Minh Hằng từng tự nhốt mình, gào khóc điên cuồng, tuyệt thực khi đồng nghiệp quay lưng

Xuất hiện với vai trò khách mời trong “Chuyện tối nay với Thành”, Minh Hằng có dịp trải lòng về chuyện đời, chuyện nghề cũng như những vinh quang, mất mát mà cô đã trải qua.

Vốn là người khá chọn lọc cho sự xuất hiện của mình trong các chương trình truyền hình, Minh Hằng toàn tâm toàn ý lo cho việc ca hát, phim ảnh để luôn luôn mới mẻ, tạo bất ngờ trong mắt khán giả. Xuất hiện với vai trò khách mời, Minh Hằng mang một làn gió mới tươi trẻ, thêm sức sống cho talkshow Chuyện tối nay với Thành.

minh hang tung tu nhot minh gao khoc dien cuong tuyet thuc khi dong nghiep quay lung
Sở hữu một vóc dáng cân đối và gương mặt khả ái, Minh Hằng khiến Trấn Thành không khỏi xuýt xoa khen ngợi vì quá đẹp trong chiếc đầm trắng phối ren tinh tế khi vừa mới xuất hiện.

Minh Hằng cho biết, cô và MC Trấn Thành là hai người bạn khá thân thiết ở ngoài đời vì thường xuyên bay show chung, quay quảng cáo cùng. Chia sẻ suy nghĩ về Trấn Thành, cô thẳng thắn: "Tôi và anh Trấn Thành bằng tuổi nhau. Chúng tôi cùng sinh năm 1987. Làm việc chung nhiều, trong mắt tôi anh Trấn Thành là người tăng động, nói nhiều mà lại nói rất nhanh. Thường thì những người như vậy lại là những con người rất hoạt bát. Tôi cảm nhận được anh ấy còn là một người sống rất tình cảm".

Gặp lại nhạc sĩ Đức Trí ngồi vị trí ''quản gia'' trong khách sạn, Minh Hằng hào hứng: ''Anh Đức Trí là thần tượng của tôi đấy! Từ bé tôi đã rất mê nhạc của anh ấy. Sự nghiệp ca hát của mình, tôi hãnh diện khi anh Đức Trí đã dành tặng cho tôi 2 ca khúc hit đó là Giờ em đã biết và Yêu để em biết. Lâu lắm mới gặp lại anh Trí sau khi anh có gia đình và sinh con, tôi cảm nhận anh ấy trở thành người đàn ông đĩnh đạc, tỏa sáng hơn trên sân khấu".

minh hang tung tu nhot minh gao khoc dien cuong tuyet thuc khi dong nghiep quay lung
Minh Hằng có cuộc trò chuyện với Trấn Thành về những bí mật cuộc sống, nghề nghiệp.

Nói về Minh Hằng người ta nói về một cô gái thành đạt, xinh đẹp, tài giỏi. Hiện nay cô đã có được nhà cửa, xe cộ, tên tuổi, mọi thứ mà mình muốn. Trước nghi vấn cho rằng Minh Hằng may mắn, cô nhanh chóng phản pháo: “Tôi nghĩ nếu như mà lần đầu tiên thành công thì là do may mắn. Nhưng mà để giữ được tất cả mọi thứ đang thuộc về mình trong một thời gian dài thì nó cần sự nỗ lực rất nhiều. Trong mỗi một công việc, đối với người thành công thì phải luôn luôn vận động, sáng tạo để mình luôn có một vị trí vững chắc vì vốn dĩ công việc làm nghệ thuật không phải dễ dàng”.

Khi được hỏi về việc thành công quá sớm dẫn đến nhiều áp lực mà cô phải gánh chịu, giọng ca xinh đẹp cho biết đôi lúc cô bị mất phương hướng và mất đi cái bản tính vốn có của mình. Khi trải qua nhiều khó khăn và cố gắng níu giữ thành công thì cô càng trưởng thành hơn và tất cả những điều đó lại trở thành kinh nghiệm quý báu cho bản thân.

Trước quan niệm người đàn ông sẽ khó giữ chân được những cô gái xinh đẹp, tài giỏi, Minh Hằng chia sẻ: “Tôi lại thấy như vậy càng hấp dẫn. Một khi việc gì quá an toàn, anh ấy nghĩ là cô ấy sẽ luôn bên cạnh, sẽ luôn ở đó đợi chờ mình về thì người đàn ông đó lại bớt đi sự trân trọng đối với người phụ nữ. Và người đàn ông phải luôn nỗ lực vì cô ấy, ở bên cạnh cô ấy, phải chinh phục thì em nghĩ tình yêu đó lại càng hấp dẫn và thú vị hơn”.

minh hang tung tu nhot minh gao khoc dien cuong tuyet thuc khi dong nghiep quay lung
Minh Hằng cũng trải lòng về chuyện tình cảm cũng như mẫu người đàn ông cô sẽ lựa chọn.

Trong buổi trò chuyện, Minh Hằng cũng thẳng thắn nói về mẫu người đàn ông của mình. Cô cho biết từ bé đã ước mơ về người đàn ông của mình rất nhiều: tài hoa như Đức Trí, lãng mạn và có duyên như Trấn Thành. Nhưng mà càng lớn thì những tiêu chuẩn đó phai dần, cô luôn cần một người đàn ông điềm tĩnh, vững chãi.

Nói về trường hợp khi bị một ai đó quay lưng với mình, Minh Hằng cho biết cô đã từng bị quay lưng và nếm những đau khổ ấy rồi. Nhắc lại khoảng thời gian đó, Minh Hằng cho biết cô cũng khóc rất nhiều, tự nhốt mình trong phòng gào khóc điên cuồng và không ăn uống.

Sau cuộc trò chuyện, Trấn Thành cũng cho biết anh thấy được ở cô gái này sự chân thành. Bất cứ người phụ nữ nào thành công cũng phải biết nhìn vào những điều mình chưa hoàn hảo để thay đổi nó. Với Minh Hằng, anh tin rằng một cô gái thành đạt trẻ trung, xinh đẹp tài năng và có cả sự chân thành nữa thì sẽ có một tương lai vững chắc.

minh hang tung tu nhot minh gao khoc dien cuong tuyet thuc khi dong nghiep quay lung
Cũng trong chương trình, Minh Hằng lần đầu bật mí những câu chuyện về sự nghiệp.

Tạo nhiều dấu ấn trong phim điện ảnh, Minh Hằng thú nhận đã có nhiều ý kiến cho rằng Minh Hằng diễn xuất hay hơn ca hát. Thế nên, họ khuyên cô nên chăm chỉ hơn trong điện ảnh thay vì đầu tư cho âm nhạc.

Trước ý kiến này, Minh Hằng cho biết: ''Tôi quen với những lời nhận xét ấy rồi. Ban đầu cũng có chút tổn thương nhưng giờ tôi tập quen dần. Tôi xác định, việc quan trọng bây giờ của bản thân là vừa làm việc, vừa trau dồi kiến thức và kinh nghiệm. Theo thời gian, khán giả sẽ nhìn thấy sự tiến bộ bởi tôi đã đầu tư nghiêm túc và thành công với niềm đam mê của mình.

minh hang tung tu nhot minh gao khoc dien cuong tuyet thuc khi dong nghiep quay lung Cuộc lột xác ngoạn mục của những sao nữ từng ám ảnh vì cân nặng

Từng thiếu tự tin, ngại tiếp xúc với mọi người vì thân hình mũm mĩm, giờ đây các cô gái này đã có được vóc ...

minh hang tung tu nhot minh gao khoc dien cuong tuyet thuc khi dong nghiep quay lung Minh Hằng: 'Tôi phải xin phép bạn trai mới dám đóng cảnh nóng'

'Người đàn ông của tôi không phải là người giàu có nhưng luôn làm cho tôi rất hạnh phúc vì lúc nào tôi cũng được ...

minh hang tung tu nhot minh gao khoc dien cuong tuyet thuc khi dong nghiep quay lung Minh Hằng: 'Tôi từng bị chê hát dở nhiều lắm, bây giờ đỡ hơn rồi'

Minh Hằng: "Chính nhờ âm nhạc mà tôi có thêm cảm xúc. Chính âm nhạc mới làm tôi dạn dĩ nên tôi sẽ không từ ...

Ảnh: Thái Đăng Bảo

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.