Nghệ An: Chân dung đối tượng ôm 'hàng nóng' cố thủ trong nhà bị hàng trăm cảnh sát bao vây

Cảnh sát ngăn đường, bố trí các tay súng tại nóc tòa nhà hướng về vị trí nghi phạm đang cố thủ ở thành phố Vinh.

Liên quan đến vụ gần 100 cảnh sát khai phong tỏa đường Hồng Bàng, thành phố Vinh (Nghệ An) để bao vây một đối tượng ma túy, thông tin từ chính quyền địa phương xác nhận, đối tượng đang mang vũ khí cố thủ trong nhà là Lê Văn Sơn (SN 1985).

Được biết căn nhà nơi xảy ra vụ việc cũng là nhà riêng của đối tượng này. Theo nguồn tin riêng, ngoài đối tượng Sơn thì có một đối tượng khác đang cùng cố thủ và không có con tin.

Hiện công an đã phá được cửa ở tầng 1 và 2 đối tượng đang cố thủ ở tầng 3 tòa nhà. Theo thông tin người dân cho biết, Sơn có mở mấy cửa hàng buôn bán hàng tạp hóa và bỉm sữa.

Sơn là người ở Nam Định mới vào TP Vinh khoảng 6, 7 năm. Đối tượng là thường hay gây rối và nghiện ma túy đá. Sơn từng có tiền án về sử dụng ma túy đá.

nghe an chan dung doi tuong om hang nong co thu trong nha bi hang tram canh sat bao vay Nhiều cảnh sát bao vây đối tượng dùng 'hàng nóng' cố thủ trong nhà

Gần 100 cảnh sát đã được huy động để phong tỏa khu vực đường Hồng Bàng, thành phố Vinh (Nghệ An), để bao vây một ...

nghe an chan dung doi tuong om hang nong co thu trong nha bi hang tram canh sat bao vay Liên tiếp phá 2 đường dây buôn ma túy ‘khủng’, thu 10 bánh heroin và 54.000 viên ma túy tổng hợp

Các lực lượng chức năng tỉnh Sơn La đã liên tiếp bóc gỡ 2 đường dây mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy, ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.