Trở lại với Én sinh viên 2018, MC Hà Trinh quyết lập kì tích đưa học trò trở thành Quán quân

Sau khi giúp học trò Kim Quý trở thành Quán quân Én sinh viên mùa đầu tiên, nữ MC Liêu Hà Trinh quyết tâm lập kì tích khi mang đến những chiến thuật mới cho đội của mình ở mùa 2.

Những ngày qua, sự việc người yêu cũ tin đồn lừa đảo nhiều nghệ sĩ khi kết hợp làm ăn chung đã ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của MC Hà Trinh. Mặc dù cả hai đã dừng liên lạc nhưng việc bị nhắc tới với điều tiếng không hay cũng phần nào khiến cô áp lực, nhất là ở thời điểm đang làm HLV của chương trình Én sinh viên mùa 2.

Năm nay, MC Hà Trinh tiếp tục tham gia cuộc thi Én sinh viên với vai trò huấn luyện viên, cùng với MC Vũ Mạnh Cường và MC Hoàng Vũ. Năm ngoái, bằng kinh nghiệm và sự chuẩn bị chu đáo cho các học trò, MC Hà Trinh đã giúp cô học trò nhỏ - Kim Quý chạm tay tới danh hiệu Quán quân Én sinh viên 2017 với chiến thắng tuyệt đối trước các đối thủ “nặng kí”.

tro lai voi en sinh vien 2018 mc ha trinh quyet lap ki tich dua hoc tro tro thanh quan quan
MC Hà Trinh từng giúp Kim Quý trở thành Quán quân trong cuộc thi Én sinh viên 2017.

Năm nay, tiếp tục mang tinh thần chia sẻ và đào tạo ra một thế hệ người dẫn chương trình trẻ, host của talkshow “Chuyện đêm muộn” đầu tư nhiều thời gian, công sức và chiến thuật để giúp các thí sinh trong đội toả sáng trong đêm Chung kết vào tối ngày 11/7 sắp tới.

Sau khi diễn ra vòng bán kết với việc lập đội, MC Hà Trinh đã có trong tay 6 thí sinh được đánh giá triển vọng và ham học hỏi: Khánh Lĩnh, Kim Oanh, Danh Phúc, Phương Linh, Thành Nhanh, Công Danh. Sau gần 1 tháng tập luyện, trải qua rất nhiều các thử thách: phát thanh, ghi hình thực tế, talkshow, event, tin tức phóng sự… Kim Oanh, Danh Phúc, Phương Linh, Khánh Lĩnh là 4 gương mặt đại diện màu sắc của “Én vàng” Hà Trinh bước vào Top 12 của đêm Chung kết.

Nói về tính cách cách, cá tính và màu sắc của 4 ứng viên nặng kí này, MC Hà Trinh cho biết: “Cả 4 thí sinh sẽ tạo nên sự hòa quyện, cân tài cân sức trong cùng một tiết mục thi với chủ đề tình yêu. Nếu như Kim Oanh nhẹ nhàng, Danh Phúc hài hước, vui tươi, thì Phương Linh với sự thông minh nhanh nhẹn của một cô gái trường Y và Khánh Lĩnh điềm tĩnh, tự tin tất cả sẽ kết hợp với nhau tạo nên một tiết mục đong đầy cảm xúc”.

tro lai voi en sinh vien 2018 mc ha trinh quyet lap ki tich dua hoc tro tro thanh quan quan
Top 6 thí sinh của team "Én vàng" sẵn sàng cho đêm Chung kết.
tro lai voi en sinh vien 2018 mc ha trinh quyet lap ki tich dua hoc tro tro thanh quan quan
Ở trong vòng Chung kết, với chủ đề tình yêu được bốc thăm trước đó, các “học trò” của MC Hà Trinh đã chuẩn bị sẵn sàng bùng nổ với quyết tâm mang về cúp Quán quân lần 2 cho thầy của mình.

Ngoài việc đầu tư nhiều thời gian tập luyện, Quán quân Én vàng 2016 còn mạnh tay đầu tư khi chuẩn bị nhiều “chiêu trò” cho đội của mình. MC Hà Trinh đã mời Samuel An, giọng ca được mệnh danh là “chàng thơ” của The Voice 2018 tham gia biểu diễn, bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của diễn viên Đông Hải là Việt Trang - Top 3 Én sinh viên 2017 với vai trò đạo diễn tiết mục cho đêm Chung kết.

tro lai voi en sinh vien 2018 mc ha trinh quyet lap ki tich dua hoc tro tro thanh quan quan
Samuel An - chàng thơ của The Voice 2018 sẽ hỗ trợ cho các thí sinh team HLV Hà Trinh tại Chung kết Én sinh viên 2018.
tro lai voi en sinh vien 2018 mc ha trinh quyet lap ki tich dua hoc tro tro thanh quan quan
Diễn viên Việt Trang và diễn viên Đông Hải với vai trò đạo diễn phần thi của team Liêu Hà Trinh.

4 màu sắc chủ đạo, 4 mảnh ghép cảm xúc, cùng với sự góp mặt của ca sĩ Samuel An và các thí sinh của team, bên cạnh những câu chuyện tình yêu của HLV Liêu Hà Trinh đây sẽ là một tiết mục lắng đọng về vẻ đẹp của tình yêu, cuộc sống. Thông qua tiết mục team Liêu Hà Trinh cũng sẽ mang đến cho tất cả khán giả một góc nhìn, một quan điểm khác về hạnh phúc thật sự của tình yêu. Với team Liêu Hà Trinh đây không phải là một cuộc chiến, mà nó là một sân khấu để tất cả các bạn cùng nhau tỏa sáng, với sự mới mẻ trong suy nghĩ và quan điểm về tình yêu đây sẽ là một tiết mục đáng mong đợi của đêm chung kết.

tro lai voi en sinh vien 2018 mc ha trinh quyet lap ki tich dua hoc tro tro thanh quan quan
Ngoài công việc chính là dẫn chương trình, Liêu Hà Trinh còn được biết đến với vai trò là một người viết sách, vốn là một người đa cảm, cô sẽ mang đến những trải nghiệm gì trong tình yêu để truyền đạt và dẫn dắt học trò của mình tất cả sẽ có trong đêm chung kết Én sinh viên 2018.
tro lai voi en sinh vien 2018 mc ha trinh quyet lap ki tich dua hoc tro tro thanh quan quan MC Liêu Hà Trinh phản ứng mạnh khi người yêu cũ bị Quang Đăng tố lừa gạt

"Chuyện cũng đã 1 năm qua. Mất hết tất cả, tiền quán không lấy cũng không sao, lòng tin mất mới đau. Giờ còn liên ...

tro lai voi en sinh vien 2018 mc ha trinh quyet lap ki tich dua hoc tro tro thanh quan quan MC Hà Trinh rơi nước mắt kể về tình cũ: 'Tôi nợ anh ấy lời xin lỗi'

Cái kết của câu chuyện những tưởng là ngôn tình của MC Hà Trinh đã khiến MC Quyền Linh bất ngờ, thậm chí diễn viên ...

tro lai voi en sinh vien 2018 mc ha trinh quyet lap ki tich dua hoc tro tro thanh quan quan 'Én vàng' Hà Trinh: 'Mặc đẹp là cách để phụ nữ được trân trọng'

Sau nhiều năm đứng trên sân khấu “cầm mic”, MC Hà Trinh nhận ra rằng: “Phụ nữ được ra là phải biết tự làm đẹp ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.