Lý Nhã Kỳ lần đầu chia sẻ về 'phi công trẻ' yêu 7 năm trên truyền hình

Lý Nhã Kỳ hé lộ về bạn trai lâu năm khiến nhiều người tò mò.

Lý Nhã Kỳ từng gây bất ngờ khi khoe ảnh tình cảm một với một người đàn ông giấu mặt kèm lời lẽ ngọt ngào. Vốn là người đẹp kín tiếng về đời tư trước công chúng, việc Lý Nhã Kỳ tiết lộ về người yêu 7 năm khiến không ít người bất ngờ. Thậm chí, vừa qua còn xuất hiện tin đồn Lý Nhã Kỳ đã bí mật kết hôn từ 2 năm trước gây xôn xao.

ly nha ky lan dau chia se ve phi cong tre yeu 7 nam tren truyen hinh
Lý Nhã Kỳ và người bạn trai được giấu kín. (Ảnh: Facebook)

Xuất hiện trong chương trình “Câu chuyện buổi sáng” của VTC14 mới đây, Lý Nhã Kỳ lần đầu trải lòng về chuyện tình cảm trên truyền hình. Cựu Đại sứ Du lịch cho hay đã có “hoàng tử” của riêng mình. “Hoàng tử” này là một người đặc biệt vì có sức chịu đựng và tính kiên nhẫn rất lớn.

Lý Nhã Kỳ kể: “Tôi luôn luôn trốn, cứ xin gia hạn. Cứ mỗi lần tính tới chuyện ổn định lại có một nhiệm vụ khác. Từ cái thời làm Đại sứ Du lịch, tôi đã bảo anh cho em thêm 1 năm nữa để hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt nhất. Sau khi hết nhiệm kỳ, lại là những kế hoạch kinh doanh, từ thiện cứ ập tới. Đợt này, nhận thêm danh xưng Công chúa châu Á, tôi lại hoãn thêm thời gian”.

Nữ diễn viên “Kiều nữ và đại gia” tâm sự cả hai đã quen nhau được 7 năm, trẻ tuổi hơn mình. Thậm chí, bạn trai còn đặt biệt danh cho người đẹp là “Công chúa ngỗ ngược” bởi luôn luôn trốn tránh và làm những điều mình muốn.

Hồi đầu tháng 12/2016, Lý Nhã Kỳ khiến cộng đồng mạng tò mò khi chia sẻ ảnh đeo nhẫn trên ngón áp út. Những câu nói úp mở của Lý Nhã Kỳ và người anh em thân thiết Kasim Hoàng Vũ khiến fans hâm mộ không khỏi háo hức. Nhiều người còn gửi lời chúc và giục Lý Nhã Kỳ nhanh chóng tổ chức đám cưới.

ly nha ky lan dau chia se ve phi cong tre yeu 7 nam tren truyen hinh
Người đẹp Lý Nhã Kỳ. (Ảnh: Facebook)

Lý Nhã Kỳ năm nay 35 tuổi. Người đẹp vừa được Chính quyền Bộ tộc Mindanao - Vương quốc Hồi giáo nhân dân thống nhất Bangsamoro Philippines chỉ định trở thành Công chúa Châu Á.

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.