Kim Quý: Cô 'học trò' nhỏ của MC Hà Trinh chiến thắng Én sinh viên 2017

Vượt qua 17 đối thủ còn lại trong vòng Chung kết, Kim Quý - cô “học trò nhỏ” của MC Hà Trinh đã trở thành Quán quân Én sinh viên mùa đầu tiên.
 
kim quy co hoc tro nho cua mc ha trinh chien thang en sinh vien 2017 MC Hà Trinh 'nâng cấp' hình ảnh với streetstyle sành điệu
kim quy co hoc tro nho cua mc ha trinh chien thang en sinh vien 2017 MC Hà Trinh: 'Tôi không phải kiểu con gái yếu đuối'

Sau nhiều tháng tranh tài cùng với việc hướng dẫn từ 3 HLV: MC Hà Trinh, MC Vũ Mạnh Cường và MC Hoàng Vũ, 18 thí sinh đã bước vào vòng Chung kết Én sinh viên 2017 với sự chuẩn bị kĩ lưỡng nhất.

Tuy là năm đầu tiên được tổ chức với quy mô nhỏ nhưng cuộc thi được đánh giá thành công và hấp dẫn khi càng đi sâu vào chương trình.

Tại đêm Chung kết vừa diễn ra vào tối qua (2/6) tại NVH Sinh viên TP.HCM, trải qua 3 vòng thi cam go, thử thách và áp lực đến từ HLV và khách mời, Kim Quý - cô học trò nhỏ của đội HLV Hà Trinh đã được các Ban giám khảo chuyên môn, gồm: MC-BTV Đỗ Thuỵ, MC-BTV Phương Thảo và MC-BTV Quốc Bình lựa chọn trở thành Quán quân mùa đầu tiên.

kim quy co hoc tro nho cua mc ha trinh chien thang en sinh vien 2017
Học trò của HLV Hà Trinh giành chiến thắng trước đối thủ đến từ đội của HLV Vũ Mạnh Cường.
kim quy co hoc tro nho cua mc ha trinh chien thang en sinh vien 2017
Ban giám khảo chuyên môn của vòng Chung kết đều là những MC - BTV với nhiều năm kinh nghiệm.
kim quy co hoc tro nho cua mc ha trinh chien thang en sinh vien 2017
3 HLV trẻ của Én sinh viên mùa đầu tiên: MC Hoàng Vũ, MC Hà Trinh, MC Vũ Mạnh Cường.

Ban giám khảo chuyên môn cho biết, dù chương trình lần đầu tổ chức nhưng thật sự rất ấn tượng khi tìm ra 18 gương mặt khiến họ “cân não” khi quyết định chọn ai, loại ai. Thậm chí, Quán quân của cuộc thi cũng khiến BGK tranh cãi rất nhiều, cân nhắc khi Top 5 đều là gương mặt quá tốt dù tuổi đời còn rất trẻ.

Trong vòng Chung kết, 18 thí sinh của 3 đội thi đã bước vào thử thách đồng đội, cá nhân và ứng biến trực tiếp trên sân khấu với khách mời được giấu kĩ đã mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Điều rõ thấy nhất là mỗi đội đều có sự chuẩn bị kĩ lưỡng về nội dung, chỉn chu hình thức cùng tâm lí vững vàng, sẵn sàng trước những thử thách dù không được BTC công bố trước.

Đặc biệt, màu sắc của các đội phảng phất rõ phong cách, tinh thần của chính HLV: team Vũ Mạnh Cường điềm tĩnh, đầy chuyên môn; team Hà Trinh sâu sắc, cảm xúc mang thông điệp cuộc sống; team Hoàng Vũ hoạt ngôn, kết hợp diễn & dẫn cùng việc ứng biến tình huống linh hoạt.

kim quy co hoc tro nho cua mc ha trinh chien thang en sinh vien 2017
6 thí sinh trong đội của HLV Hà Trinh gồm: Kim Quý, Kim Thoa, Bảo Hân, Thuý Quỳnh, Tuấn Anh và Đoan Trang (thành viên nhóm kịch Chuồn chuồn giấy) đã giúp khiến “cô giáo” hạnh phúc khi có phần thi rất xuất sắc.

Trước đêm Chung kết, MC Hà Trinh cũng có những buổi huấn luyện kĩ năng cần thiết cho một người dẫn chuyên nghiệp dành cho các học trò: kĩ năng thu âm quảng cáo, đọc trailer (voice of), TVC, thực hành tư duy phản biện, tranh luận có cơ sở, tham gia buổi thiền trà để thư giãn.

Với sự chuẩn bị tốt nhất, các học trò của MC Hà Trinh đã hoàn thành xuất sắc mọi phần thi và 2 gương mặt trong số đó đã đạt giải cao: Kim Quý (Quán quân) và Đoan Trang (Giải 3).

kim quy co hoc tro nho cua mc ha trinh chien thang en sinh vien 2017
Cô học trò nhỏ đã khiến HLV Hà Trinh hãnh diện khi tiếp tục được xướng tên ở vị trí Quán quân cùng giải thưởng trị giá hơn 60 triệu đồng.

Kim Quý, sinh năm 1997 và là sinh viên năm 2 trường Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II. Mặc dù sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nhưng Kim Quý lại có bảng thành tích đáng nể từ việc học tập đến hoạt động xã hội: 12 năm liền đứng Top đầu lớp, từng đạt HCB Olympic khu vực miền Nam (lớp 10), huy chương đồng Olympic khu vực miền Nam (lớp 11) môn Ngữ văn, giải ba học sinh giỏi Văn cấp Thành phố (lớp 12).

Trước khi trở thành Quán quân Én sinh viên 2017, Kim Quý từng đạt giải MC duyên dáng nhất của cuộc thi Mic vàng 2016, giải ba cuộc thi MC Vov College, giải MC có giọng nói truyền cảm nhất của giải thưởng MC Awards do CLB Người dẫn chương trình Nhà văn hóa sinh viên tổ chức và từng tham gia dẫn các chương trình cho giới trẻ tại Đài truyền hình HTV.

kim quy co hoc tro nho cua mc ha trinh chien thang en sinh vien 2017 Đây là điều lo lắng nhất của MC Hà Trinh suốt 10 năm trong nghề

Nữ MC 8X cho biết việc xuất hiện liên tục trên sóng truyền hình ngoài niềm vui còn mang đến nhiều áp lực cho cô.

kim quy co hoc tro nho cua mc ha trinh chien thang en sinh vien 2017 MC Hà Trinh 'nâng cấp' hình ảnh với streetstyle sành điệu

Kể từ sau cuộc thi Én vàng với giải thưởng Quán quân, MC Hà Trinh càng ý thức hơn trong việc mặc đẹp và đó ...

Ảnh: Dương Vũ

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City