Microsoft giới thiệu Nokia 216, ''cục gạch'' nhưng tính năng như smartphone

Mẫu điện thoại giá rẻ này có 2 khe SIM, khả năng kết nối internet, và camera trước và còn hỗ trợ nhiều tác vụ giải trí như nghe nhạc hay đài FM.

Microsoft hôm nay vừa ra mắt điện thoại mới Nokia 216, một mẫu điện thoại truyền thống (feature phone) với khả năng gắn 2 SIM, hỗ trợ gọi nghe nhưng giúp người dùng có thể giải trí với các ứng dụng và games cơ bản. Đặc biệt, Nokia 216 có thể chụp hình và chia sẻ ảnh hoặc ảnh tự chụp Selfie.

Nokia 216 sẽ có mặt tại Việt Nam trong vài tuần tới, với mức giá khởi điểm được dự đoán là chưa tới 700.000 đồng.

Được trang bị 2 máy ảnh cùng đèn LED flash, kết nối được internet, Nokia 216 là mẫu feature phone tương đối đặc biệt, có thể làm thay đổi khái niệm người dùng về các sản phẩm điện thoại "cục gạch" mang thương hiệu Nokia trước đây. Người dùng có thể tìm các ứng dụng apps và games từ kho Opera Mobile Store, hay tải các sản phẩm của Gameloft miễn phí hàng tháng trong suốt 1 năm, có thể kể tới GT Racing hay Little Big City.

Nokia 216

Với khả năng giải trí và nghe nhạc, Nokia 216 2 SIM cung cấp FM Radio, MP3, xem video và hỗ trợ Bluetooth audio cho tai nghe. Điện thoại có thể lưu trữ đến hơn 2000 số liên hệ và mở rộng thẻ nhớ dung lượng lên đến 32GB. Đèn LED Flash đúp ở phía sau được tích hợp sẵn, giúp chiếu sáng vị trí người dùng cần.

Cận cảnh Sony Xperia XZ sắp ra mắt

Xperia XZ, đánh dấu sự hồi sinh về thiết kế của Sony, ông hoàng smartphone 1 thời.

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.