MC Hà Trinh rơi nước mắt kể về tình cũ: 'Tôi nợ anh ấy lời xin lỗi'

Cái kết của câu chuyện những tưởng là ngôn tình của MC Hà Trinh đã khiến MC Quyền Linh bất ngờ, thậm chí diễn viên Cát Tường cũng khóc hết mình khi đồng cảm.

Liêu Hà Trinh - một cô MC đầy khí chất, mạnh mẽ và bản lĩnh trên sân khấu nhưng mấy ai biết được dù người phụ nữ có mạnh mẽ đến bao nhiêu thì trong chuyện tình cảm họ vẫn trở nên yếu đuối và dễ tổn thương nhất. Tham gia chương trình Hát câu chuyện tình, Xuân Lan đã cùng khán giả khai thác những góc ẩn khuất và sâu thẳm trong con người của nữ MC này.

MC Liêu Hà Trinh xuất hiện trong chương trình với một phong thái đầy tự tin, phấn khởi với một câu chuyện tình mà dường như chỉ xảy ra trong phim ảnh. Trong một chuyến du lịch Đà Nẵng, nữ MC vô tình quen biết một anh chàng chủ một khu nghỉ dưỡng tại đây. Những ngày sống ở đây, Trinh như thoát khỏi thế giới ồn ào hằng ngày để thật sự đắm chìm trong chuyến du lịch của mình.

Với mật độ tiếp xúc hằng ngày, nói chuyện với nhau thì Hà Trinh và anh ấy đã bắt đầu chớm nở tình cảm. Những chuyện xảy ra như trong ngôn tình đều đến với cô MC xinh đẹp này. Liêu Hà Trinh dẫn dắt mọi người vào một câu chuyện tình đầy mật ngọt giữa cô và anh chàng kia.

mc ha trinh roi nuoc mat ke ve tinh cu toi no anh ay loi xin loi
MC Hà Trinh kể lại câu chuyện những tưởng là ngôn tình của bản thân. (Ảnh: BTC)

Nhưng sau đó, tất cả mọi người ở trường quay như “chết đứng” khi nghe Trinh nói: “Bây giờ, chúng em rất hạnh phúc, nhưng hạnh phúc ở bên một người khác. Sau một năm quen nhau, hiện tại anh ấy đang chuẩn bị kết hôn với một người phụ nữ khác”. Với tình yêu, khoảng cách là một ngăn cản quá lớn và đối với Liêu Hà Trinh cũng như thế. Nhưng điều khó chấp nhận nhất là khi chưa nói lời chia tay mà chính mắt Trinh lại bắt gặp người yêu của mình tay trong tay cùng người khác.

Những giây phút yếu đuối hiếm hoi của cô MC này lần đầu tiên được bộc lộ một cách chân thận nhất khi chia sẻ: “Với những lý do chia tay do có người thứ 3 hay không hợp nhau nữa, tất cả điều đó đều không đúng. Chỉ có một lý do duy nhất chính là mình không mang lại hạnh phúc cho người mình yêu”.

MC Hà Trinh kể về mối quan hệ kết thúc trong ngỡ ngàng khi tình cũ hạnh phúc bên người mới.

Chính lúc này, Cát Tường cũng nghẹn ngào trong nước mắt vì đồng cảm cho chính thân phận mình. Luôn luôn tìm kiếm một nửa cho cuộc đời nhưng dường như may mắn vẫn chưa mỉm cười với cô. Cát Tường ngưỡng mộ Liêu Hà Trinh khi can đảm nói lên hết những điều chất chứa trong lòng mình. Và cho đến tận thời điểm này, Cát Tường vẫn luôn trông chờ hạnh phúc của mình ở đâu đó ngoài kia.

mc ha trinh roi nuoc mat ke ve tinh cu toi no anh ay loi xin loi 'Én vàng' Hà Trinh: 'Mặc đẹp là cách để phụ nữ được trân trọng'

Sau nhiều năm đứng trên sân khấu “cầm mic”, MC Hà Trinh nhận ra rằng: “Phụ nữ được ra là phải biết tự làm đẹp ...

mc ha trinh roi nuoc mat ke ve tinh cu toi no anh ay loi xin loi Đây là điều lo lắng nhất của MC Hà Trinh suốt 10 năm trong nghề

Nữ MC 8X cho biết việc xuất hiện liên tục trên sóng truyền hình ngoài niềm vui còn mang đến nhiều áp lực cho cô.

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.