Minh Luân: Sự nghiệp của tôi đi xuống vì yêu

Nam diễn viên - ca sĩ thừa nhận khi yêu anh bị cuốn theo cảm xúc, có khi bỏ việc ở nhà vì buồn chuyện tình cảm. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp.
minh luan su nghiep cua toi di xuong vi yeu
Minh Luân khẳng định anh và Lan Ngọc vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp thân thiết

Chia tay sau 3 năm yêu nhau, Minh Luân tiết lộ anh và Lan Ngọc vẫn là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Thậm chí, giọng ca Đắp mộ cuộc tình khẳng định sẽ chúc mừng nếu như bạn gái cũ có người mới.

- Hiện tại, mối quan hệ giữa anh và Lan Ngọc như thế nào khi thời gian gần đây, nhiều người thấy Lan Ngọc khá thân thiết với ca sĩ S.T?

- Diễn viên Minh Luân: Nhiều người đã hỏi tôi về vấn đề này. Hiện tại tôi và Ngọc vẫn là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Cả hai thường xuyên nhắn tin, hỏi thăm nhau. Còn chuyện Ngọc thân thiết với S.T, tôi chỉ nghĩ đơn giản là nếu họ đến với nhau thì tôi cũng sẽ chúc phúc thôi.

* Anh nghĩ chuyện tình này có phải là chiêu bài PR không?

- Tôi không nghĩ đến chuyện người khác. Ba năm yêu nhau, tôi và Lan Ngọc không thích đem chuyện tình cảm ra để PR cho bản thân. Chúng tôi đều là người chủ động giấu chuyện tình cảm này. Trước đó, tôi từng công bố tình cảm một lần rồi nhưng không tốt đẹp. Sau này, người mà ảnh hưởng nhất lại là người con gái nên tôi không muốn vì PR cho mình mà người con gái tôi từng yêu phải chịu khổ. Chẳng hạn như sau này cô ấy quen với người khác, sẽ bị so sánh và người đó ghen với mình. Chúng tôi là nghệ sĩ, hay gặp lại nhau, sợ có ghen tuông nên tôi tránh điều đó.

minh luan su nghiep cua toi di xuong vi yeu
Diễn viên phim Đối mặt cho biết anh không muốn mang chuyện tình cảm ra để PR vì sợ ảnh hưởng đến người phụ nữ mình từng yêu

Mấy năm trước tôi đã lơ đãng công việc nhiều, cứ yêu rồi thất tình, buồn bã và ở nhà, không muốn làm gì cả. Đó là thời gian thất bại của tôi và giờ tôi muốn dẹp chuyện tình cảm sang một bên

Diễn viên Minh Luân

* Trước đây, Minh Luân không chia sẻ rõ ràng về chuyện tình cảm. Nhưng bây giờ bạn lại sẵn sàng nói ra. Phải chăng Minh Luân đang chuẩn bị có mối tình khác?

- Tôi không sẵn sàng để tiến đến một mối quan hệ tình cảm khác. Với tôi bây giờ công việc là quan trọng nhất. Bản thân tôi muốn lập gia đình, nên khi yêu ai, tôi sẽ bỏ bê sự nghiệp. Hiện tại, để quen thôi thì tôi không muốn quen. Chẳng hạn tôi tìm hiểu thấy người nào có ý định lập gia đình giống mình thì mình quen, chứ để tìm hiểu như ngày trước thì tôi không muốn vì mất khá nhiều thời gian. Tôi bây giờ cũng đã ngoài 30 rồi, nên tôi cần gia đình và sự nghiệp nhiều hơn.

* Minh Luân từng chia sẻ thời gian 3 năm quen nhau, cả hai không có ý định đem chuyện tình cảm ra để PR. Nhưng hiện nay, thông tin về Lan Ngọc lại tràn ngập trên báo chí. Có bao giờ bạn nghĩ cô ấy khác với Lan Ngọc lúc trước không?

- Từ Tám Cám: Chuyện chưa kể đã có thông tin Ngọc và S.T quen nhau rồi. Tôi nghĩ hai người chỉ là bạn bè thôi. Bởi chúng tôi từng đi ăn với nhau và bản thân tôi nghĩ S.T là một cậu em khá dễ thương, đối với tôi thì không vấn đề gì cả. Bây giờ tôi cũng nhẹ nhàng, không phải quá khó chịu, ghen tuông như ngày xưa nữa. Nếu như Lan Ngọc có người khác thì tôi vẫn sẽ chúc mừng. Bởi cái gì là của mình thì sẽ là của mình, nếu không phải là của mình thì là của người khác, mình cố giữ cách mấy cũng vậy. Tôi cũng quan niệm đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại.

Với lại mục đích của tôi khá rõ ràng, nếu cưới thì sẽ quen còn không thì thôi. Chứ như vậy sẽ rất mất thời gian mà tôi lại muốn dành nhiều thời gian để làm công việc. Bây giờ tôi chuẩn bị đóng kịch, làm phim và nhiều dự án sắp tới, tôi không muốn để bản thân bị chi phối. Mấy năm trước tôi đã lơ đãng công việc nhiều, cứ yêu rồi thất tình, buồn bã và ở nhà, không muốn làm gì cả. Đó là thời gian thất bại của tôi và giờ tôi muốn dẹp chuyện tình cảm sang một bên.

minh luan su nghiep cua toi di xuong vi yeu
Sau thời gian cùng đóng chung bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể, cặp đôi dấy lên tin đồn tình cảm khi liên tục "thả thính" nhau trên trang cá nhân

* Trong ba năm yêu nhau cả hai làm như thế nào để có thể giữ mối quan hệ tình cảm mà không ai biết?

- Thời gian quen nhau tôi xin phép không nhắc lại nữa. Vì chuyện tình cảm bây giờ rất nhạy cảm, nói ra điều gì cũng sẽ bị ảnh hưởng, đặc biệt là người mình đang nói tới. Tôi và Ngọc đã từng thỏa thuận rằng dù sau này có chuyện gì thì khi trả lời phỏng vấn cũng đừng nhắc tên nhau. Tôi không muốn nhắc đến điều này nên sẽ hạn chế nhắc đến cô ấy trên mặt báo.

* Vừa có tài, vừa có sắc, nhưng đường tình duyên của Minh Luân lại lận đận trong khi người khác đã yên bề gia thất...

- Đúng vậy. Nhiều khi tôi cũng không biết sao. Tôi không phải là người đa đoan, cũng không phải là người đào hoa. Ngày xưa có những người muốn tôi cưới thì tôi chưa chịu vì lúc đó tôi còn quá trẻ. Còn bây giờ, có những người tôi muốn cưới thì người ta lại không chịu, nên đành thôi.

Nhiều người khuyên tôi rằng vợ chồng đó cũng là cái duyên, chứ bây giờ mà cố tìm thì cũng không được gì. Bây giờ tôi thấy mọi thứ nhẹ nhàng hơn so với trước. Tôi quan niệm mình quen ai nếu thấy vui thì mình quen, nếu mình cảm thấy mệt mỏi, cãi vã nhau thì đừng quen vì vừa mất thời gian và mọi chuyện cũng không đi đến đâu.

minh luan su nghiep cua toi di xuong vi yeu
Minh Luân tiết lộ anh muốn tập trung phát triển sự nghiệp sau thời gian dài bỏ bê

* Đã bao giờ Minh Luân suy nghĩ đến chuyện con cái chưa?

- Tôi muốn có con lắm rồi. Hai ba năm nay, gia đình cũng tạo áp lực về con cái đối với tôi. Nhưng tôi vẫn chưa tìm được người phù hợp.

* Minh Luân sở hữu giọng hát tốt, vì sao anh không đẩy mạnh hoạt động ca hát mà vẫn duy trì con đường đóng phim?

- Tôi thường đi hát ở nước ngoài nhiều hơn. Thị trường Việt Nam bây giờ ca sĩ mọc lên như nấm, được sản sinh ra từ các chương trình ca hát. Có người giữ được vị trí, có người không. Tôi may mắn hơn vì trước khi bước ra từ gameshow ca hát, tôi đã có tên sẵn rồi. Bây giờ khi nhắc đến Minh Luân, khán giả cũng sẽ nhớ đến tôi với vai trò diễn viên nhiều hơn. Và tôi muốn tập trung đầu tư vào lĩnh vực mà khán giả từng yêu mến. Song song đó, tôi vẫn có sản phẩm âm nhạc đều đặn và chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Tôi cũng đi hát ở phòng trà, sân khấu lớn nhưng chủ yếu là thị trường nước ngoài như Mỹ, Úc, Canada...

* Cảm ơn diễn viên Minh Luân!

XEM THÊM

minh luan su nghiep cua toi di xuong vi yeu Diễn viên Minh Luân xác nhận đã chia tay Lan Ngọc

Nam diễn viên xác nhận với Zing.vn về mối quan hệ hiện tại với Lan Ngọc. Theo đó cả hai chỉ còn là tình đồng ...

minh luan su nghiep cua toi di xuong vi yeu Ninh Dương Lan Ngọc: 'Trong các cuộc tình, tôi luôn là người sai'

“Ở những cuộc tình của mình, tôi luôn là người sai bởi tính cách con nít của mình”, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ về ...

minh luan su nghiep cua toi di xuong vi yeu Sau Mai Hồ, đến lượt Minh Luân cho biết bị 'Hát câu chuyện tình' cắt ghép

Minh Luân chia sẻ: "Biết rằng chương trình là như thế nhưng cắt ghép những câu nói "cảm xúc" lại thì sẽ ra một nghĩa ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.