Mẹ chồng Lâm Khánh Chi phủ nhận cho con lấy người chuyển giới vì... 'ham của'

Trong talkshow "Mẹ chồng nàng dâu", Lâm Khánh Chi và mẹ chồng lần đầu tiên có những chia sẻ thẳng thắn với khán giả truyền hình về mối quan hệ trước và sau khi sống chung.

me chong lam khanh chi phu nhan cho con lay nguoi chuyen gioi vi ham cua

6 tháng sau khi kết hôn, Lâm Khánh Chi khẳng định: 'Lấy chồng thật sảng khoái'

Tham gia talkshow, mẹ chồng Lâm Khánh Chi đã có nhiều chia sẻ về mối quan hệ giữa con trai và người đẹp chuyển giới, nhất là thời điểm quyết định "góp gạo thổi cơm chung". Trái ngược với suy nghĩ của số đông khi Lâm Khánh Chi phải vượt nhiều khó khăn để làm dâu, khán giả bất ngờ khi mỹ nhân chuyển giới có người mẹ chồng rất tâm lí, bố chồng hiểu chuyển và liên tục dành nhiều lời khen cho cô.

Sau hôn lễ choáng ngợp vào cuối năm 2017 với chồng trẻ, khá nhiều người thắc mắc, vì sao gia đình chồng lại cho con trai kết hôn với người chuyển giới trong khi anh lại khá điển trai và có nghề nghiệp ổn định? Và câu trả lời cũng đã được tháo gỡ trong talkshow khi mẹ chồng của Lâm Khánh Chi kể về giai đoạn quyết định cho con trai kết hôn với người chuyển giới. Thời điểm đó, gia đình chồng của Khánh Chi đã gặp phải rất nhiều điều tiếng không hay từ mọi người xung quanh khi con trai hẹn hò với nữ ca sĩ chuyển giới nổi tiếng: "Người ta nói gia đình hám tiền, muốn vào showbiz,...". Bà vô cùng tủi thân nhưng vì yêu thương con trai, mong muốn con được hạnh phúc, vợ chồng bà đành im lặng chịu đựng.

me chong lam khanh chi phu nhan cho con lay nguoi chuyen gioi vi ham cua
Gia đình chồng của Lâm Khánh Chi từng đối diện nhiều tin đồn "hám của" khi để con trai cưới người chuyển giới.

Mặc dù thương con là thế nhưng thời gian đầu, mẹ chồng Khánh Chi cũng không dễ chấp nhận tình cảnh của cô nàng. Dù suy nghĩ thoáng hay hiện đại đến mấy thì mẹ chồng nào cũng băn khoăn khi con mình kết hôn với người chuyển giới, bà tha thiết muốn có một người cháu nối dõi.

Vì ông xã Lâm Khánh Chi là con trai duy nhất của gia đình. Bố chồng Lâm Khánh Chi lại có suy nghĩ thoáng hơn. Ông xem con dâu là một người phụ nữ bình thường nhưng vô sinh và chấp nhận chuyện xin con nuôi. Ông đã rất thông cảm và không hề bị dao động bởi những điều bàn tán. Ông an ủi: “Cứ coi như con mình kết hôn với một người con gái bình thường… nhưng bị vô sinh thôi.”

Khi con trai quyết định kết hôn, bố mẹ chồng Lâm Khánh Chi đã mang thiệp đến mời từng nhà. Có người vui vẻ nhưng cũng có người kì thị ra mặt: "Nghĩ sao cho con trai mình kết hôn với người chuyển giới vậy?". Thế nhưng, bố chồng Lâm Khánh Chi rất cương trực, không quan tâm đến những lời bàn tán từ xung quanh. Thêm vào đó, cả hai vợ chồng quá thương con nên gạt mọi thị phi để lo cho ngày vui của con.

me chong lam khanh chi phu nhan cho con lay nguoi chuyen gioi vi ham cua
Lâm Khánh Chi may mắn được làm dâu trong gia đình rất hiểu và lo cho cô.

Suy nghĩ của mẹ chồng chỉ thực sự thay đổi sau khi Khánh Chi công bố đoạn clip chuyển giới ở Thái Lan. Khi xem được đoạn clip chuyển giới của con dâu ở Thái Lan, bà mới hiểu Lâm Khánh Chi đã phải trải qua nhiều thử thách, từng muốn tìm đến cái chết vì những đau đớn mà cô phải chịu đựng từ các cuộc phẫu thuật để trở thành phụ nữ. Bà trải lòng: "Khánh Chi cũng chỉ là một người phụ nữ đáng thương!".

Lâm Khánh Chi chia sẻ, sau khi kết hôn, bố mẹ chồng không bắt cô làm việc nhà nhưng cô vẫn phụ gia đình chồng những việc vặt trong nhà. "Từ khi cưới nhau, Khánh Chi thật sự rất sướng, mình không làm dâu. Tại vì tôi đi hát ở xa, ở Sài Gòn nên bố mẹ rất thông cảm. Tôi cũng sướng vì được bố mẹ thương. Khi về nhà chơi, bố mẹ không cho làm gì hết, chỉ phụ bưng chén, bưng dĩa hay nấu nước.", Khánh Chi hạnh phúc nói.

me chong lam khanh chi phu nhan cho con lay nguoi chuyen gioi vi ham cua
Lâm Khánh Chi kết hôn cùng ông xã kém 8 tuổi vào cuối năm 2017.
me chong lam khanh chi phu nhan cho con lay nguoi chuyen gioi vi ham cua
Ông xã của Lâm Khánh Chi tên thật là Trần Phi Hùng, sinh năm 1985, quê gốc ở Nam Định. Hiện anh đang làm nghề kinh doanh.

Nữ ca sĩ cho biết, cô thân với mẹ chồng hơn mẹ ruột của mình. "Mẹ ruột gặp thường xuyên nên liên lạc bằng điện thoại, tin nhắn ít. Còn với mẹ chồng thì ở xa nhau, nên Khánh Chi và mẹ chồng thường nhắn tin suốt ngày. Có chuyện gì 2 mẹ con đều 'thì thầm mùa xuân' với nhau", Khánh Chi nói.

me chong lam khanh chi phu nhan cho con lay nguoi chuyen gioi vi ham cua 3 tháng sau kết hôn, Lâm Khánh Chi bức xúc 'tố' chồng gia trưởng, áp đặt

3 tháng sau kết hôn, Lâm Khánh Chi đã có những tiết lộ bất ngờ về cuộc sống hôn nhân với ông xã Phi Hùng, ...

me chong lam khanh chi phu nhan cho con lay nguoi chuyen gioi vi ham cua Lâm Khánh Chi: 'Chị và Hương Giang không hề ghét nhau'

Lâm Khánh Chi khiến các khán giả vô cùng bất ngờ vì những chia sẻ thẳng thắn của mình.

me chong lam khanh chi phu nhan cho con lay nguoi chuyen gioi vi ham cua Lâm Khánh Chi tuyên bố sẽ sinh con trong năm nay

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi tuyên bố sẽ sinh con trong năm nay cho chồng trẻ.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.