Mảng đối lập trong tính cách của hai 'ông trùm' ma túy khét tiếng ở Lóng Luông

Khoảng thời gian sống tại Tà Dê, Tuân ít tiếp xúc với người bản địa, còn Thuận vẫn qua lại gặp gỡ hàng xóm trong các dịp đám lễ.

Theo ông Tếnh A Chìa, Chủ tịch xã Lóng Luông, khoảng ba năm về trước, Tuân và Thuận đến bản Tà Dê. Tại đây, Tuân mua lại căn nhà cấp 4 của một hộ dân rồi sửa sang lại ở.

Bắt đầu từ thời điểm này, khu vực Lóng Luông thường xuất hiện nhiều người lạ mặt.

Theo ông Chìa, Tuân là người ít tiếp xúc với người dân trong bản và ít có mặt trong các cuộc họp thôn bản.

Ít có người dân trong bản nào có thể tiếp xúc hay trò chuyện được với Tuân.

mang doi lap trong tinh cach cua hai ong trum ma tuy khet tieng o long luong

Trùm ma túy Nguyễn Thanh Tuân

Trái ngược với tính cách của Tuân, Thuận là người sống khá hòa đồng với mọi người trong bản.

Nhà của đối tượng Thuận cách ngôi nhà của Tuân chừng 1 km. Thuận thường xuyên qua lại với dân làng trong các cuộc lễ, đám.

Hắn ít gây rối nhưng có mối quan hệ với nhiều người xấu tại địa phương.

Thời gian đầu sinh sống, hai đối tượng ít tai tiếng, nhưng một thời gian sau, bắt đầu có nhiều phản ánh từ người dân, trưởng thôn về việc họ liên tục gây rối, làm mất trật tự an ninh khu vực, thậm chí họ còn nổ súng dọa nạt người dân, nổ nổ súng rồi đi phá rừng.

Trước đó, sáng sớm 26/6, lực lượng đặc nhiệm của Bộ Công an và Công an tỉnh Sơn La bất ngờ đột kích vào nhà hai đối tượng Nguyễn Thanh Tuân (35 tuổi, quê ở huyện Thạch Thất, Hà Nội) và Nguyễn Văn Thuận (34 tuổi, ở huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam).

Cả Tuân và Thuận đều là hai kẻ trốn nã, cầm đầu các đường dây buôn bán ma túy xuyên quốc gia.

Sau ba ngày lực lượng đặc nhiệm của Bộ Công an và Công an tỉnh Sơn La “đột kích” vào hang ổ của hai ông trùm ma túy trốn nã Nguyễn Thanh Tuân (35 tuổi) và Nguyễn Văn Thuận (34 tuổi) tại bản Tà Dê (xã Lóng Luông, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La), an ninh tại khu vực này vẫn đang được thắt chặt.

mang doi lap trong tinh cach cua hai ong trum ma tuy khet tieng o long luong Toàn cảnh ngôi nhà của 'ông trùm' ma túy Nguyễn Thanh Tuân sau trận đấu súng với cảnh sát

Sau 3 ngày diễn ra cuộc đọ súng, căn nhà của "ông trùm" ma túy Nguyễn Thanh Tuân (35 tuổi) vẫn 'khét' mùi thuốc súng.

mang doi lap trong tinh cach cua hai ong trum ma tuy khet tieng o long luong 72 giờ vây bắt, tiêu diệt trùm ma túy ở điểm nóng Lóng Luông

300 cảnh sát được trang bị vũ khí cùng 4 xe bọc thép vây trùm ma túy Nguyễn Thanh Tuân và đồng bọn ở Lóng ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.