Minh Khang - Thuý Hạnh: Từng đi vay 60 triệu làm đám cưới, rút tiền lì xì của con để lo cuộc sống

Trong chương trình “Là vợ phải thế” vừa lên sóng, cặp vợ chồng nổi tiếng hạnh phúc Minh Khang - Thuý Hạnh đã trải lòng về quãng thời gian khi bắt đầu cuộc sống “góp gạo thổi cơm chung”.

Có thể nói, Minh Khang - Thúy Hạnh là cặp đôi đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt với mái ấm hạnh phúc cùng 2 cô công chúa đáng yêu. Nên duyên vợ chồng hơn 1 thập kỉ, Minh Khang và Thúy Hạnh vẫn ngời ngời hạnh phúc khi nói về nhau. Thúy Hạnh luôn miệng gọi chồng là “Khang nhà em” trong suốt buổi quay hình vô cùng tình tứ.

Sau 12 năm chung sống, vấn đề “tình - tiền” giữa Minh Khang và Thúy Hạnh bỗng chốc bị “biệt đội cố vấn” đem ra mổ xẻ. Khi Hồng Đào đặt nghi vấn: “Giữa tình và tiền, điều nào quan trọng hơn?” ,Thúy Hạnh như trút được nỗi lòng.

minh khang thuy hanh tung di vay 60 trieu lam dam cuoi rut tien li xi cua con de lo cuoc song
Sau hơn 12 năm sống chung, Minh Khang - Thuý Hạnh vẫn giữ hạnh phúc bền vững.

Cựu người mẫu thẳng thắn cho biết mình từng nghe nhiều người cho rằng lấy Minh Khang vì tiền trong khi cả hai đến với nhau lúc còn trắng tay. Nam nhạc sĩ gặp Thúy Hạnh lần đầu khi tham gia một công tác từ thiện cùng ca sĩ Đăng Khôi tại Hà Nội. Ngất ngây trước vẻ đẹp của Thúy Hạnh nhưng Minh Khang không hề biết cô chính là một người mẫu. Sau chuyến công tác, Minh Khang trở lại TP.HCM và vì quá nhớ Thúy Hạnh, anh đã viết ca khúc Khóc mùa đông Hà Nội rồi hát qua điện thoại tặng người yêu. Ngay lúc đó, Thúy Hạnh thú nhận mình đã gục đổ.

Thúy Hạnh nhận định chồng mình không giàu nhưng lại là một “đại gia” về tình cảm. Không chỉ yêu Minh Khang vì sự lãng mạn, Thúy Hạnh còn yêu cả những khốn khó mà chồng trải qua. Là một trẻ mồ côi, Minh Khang vốn dĩ chẳng có nhiều tiền của.

minh khang thuy hanh tung di vay 60 trieu lam dam cuoi rut tien li xi cua con de lo cuoc song
Minh Khang tâm sự thời điểm bắt đầu muốn lấy vợ, do xài phung phí nên anh trở tay không kịp, đành vay mượn 60 triệu để làm đám cưới với Thuý Hạnh.

Nam nhạc sĩ còn tự nhận mình là người “có tiếng nhưng chẳng có miếng”. Vì thiếu thốn tình thương nên Minh Khang luôn muốn bù đắp tất cả cho Thúy Hạnh và hai con của mình. Thúy Hạnh luôn tin: “Chính nhờ ca khúc “Đứa Bé” mà Minh Khang và Thúy Hạnh mới nên duyên vợ chồng và có bé đầu tiên”.

Minh Khang thổ lộ anh đã phải vay mượn bạn 60 triệu đồng để cưới Thúy Hạnh. Trong ngày rước dâu, đàn trai chỉ vỏn vẹn Minh Khang, cậu và dăm ba người bạn đi cùng.

Thời gian đầu chung sống, Minh Khang và Thúy Hạnh đã đối diện với quá nhiều khó khăn về vật chất. Bỏ tất cả để vào Nam sinh sống, Thúy Hạnh quyết định xin mượn sổ đỏ của cha mẹ để mua 1 căn hộ thay cho căn nhà thuê hai vợ chồng đang ở.

Cô nhớ lại, hàng ngày chồng mình phải vùi đầu trong phòng thu để gom tiền trả góp căn hộ. Do đó, chính Thúy Hạnh phải vác bụng bầu leo thang bộ 11 tầng để nghiệm thu căn hộ do chung cư chưa có điện ổn định, không có thang máy.

Sau nhiều lần vất vả, Thúy Hạnh đã bị bác sĩ cấm bước xuống giường trong suốt 2 tháng vì có nguy cơ sinh non. Khi ấy, cựu người mẫu đã phải cậy nhờ mẹ bỏ hết tất cả, bay vào Nam để chăm sóc mình. Khi con tròn 2 tuổi thì cũng là lúc gia đình Minh Khang - Thúy Hạnh gặp khó khăn về kinh tế. Họ tâm sự đã từng phải lấy tiền lì xì để trong ống heo của con để trang trải cuộc sống.

Ngoài ra, trong chương trình vợ chồng Minh Khang - Thúy Hạnh cũng thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình trong đời sống hôn nhân. Theo họ, nhiệm vụ kiếm tiền và vun vén cho mối quan hệ trong gia đình phải được cả chồng lẫn vợ thực hiện.

Thúy Hạnh cũng cho rằng không nên đợi có cơ ngơi rồi mối nghĩ đến chuyện yêu đương vì lúc đó đã già mất rồi. Bên cạnh đó, Thúy Hạnh cho rằng tiền không cò quyền quyết định đến hạnh phúc của gia đình mình. Hai vợ chồng Minh Khang chủ trương xem mọi thứ nhẹ nhàng đi.

minh khang thuy hanh tung di vay 60 trieu lam dam cuoi rut tien li xi cua con de lo cuoc song Không chỉ khoe cơ ngơi tiền tỉ, vợ chồng Quyền Linh còn kể chuyện lúc mới yêu

Dù gia đình chỉ có 4 người nhưng cơ ngơi tiền tỉ của nghệ sĩ Quyền Linh và vợ được trang hoành rất đẹp với ...

minh khang thuy hanh tung di vay 60 trieu lam dam cuoi rut tien li xi cua con de lo cuoc song Lí do Nhật Tinh Anh yêu bạn gái 18 năm nhưng chưa muốn đám cưới?

Đã yêu 18 năm nhưng Nhật Tinh Anh vẫn chưa muốn kết hôn cùng bạn gái.

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.