers)
luu lai lien tay nhung homestay da lat gia re cho cap doi
Ở trong một không gian thoáng đãng và có phần lãng mạn thế này, bạn sẽ có không gian yên tĩnh để đọc sách, suy tư thậm chí sáng tạo nghệ thuật. (Ảnh: Home of Dreamers)

Lalaland Homestay - Homestay lãng mạn cho hai người giữa lòng Đà Lạt

Lalaland là một homestay mới toanh ở Đà Lạt thu hút những tín đồ du lịch nhờ vẻ đẹp được chăm chút tỉ mẩn, toát lên vẻ mộng mơ như chính cái tên của nó.

Ngoài chức năng chính là homestay, Lalaland còn được nhắc đến là quán cà phê, nhà hàng. Lalaland homestay có cả phòng đôi và dorm cho bạn có nhiều sự lựa chọn khi đi du lịch với người yêu hay nhóm bạn đông, được trang bị đầy đủ tiện nghi cho bạn một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Về phòng ốc có 2 loại: Phòng chung tính theo người: 200.000 đồng/ người, thích hợp cho nhóm đi chung sẽ vui hơn. Phòng riêng cho 2 người khoảng 600.000 đồng - 800.000 đồng/ phòng.

Địa chỉ: 10A Triệu Việt Vương, Phường 3, Thành phố Đà Lạt

luu lai lien tay nhung homestay da lat gia re cho cap doi
Lalaland tuy mới ra đời nhưng cũng đã nhanh chóng chiếm trọn được cảm tình của các cặp đôi nhờ sự tươi mới, đầy sức sống trong lối thiết kế. (Ảnh: Lalaland Homestay)
luu lai lien tay nhung homestay da lat gia re cho cap doi
Căn phòng tại Lalaland. (Ảnh: Lalaland Homestay)

Phía trên là những homestay dành cho cặp đôi ở Đà Lạt. Để tham khảo thêm những địa điểm ăn uống, nghỉ dưỡng, mời xem thêm dưới này:

luu lai lien tay nhung homestay da lat gia re cho cap doi Top 3 homestay gần chợ Đà Lạt, khiến bạn 'đi không muốn về' vì vừa đẹp vừa rẻ

Những homestay Đà Lạt được kể tên dưới đây không chỉ được yêu thích bởi sở hữu vị trí đẹp, gần trung tâm và chợ ...

luu lai lien tay nhung homestay da lat gia re cho cap doi Ghé thăm vườn hoa phong cách Châu Âu đẹp nức tiếng giữa lòng Đà Lạt

Ngoài những vườn dâu, đồi thông quen thuộc, Đà Lạt còn có một địa điểm "check in" khá được lòng du khách đó là khu ...

luu lai lien tay nhung homestay da lat gia re cho cap doi Đà Lạt vào mùa cỏ hồng hot nhất năm đốn tim du khách

Sáng sớm tinh mơ ở Đà Lạt, khi sương còn đang đọng trên cỏ hồng, cả một vùng rộng lớn trông như những “cánh đồng ...

luu lai lien tay nhung homestay da lat gia re cho cap doi 5 quán cafe mới toanh ở Đà Lạt khiến bạn 'yêu' ngay từ cái nhìn đầu tiên

Trong tiết trời vừa lập đông, đủ lạnh để bất cứ ai cũng thèm có một chuyến đi Đà Lạt thì nơi này lại xuất ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.