MC Hoàng Vũ tạm gác sự nghiệp để tu học Thạc sĩ 'Tài năng nghệ thuật' tại Pháp

Sau niềm vui chiến thắng tại “Én sinh viên 2018” khi đưa học trò Hải Linh lên ngôi Quán quân, MC Hoàng Vũ tiếp tục nhận tin vui khi được Trường Đào tạo quản lý hàng đầu tại Pháp trao học bổng “Tài năng nghệ thuật”.

mc hoang vu tam gac su nghiep de tu hoc thac si tai nang nghe thuat tai phap

MC Hoàng Vũ đưa cô nàng tomboy Hải Linh lên ngôi Quán quân Én Sinh Viên 2018

Là HLV trẻ tuổi nhất trong “bộ ba quyền lực” tại mùa giải Én Sinh Viên 2018, MC Hoàng Vũ đã xuất sắc khi đưa học trò Hải Linh lên ngôi vị Quán quân, vượt qua các đối thủ nặng kí từ đội HLV Hà Trinh và Vũ Mạnh Cường. Ngay sau niềm vui chiến thắng, chàng MC trẻ tài năng tiếp tục đón nhận tin vui khi nhận được học bổng “Tài năng nghệ thuật” của Trường Đào tạo quản lý hàng đầu tại Pháp trong vòng 2 năm. Sau khi đắn đo và cân nhắc kĩ lưỡng, MC Hoàng Vũ quyết định tạm gác mọi hoạt động ở Việt Nam để chuyên tâm tu nghiệp Thạc sĩ, điều mà anh ấp ủ khá lâu.

Chia sẻ niềm vui này, MC Hoàng Vũ cho biết: “Tôi rất bất ngờ khi được một trong những trường hàng đầu tại Pháp trao tặng học bổng danh giá này để mình có cơ hội được mở rộng kiến thức trong lĩnh vực đang theo đuổi, đó chính là truyền thông, nghệ thuật. Điều này hoàn toàn hữu ích để tôi viết tiếp ước mơ tương lai của mình”.

mc hoang vu tam gac su nghiep de tu hoc thac si tai nang nghe thuat tai phap
Việc quyết định tạm gác sự nghiệp khi đang được chú ý là lựa chọn khá liều lĩnh của chàng MC trẻ, tuy nhiên anh hi vọng sau chuyến tu nghiệp Thạc sĩ này, anh sẽ trở về nước và phát triển công ty truyền thông cá nhân, mang những nét nghệ thuật của nền văn hóa Pháp vào các sản phẩm sáng tạo của mình liên quan đến truyền hình và sự kiện.

Được biết, học bổng mà MC Hoàng Vũ nhận được mang tên “Arts Excellence Scholarship” dành cho những nghệ sĩ tại các quốc gia muốn theo học ngành Thạc sĩ Quản lý và kinh doanh ngành kinh tế sáng tạo của Trường quản lý Audencia Nantes. Đây là một trong số trường được thành lập từ rất lâu, năm 1900 tại Nantes, được công nhận đầu tiên bởi Equis năm 1998 là một trong số các trường đào tạo Quản lý tốt nhất Châu Âu, đứng top 28 trên thế giới các trường đào tạo chương trình Thạc sỹ Quản trị.

Nam MC tài năng cho biết, kế hoạch tu nghiệp Thạc sĩ của anh đã được chuẩn bị từ khá lâu và anh đã chủ động tìm kiếm học bổng tại các ngôi trường quốc tế danh giá bằng chính khả năng và sự trau dồi tiếng Anh hàng ngày. Cuối cùng, ngôi trường AUDENCIA NANTES đã quyết định trao học bổng cho MC Hoàng Vũ sau khi nhìn nhận quá trình sự nghiệp, giải thưởng mà anh có được trong 7 năm “cầm mic” tại Việt Nam, cũng như nền tảng học tập và sáng tạo có sẵn trong con đường nghệ thuật.

mc hoang vu tam gac su nghiep de tu hoc thac si tai nang nghe thuat tai phap
Vừa qua, MC Hoàng Vũ đã giúp học trò Hải Linh giành chiến thắng tại Én sinh viên 2018.

Tạm gác công việc dẫn chương trình đã gắn bó hơn 7 năm là điều không hề dễ dàng với MC Hoàng Vũ ở thời điểm hiện tại. Anh trải lòng: “Đôi khi bản thân cũng cần thử thách để biết giới hạn của chính mình ra sao, nhiều người cho rằng đó là một lối rẽ mở ra cánh cửa mới, nhưng cá nhân tôi nghĩ đó cũng là cách làm mới bản thân và làm đầy hành trang trải nghiệm, để công việc dẫn chương trình thêm thực tế, sâu sắc và đa dạng hơn. Dù thế nào, tôi vẫn không từ bỏ niềm đam mê cầm mic, và sẽ trở lại với một hình ảnh MC trưởng thành hơn”.

Với quyết định này, MC Hoàng Vũ sẽ chính thức sang Pháp tu nghiệp Thạc sĩ vào tháng 8/2018 với hi vọng sẽ phát triển sự nghiệp và tìm kiếm cơ hội mới cho bản thân.

mc hoang vu tam gac su nghiep de tu hoc thac si tai nang nghe thuat tai phap MC Hoàng Vũ đưa cô nàng tomboy Hải Linh lên ngôi Quán quân Én Sinh Viên 2018

Với cá tính nổi trội, luôn bình tĩnh xử lý những thử thách của giám khảo Tùng Leo, cô nàng sinh viên trường Cao đẳng ...

mc hoang vu tam gac su nghiep de tu hoc thac si tai nang nghe thuat tai phap Kim Quý: Cô 'học trò' nhỏ của MC Hà Trinh chiến thắng Én sinh viên 2017

Vượt qua 17 đối thủ còn lại trong vòng Chung kết, Kim Quý - cô “học trò nhỏ” của MC Hà Trinh đã trở thành ...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.