Lý giải điểm đặc biệt khiến người đồng tính Hàn Quốc 'chết mê chết mệt' mỹ nam của BTS


Với nhan sắc tuyệt đẹp đến thế này, thì "một mảnh" của BTS xứng đáng là nam thần hàng đầu trong lòng nhiều người hâm mộ Hàn Quốc.

Mới đây, một bài đăng trên trang mạng xã hội nổi tiếng Pann tại Hàn Quốc mang tên "Nam thần tượng này nhanh chóng thu hút lượng sự chú ý điên đảo từ giới đồng tính nam xứ Hàn", đã thu hút sự quan tâm lớn lao từ cộng đồng mạng. Điều đặc biệt ở đây, nam thần được lượng lớn người đồng tính nam yêu mến không ai khác chính là "anh già" Jin - mỹ nam của BTS nổi tiếng với vẻ ngoài điển trai như hoàng tử bước ra từ truyện tranh. Hãy cùng lý giải tại sao nam ca sĩ này lại trở thành tâm điểm được bàn tán về nhan sắc nhiều đến vậy.

ly giai diem dac biet khien nguoi dong tinh han quoc chet me chet met my nam cua bts

ly giai diem dac biet khien nguoi dong tinh han quoc chet me chet met my nam cua bts Vẻ đẹp không tì vết của anh cả "soái ca" của nhà "chống đạn" khiến nữ giới cũng phải ghen tỵ.

Theo những chia sẻ được tổng hợp trên các trang diễn đàn, bình luận của cư dân mạng đều đưa ra quan điểm về vẻ đẹp đặc biệt đến mức thu hút tất cả mọi người ở mọi tầng lớp, mọi giới tính, mọi người hâm mộ với xu hướng tính dục khác nhau của Jin. Trước đây, Jin thường được khen ngợi về vẻ đẹp bảnh bao, hiền lành như hoàng tử. Tuy vậy, kể từ khi bắt đầu BTS nổi tiếng với mức độ phủ sóng toàn cầu, anh cả của nhóm nhạc nhà Big Hit đã thay đổi sang phong cách phóng khoáng, khiến các fan càng thêm phần bị hút hồn với thần thái lôi cuốn của anh chàng.

ly giai diem dac biet khien nguoi dong tinh han quoc chet me chet met my nam cua bts

ly giai diem dac biet khien nguoi dong tinh han quoc chet me chet met my nam cua bts Quả không sai khi gọi Jin là chàng hoàng tử bước ra từ truyện tranh.

ly giai diem dac biet khien nguoi dong tinh han quoc chet me chet met my nam cua bts

ly giai diem dac biet khien nguoi dong tinh han quoc chet me chet met my nam cua bts Đôi mắt to, đôi môi hồng ngọt ngào cùng phong thái ấn tượng được coi là điểm thu hút của Jin

Nhiều lời bình luận "có cánh" xuất hiện dày đặc trên diễn đàn đồng tính xứ sở kim chi khi nói về vẻ đẹp của anh cả BTS:

"Đôi mắt của cậu ấy... long lanh... thật sự quá đẹp".

"Senpai quá nổi tiếng, kể cả trong cộng đồng người đồng tính".

"Bởi vì vẻ đẹp của Jin là vô đối rồi".

"Senpai ơi huhu. Ai cho phép anh đẹp như thế".

ly giai diem dac biet khien nguoi dong tinh han quoc chet me chet met my nam cua bts

ly giai diem dac biet khien nguoi dong tinh han quoc chet me chet met my nam cua btsPhải nói rằng Jin đã và đang ngày càng sexy, điển trai, phóng khoáng theo thời gian.

ly giai diem dac biet khien nguoi dong tinh han quoc chet me chet met my nam cua bts Kết hôn đồng giới, cô giáo Mỹ bị sa thải

Lãnh đạo nhà trường nói việc sa thải cô giáo lớp 1 là quyết định "khó khăn nhưng cần thiết", không giải thích nguyên nhân.

ly giai diem dac biet khien nguoi dong tinh han quoc chet me chet met my nam cua bts 8 mẹo 'tuyệt chiêu' để da đẹp mịn giúp nam đồng tính tạo ấn tượng trong dịp Valentine

Khi thời gian trôi qua, da trở nên bị lão hóa và xấu đi. Vì nhiều lý do mà các bạn nam đồng tính đã ...

ly giai diem dac biet khien nguoi dong tinh han quoc chet me chet met my nam cua bts 'Chàng dâu' Duy Lâm: 'Cảnh hôn, tôi và bạn diễn không tập trước vì sợ mất đi sự tự nhiên'

Tạo dấu ấn với vai Jackie trong phim “Mẹ chồng chàng dâu”, hotboy Duy Lâm đang là nhân vật nhận được sự quan tâm lớn từ giới ...

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.