Midu và Harry Lu công khai thể hiện tình cảm trên Facebook

Không chỉ dừng lại ở tin đồn phim giả tình thật, mới đây Harry Lu và Midu đã công khai thể hiện tình cảm của mình với đối phương bằng những bình luận ngọt ngào trên Facebook. Cặp đôi đang khiến các fan đứng ngồi không yên với những hành động tình bể bình.
midu va harry lu cong khai the hien tinh cam tren facebook Midu và Harry Lu liên tục 'ngầm' thể hiện tình cảm trên mạng xã hội

Midu là 1 trong những hotgirl đời đầu được nhiều người yêu quý bởi tài năng và đời tư trong sạch, vì vậy chuyện tình cảm của cô cũng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Tuy nhiên sau khi chuyện tình ồn ào với thiếu gia Phan Thành, Midu luôn giữ im lặng trước mọi tin đồn hẹn hò, mặc cho “dân tình” tha hồ suy đoán.

Và mới đây nhất, Midu lại tiếp tục làm dậy sóng mạng xã hội nhân dịp Noel. Cô nàng đã đăng tải hình ảnh dựa lưng vào người con trai giấu mặt với dòng chú thích tình tứ: "Đúng người, đúng thời điểm là hạnh phúc. Cám ơn vì đã luôn bên cạnh...".

midu va harry lu cong khai the hien tinh cam tren facebook

Midu và Harry Lu công khai thể hiện tình cảm trên Facebook

Khi các fan đang "bán tín bán nghi" về người con trai trên thì Midu bất ngờ gắn thẻ tên của nam diễn viên gốc Đài Harry Lu với lời nhắn dí dỏm "tag cho vui". Đáp lại, Harry Lu đăng tải biểu tượng hình trái tim.

Được biết, Midu và Harry Lu bén duyên khi cùng tham gia dự án điện ảnh "4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu". Cặp đôi dính nghi án phim giả tình thật vì liên tục xuất hiện thân thiết bên nhau sau khi dự án hợp tác đã kết thúc. Mặc cho cư dân mạng đồn thổi, cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận tin đồn này. Vì vậy động thái của Midu đúng dịp Nodel khiến nhiều người hoài nghi rằng nữ diễn viên đang ngầm công khai mối quan hệ tình cảm thực sự của mình.

midu va harry lu cong khai the hien tinh cam tren facebook

Thậm chí, cách đây không lâu, trên trang cá nhân của Harry Lu và Midu đều chia sẻ status đầy ẩn ý. "Thích ai đó, em hãy can đảm nói với người ta. Người ta gật đầu, em hãy can đảm để yêu. Người ta lắc đầu, em hãy can đảm để quên. Tuổi thanh xuân của chúng ta, bất chợt tôi nhận ra, là những ngày ta dám đương đầu với mọi thứ. Can đảm sống, can đảm trưởng thành, can đảm đối mặt", nữ diễn viên viết.

Trong khi đó, thời gian vừa qua, Midu lại thường xuyên xuất hiện một người đàn ông là bạn thân của tình cũ Phan Thành với nhiều hành động thân mật. Cộng đồng mạng tin rằng đó chính là bạn trai mới của cô. Trong một sự kiện thời trang, người đàn ông này cũng tháp tùng Midu và hai người "dính nhau như sam".

Tuy nhiên với việc Midu đăng ảnh kèm lời nhắn nhủ gửi tới Harry Lu khiến nhiều người đặt ra nghi vấn nam diễn viên gốc Đài mới thực sự là tình mới của nữ diễn viên.

midu va harry lu cong khai the hien tinh cam tren facebook Không riêng Chi Pu, loạt sao Việt đã 'chiêu đãi' fan bằng ca khúc mới trong 5 ngày qua

Khi mà thời điểm cuối năm bận rộn với mọi thứ, nhưng các sao Việt, trong đó có Chi Pu vẫn không quên "tung" những ...

midu va harry lu cong khai the hien tinh cam tren facebook Huỳnh Tiên: 'Tại sao mình lại không có cơ hội như những phụ nữ Việt Nam khác?'

Huỳnh Tiên - thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho hay: "Mọi người vẫn nhìn thấy Tiên không có vẻ ...

midu va harry lu cong khai the hien tinh cam tren facebook Hiền Mai The Voice: 'Hồi nhỏ, dịp Noel, mình mong được tặng vương miện công chúa'

Hiền Mai - Á quân Giọng hát Việt 2017 chia sẻ: "Mai xem nhiều phim hoạt hình, thấy các chị công chúa đeo vương miện ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.