Mặc đẹp với màu hồng pastel

​Dễ thương, sành điệu và cuốn hút là những gì mà màu hồng thạch anh, hồng pastel mang đến cho phái đẹp trong năm 2016.
"Hoa hậu điện ảnh" Thanh Mai khỏe khoắn trong trang phục hồng pastel

Màu hồng pastle đặc biệt là gam màu hồng đào, hồng san hô là sắc màu phù hợp trong thời tiết xuân hè. Chúng cũng là màu sắc tuyệt vời để mặc trong tất cả các mùa của năm. Sự nhẹ nhàng, ngọt ngào của chúng mang đến vẻ đẹp tươi tắn đầy sức sống. Dưới đây là một số gợi ý mặc đẹp với trang phục màu hồng nhạt như hồng thạch anh, hồng san hô... bạn nên tham khảo.

Mix với các trang phục màu sắc trung tính

Màu hồng sẽ vô cùng phù hợp khi kết hợp cùng những sắc màu trung tính như đen, trắng, nude... Tuy vậy với cách kết hợp đồng bộ màu hồng nếu muốn nổi bật hơn bạn sẽ cần chút màu sắc làm điểm nhấn như một chiếc dây thắt lưng, một chiếc túi xách chẳng hạn.

Trang phục với nếp gấp xếp ly (pli) không còn là đặc quyền của những cô nàng girly nữa. Mùa này, bên cạnh kiểu xếp pli nhỏ, các nhà thiết kế đã trình làng mẫu trang phục với những nếp gấp xéo, mạnh mẽ và đầy phá cách.

Váy & váy xếp ly

Váy hay đầm xếp ly giúp bạn gái có dáng gầy trở nên đầy đặn hơn. Bạn hãy chọn chất liệu dày như da, nỉ, denim… Tốt nhất bạn nên phối trang phục xếp pli với một món đồ trơn, kiểu dáng đơn giản để tạo nét sang trọng, thanh lịch. Phụ kiện đi kèm thường mang phong cách retro.

Photo: Tiên Nguyễn
Stylist: Tân Đà Lạt
Makeup: Phúc Nghĩa
Hair: Võ Cường
Model: Hoa hậu điện ảnh 2015 Thanh Mai


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Bóng dáng Quốc tế Sơn Hà đằng sau khu đô thị 3.000 tỷ cạnh cao tốc Chợ Bến - Yên Mỹ sắp xây dựng
Công ty Sakura - doanh nghiệp liên quan đến Tập đoàn Sơn Hà hiện đang là chủ đầu tư của dự án Công viên trung tâm và khu đô thị mới Đông Khoái Châu hơn 3.000 tỷ tại Hưng Yên, theo kế hoạch sẽ triển khai thi công từ tháng 7/2025. Trước đó vào năm 2022, HĐQT của Sơn Hà từng đề xuất đầu tư dự án này.