Mày mò làm đồ ăn cho con mắc bệnh hiếm gặp, cặp vợ chồng kiếm 227 tỷ đồng nhờ món siêu dễ

Cặp vợ chồng mày mò tìm cách làm đồ ăn cho con nhưng không ngờ sản phẩm khoai tây chiên của họ lại đưa về doanh thu 10 triệu USD (hơn 227 tỷ đồng).

Tìm đồ ăn cho con

Khi vợ chồng Scott và Megan Reamer (Mỹ) tìm ra công thức làm khoai tây nghiền bằng dầu dừa hữu cơ, họ không nghĩ có ngày sẽ xây dựng nên đế chế đồ ăn nhanh như ngày nay. Công việc này giúp cặp vợ chồng này thu về 10 triệu USD hồi năm ngoái.

Con trai của cặp vợ chồng nói trên mắc căn bệnh tự miễn hiếm gặp Aicardi-Goutières. , không có cách nào chữa khỏi hoàn toàn. Vợ chồng Scott đã phải trải qua 10 năm thử nghiệm các loại đồ ăn uống để giúp con đỡ hơn. Từ kinh nghiệm thực tế, Honest Jackson - công ty bán khoai tây chiên và bánh tortilla ra đời. Tuy nhiên, năm 16 tuổi, cậu bé Jackson đã qua đời do biến chứng của căn bệnh trên.

Trước đó, năm 2001, bé Jackson chào đời khỏe mạnh. Tuy nhiên, đến cuối năm 2002, anh Megan phát hiện con trai có dấu hiệu bất thường. Ban đầu, bé khó đi lại, đến 5 tuổi phải di chuyển bằng xe lăn. Gia đình đưa bé đi khắp nơi chữa trị nhưng các bác sĩ vẫn không thể chữa khỏi.

may mo lam do an cho con mac benh hiem gap cap vo chong kiem 227 ty nho mon sieu de
Anh Megan và con trai Jackson.

Thời gian đầu, Scoitt và Megan tự mày mò tìm chế độ ăn cho con để không bị ảnh hưởng tiêu hóa, tăng cân và ngủ ngon hơn. Tất cả những đồ ăn mà cặp vợ chồng này tạo ra đều đảm bảo dinh dưỡng, thay vì dùng dầu sẽ dùng chất béo bão hòa tự nhiên...

Một trong số các món ăn là khoai tây chiên bằng dầu dừa ở nhiệt độ thấp trong thời gian ngắn phù hợp sức khỏe của Jackson. Món ăn này không chỉ được Jackson mà còn được mọi người trong nhà, bạn bè rất ưa thích.

Kinh doanh thu về triệu USD

Năm 2012, cặp vợ chồng này lập công ty Honest Jackson bán khoai tây chiên.Trước khi bắt đầu bán sản phẩm này, vợ chồng Megan đã có kinh nghiệm kinh doanh khi làm việc tại công ty tài chính. Tuy nhiên, việc xây dựng thương hiệu không có gì dễ dàng.

Trong 3 tháng đầu tiên, gia đình này bắt đầu bán khoai tây chiên qua mạng. Khách hàng đông đảo có mặt khắp nơi ở 50 tiểu bang và 8 quốc gia.

Khi lượng khách tăng lên, Megan và Scott đã phát triển quy mô lớn hơn. Từ chế biến trong bếp, họ đã mở rộng cơ sở sản xuất năm 2013 và mở cửa hàng đầu tiên.

Đến năm 2014, công ty Honest Jackson thu được 1 triệu USD. Tháng 1/2015, cặp vợ chồng này tuyển nhân viên đầu tiên, hiện có 7 nhân viên cùng làm việc. Riêng năm ngoái, doanh thu bán khoai tây chiên đạt 10 triệu USD. Ngoài ra, sản phẩm khoai tây chiên của cặp vợ chồng này đã có mặt tại 4000 cửa hàng bán lẻ và các chuỗi tạp hóa. Giá bán một túi khoai tây chiên 0,1kg có giá hơn 23 USD.

Anh Megan cho hay, nhiều người đề nghị gia đình viết sách kể về hành trình đã qua. Tuy nhiên, anh muốn thông qua bán hàng sẽ truyền đi câu chuyện của Jackson.

Nói về lời khuyên với mọi người, anh Megan cho rằng, điều quan trọng nhất là "không bao giờ từ bỏ". Tại thời điểm nào đó, mọi người sẽ tìm được cách giải quyết vấn đề. Đừng bao giờ bỏ cuộc sẽ giúp bạn vượt qua mọi vấn đề trong cuộc sống,

"Công ty này, sứ mệnh này trở thành di sản của Jackson. Chúng tôi muốn tôn vinh, ủng hộ điều đó và tạo cảm hứng cho mọi người xung quanh", Megan nói.

chọn
Lãnh đạo ngành địa ốc nói gì về ba luật mới?
Các doanh nghiệp địa ốc bước vào mùa ĐHĐCĐ năm 2024 trong bối cảnh ba luật lớn về bất động sản vừa được thông qua. Cùng điểm lại những góc nhìn của lãnh đạo Vinhomes, Đạt Phương, Lideco... xoay quanh sự tác động của các luật này.