Mâu thuẫn, chị em dâu cắn nhau đứt lưỡi

Trong lúc ẩu đả, Sen dùng răng cắn làm đứt lìa một phần đầu lưỡi của chị Nở. Tại bệnh viện, phần đầu lưỡi bị cắn đứt lìa của chị Nở đã bị hoại tử, không thể khâu lại được.

Ngày 9/8, TAND huyện Tuy Phước (tỉnh Bình Định) tuyên Nguyễn Thị Tuyết Sen (29 tuổi, ngụ xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước) 9 tháng tù vì tội Cố ý gây thương tích.

Theo cáo trạng, khoảng 11h trưa 14/7/2017, Sen đi làm về thì có cãi nhau với chị Nguyễn Thị Nở (26 tuổi, ngụ cùng nhà) về việc sử dụng một cái chậu, sau đó cả hai xông vào cấu xé, đánh nhau.

Trong lúc ẩu đả, Sen dùng răng cắn làm đứt lìa một phần đầu lưỡi của chị Nở. Dù được người thân gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay nhưng phần đầu lưỡi bị cắn đứt lìa của chị này đã bị hoại tử, không thể khâu lại được.

Được biết, nạn nhân của Sen chính là nàng dâu nhỏ trong gia đình (tức vợ của em chồng Sen). Do hoàn cảnh khó khăn, nên sau khi kết hôn, vợ chồng Sen và vợ chồng Nở đều sống chung với gia đình nhà chồng (thôn Đại Tín, xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định).

Sau khi được điều trị tại bệnh viện, việc ăn, nói của chị Nở gặp rất nhiều khó khăn, muốn giao tiếp phải viết ra giấy hoặc dùng tay ra ký hiệu.

Theo kết luận giám định pháp y, chị Nở bị mất đầu lưỡi với kích thước 2,5x2,5x3 cm, dẫn đến dị cảm đầu lưỡi, khó nói và nói không rõ lời. Tỷ lệ tổn thương cơ thể do thương tích gây ra là 8% cùng với tổn thương tinh thần là 21%.

Ngoài bản án đã tuyên, HĐXX sơ thẩm còn buộc Sen phải bồi thường 63,5 triệu đồng cho người bị hại.

mau thuan chi em dau can nhau dut luoi Em dâu kiện chị chồng, tố bị đánh chửi

Tòa bác yêu cầu đòi bồi thường hơn 64 triệu đồng của người em dâu vì thiếu chứng cứ…

mau thuan chi em dau can nhau dut luoi Mâu thuẫn tại quán nhậu, nam thanh niên bắn chết người rồi bỏ trốn

Dùng súng bắn chết người tại Bình Định, Thiện bỏ trốn vào Kon Tum thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

mau thuan chi em dau can nhau dut luoi Tin thế giới mới nhất ngày 9/8: Kinh hoàng cảnh người đàn ông ném văng bé 1 tuổi do mâu thuẫn với hàng xóm

Tin thế giới mới nhất ngày 9/8: Kinh hoàng cảnh người đàn ông quăng bé 1 tuổi do mâu thuẫn với hàng xóm, Thái Lan ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.