Mai Ngô thừa nhận đã dừng thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?

Chia sẻ của Mai Ngô trên trang cá nhân mới đây khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu có phải cô đã dừng tham gia Hoa hậu hoàn vũ?

Thay vì chia sẻ ảnh tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thì mới đây, Mai Ngô lại khiến những nghi vấn về việc cô đã dừng cuộc thi sắc đẹp này là có cơ sở. Theo đó, Mai Ngô chia sẻ: "Đi xa để cảm thấy tâm hồn nhẹ nhàng, bình an, tránh khỏi những con người luôn muốn dìm bạn xuống để họ được nổi?".

mai ngo thua nhan da dung thi hoa hau hoan vu viet nam
Chia sẻ của Mai Ngô khiến nhiều người hoài nghi cô đã rời bỏ cuộc thi Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam?

Trước đó, cư dân mạng đã bàn tán xôn xao và cho rằng Mai Ngô bị loại khỏi cuộc thi này khi ban tổ chức công bố top 70 người đẹp mà không có tên của cô.

mai ngo thua nhan da dung thi hoa hau hoan vu viet nam
Mai Ngô gợi cảm và quyến rũ. Ảnh: Dân Trí

Sau đó, khi bước vào phỏng vấn, Mai Ngô đã bị ban giám khảo chất vấn là liệu cô có "Coi thường ban giám khảo" không khi yêu cầu ban giám khảo "tra Google" về các cuộc thi mình đã tham gia. Đáp lại, Mai Ngô giải thích vì tham gia quá nhiều cuộc thi sắc đẹp và người mẫu nên cô không nhớ hết mà thật lòng đề nghị ban giám khảo tìm kiếm trên Google để có thông tin đầy đủ.

mai ngo thua nhan da dung thi hoa hau hoan vu viet nam
chọn
Hai luật lớn về bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7
Bộ Tư pháp vừa công bố hồ sơ thẩm định dự thảo nghị quyết cho phép Luật Nhà ở 2023 và Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực sớm nửa năm.