MC Thảo Vân tiết lộ mối quan hệ với bố chồng sau khi chia tay Công Lý

Mặc dù đã chia tay Công Lý, nhưng MC Thảo Vân vẫn dành cho bố chồng cũ của mình sự trân quý với dòng tâm sự khiến nhiều người xúc động.
 

Sau khi chính thức dừng phát sóng chương trình "Bố ơi, mình đi đâu thế?", khán giả truyền hình lại được dịp thưởng thức một show truyền hình thực tế có tính nhân văn rất cao là "Cháu ơi, cháu à". Thông qua chương trình này, phía BTC tin rằng sẽ là cầu nối để cho rất nhiều nhân vật gắn kết tình cảm, cũng như để khán giả nhận ra sự đáng quý của tình ông cháu.

Trong tập đầu tiên lên sóng vào trưa ngày 14/1 với sự tham gia của Tít ít (con trai MC Thảo Vân và diễn viên Công Lý) và ông nội Tít (bố của diễn viên Công Lý), không ít người vừa vui, vừa xúc động khi cảm nhận được tình ông cháu thông qua chương trình. Mặc dù Thảo Vân và Công Lý đã "đường ai nấy đi", nhưng nữ MC của "Gặp nhau cuối tuần" vẫn luôn tạo điều kiện để con trai gần gũi với gia đình họ nội để tình cảm thêm gắn kết hơn.

Trong chương trình, ông nội của bé Tít bị tai biến cách đây hơn 10 năm, nên gần như không còn nghe được. Trong chương trình, Tít phải dùng ký hiệu đặc biệt hoặc viết lên tay để giao tiếp với ông. Tuy vậy, hai ông cháu phối hợp rất ăn ý, lần lượt vượt qua thử thách.

mc thao van lan dau tien chia se ve bo chong
Bé Tít (con trai MC Thảo Vân và diễn viên Công Lý) và ông nội trong chương trình truyền hình thực tế.

Ngay sau khi chương trình lên sóng, MC Thảo Vân đã có những dòng chia sẻ cảm xúc về con trai và đặc biệt là về bố chồng (bố của Công Lý). Đây cũng là lần đầu tiên kể từ khi chia tay với Công Lý, cô mới chia sẻ công khai cảm xúc và suy nghĩ về gia đình chồng cũ, trong đó có ông nội của Tít. Đoạn chia sẻ của cô nhận được sự đồng cảm của rất nhiều người.

mc thao van lan dau tien chia se ve bo chong
Cô chia sẻ hình ảnh của cậu con trai, chia sẻ tâm sự cùng con trai nhưng gửi gắm tình cảm nhiều đến bố chồng của mình.

Nguyên văn dòng chia sẻ của MC Thảo Vân dành cho con trai nhưng gửi gắm tình cảm đến bố chồng của mình:

"Trưa nay, lần đầu tiên xem một chương trình trên TV mà mẹ hồi hộp thế, hơn cả ngày xưa khi xem chính mình lên sóng lần đầu...

Ông nội và con đã mang đến cho mẹ quá nhiều bất ngờ, quá nhiều cảm xúc! Lúc thì cười rinh rích, lúc thì thấy nhoè mi...

Dù đã được nghe con hào hứng kể sau khi hoàn thành từng nhiệm vụ, nhưng hôm nay, mẹ vẫn rất xúc động khi theo dõi con và ông... Cho đến lúc này, con đã biết yêu thương và biết vì người khác, như mong muốn lớn nhất của mẹ, và đặc biệt là con luôn là chính con...

Ông nội đúng là hình ảnh một người ông hiền từ, bao dung, mẫu mực. Nghe ông dạy con, nghe giọng ông có một khoảnh khắc lạc đi khi nói rằng con cần biết làm nhiều thứ để giúp mẹ, vì mẹ chỉ có một mình mà mẹ muốn oà khóc! Mẹ tin tíc tắc ấy hầu hết khán giả không nhận ra, nhưng mẹ thì nhận rõ, và mẹ hiểu ông vẫn luôn thương mẹ, ông vẫn luôn nhân hậu như thế. Có lẽ đấy cũng là lý do quan trọng để con đã lớn lên với trái tim nồng ấm, khi bên con là cả một trời yêu thương...

Luôn thế nhé con! Yêu con

Thêm một điều hấp dẫn mình ở chương tình này đấy là họ đã dựng rất hay! Những câu chú thích kèm vào từng đoạn cực kỳ ngộ nghĩnh và thú vị, làm hay hơn nhiều, cám ơn ekip của chương trình, và một lần nữa phải cám ơn các cô chú đã giúp mẹ con hiểu được thêm con rất nhiều, con đã có cơ hội để bộc lộ nhiều điều con chưa từng thể hiện lần nào trong 11 năm qua."

mc thao van lan dau tien chia se ve bo chong
MC Thảo Vân và con trai

MC Thảo Vân và Công Lý bén duyên khi hội ngộ trong chương trình “Gặp nhau cuối tuần” và về chung một nhà vào giữa tháng 12/2004. Sau 5 năm gắn bó và có chung một cậu con trai, hai người bất ngờ “đường ai nấy đi”.

Sau khi chia tay cho đến thời điểm hiện tại mối quan hệ của Thảo Vân và Công Lý vẫn rất tốt đẹp. Cả hai vẫn coi nhau như những người bạn, ứng xử một cách văn minh với nhau.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.