Mẹ tuổi teen vứt con mới sinh trong sọt rác

Camera giám sát của một chung cư ở thành phố Thâm Quyến, Trung Quốc, ghi lại cảnh tượng một bà mẹ 15 tuổi đặt bé sơ sinh trong chiếc hộp rồi vứt vào sọt rác.
me tuoi teen vut con moi sinh trong sot rac Bà mẹ nhốt con 3 tuổi vào chuồng chó vì làm ồn
me tuoi teen vut con moi sinh trong sot rac Bà mẹ Trung Quốc 21 năm kêu oan cho con trai bị tử hình
me tuoi teen vut con moi sinh trong sot rac
Cô gái trẻ còn mải nghịch tóc trong thang máy, bên cạnh là hộp quà đựng đứa bé cô ta mới sinh. Ảnh: Southern Metropolis Daily

Đoạn video cho thấy một bà mẹ trẻ thản nhiên bước vào cầu thang máy với rất nhiều túi và một hộp quà, bên trong là một em bé mới sinh. Cô gái này còn nghịch tóc trước khi rời thang máy và ném chiếc hộp vào sọt rác.

Một người lao công sau đó phát hiện ra em bé bên trong hộp. Theo Southern Metropolis Daily, ban đầu cô nghĩ đó là búp bê.

"Khi trông thấy chân của đứa bé, tôi nghĩ đó là một con búp bê. Nhưng khi nhìn kỹ lại, tôi thấy đó là một đứa trẻ còn sống. Máu dính khắp mặt và cơ thể đứa trẻ", người lao công kể lại.

Em bé nặng khoảng 2,6 kg, có một vết cắt dưới mắt, thân nhiệt thấp và đã được đưa tới bệnh viện. Cảnh sát sau đó lên tầng 9 của tòa nhà và phát hiện có máu trong nhà vệ sinh.

Cảnh sát thành phố Thâm Quyến xác định mẹ của đứa trẻ vừa lọt lòng là bé gái 15 tuổi, hiện sống một mình và làm việc tại một cửa hàng chăm sóc sắc đẹp. Nhân viên khu chung cư cho biết cô gái đá sống tại đây hơn một năm. "Cô ta trông bình thản như thể chưa hề sinh con. Mọi người có thể thấy là cô ta còn mải nghịch tóc và soi gương trong thang máy", anh này nói.

Do chưa đủ tuổi vị thành niên nên bà mẹ trẻ không bị truy tố. Cha mẹ cô này sau đó tới đồn cảnh sát nhận em bé và đưa về nhà.

chọn
Hình ảnh đường bộ ven biển qua huyện Hải Hậu, Nam Định đã cơ bản hoàn thành
Tuyến đường bộ ven biển đoạn qua huyện Hải Hậu, Nam Định từ cầu Hà Lạn đến cầu Thịnh Long đã cơ bản hoàn thành.