Minh Như: 'Áp lực về danh hiệu Quán quân X-Factor khiến tôi phải khóc nhiều'

Gần một năm sau chiến thắng ở “Nhân tố bí ẩn” mùa hai, Minh Như không xuất hiện nhiều trước công chúng hay ồn ào ra mắt sản phẩm riêng.

Tham gia X-Factor khi mới 17 tuổi, Minh Như chịu nhiều áp lực trong suốt quá trình tham gia cuộc thi. Đăng quang mùa 2 với 41% bình chọn từ khán giả, “vượt mặt” 3 thí sinh còn lại trong đêm Chung kết, tâm lí của cô bị ảnh hưởng khi chính giám khảo Thanh Lam lên tiếng Kiều Diễm mới xứng đáng cho danh hiệu Quán quân.

Bản thân “học trò” của Hồ Quỳnh Hương trong cuộc thi cũng nhận nhiều lời góp ý thẳng thắn từ các HLV để hoàn thiện bản thân.

Mẹ Minh Như tiết lộ con gái từng bị stress nặng và liên tục khóc vì áp lực quá lớn. Cũng chính vì thế khi bước ra khỏi cuộc thi, Minh Như có phần yên ắng hơn. Nữ ca sĩ tuổi teen cân bằng với việc đi du lịch.

minh nhu ap luc ve danh hieu quan quan x factor khien toi phai khoc nhieu
Bước vào tuổi 18 với những khoảng lặng đã trải qua, Minh Như trở lại với âm nhạc với hướng đi riêng.

Dù không ồn ào ra mắt sản phẩm hoành tráng như các đồng đội tại X Factor như Kiều Diễm, The Wings, S Girls... nhưng cô bé sinh năm 1999 vẫn chăm chỉ tập luyện đều đặn với những bản cover nhạc ngoại nổi tiếng.

Khả năng hát tiếng Anh của Minh Như được Walt Disney chú ý và mời cô hát nhạc phim Moana phiên bản tại thị trường Việt Nam hồi cuối năm 2016.

Để mở ra hướng đi mới cho năm 2017, đánh dấu một năm đăng quang, Minh Như quyết định thử sức với EDM bằng ca khúc của producer SlimV - Bỏ lại thế giới.

Ca khúc nói về một một cô gái mạnh mẽ đã từng coi tình yêu là tất cả, đến một ngày cô nhận ra không thể mãi buồn bã và quyết định vươn tới một cuộc sống, tương lai khác. Bỏ lại thế giới sau lưng, cô tìm kiếm cho mình những nguồn năng lượng, nguồn sống mới tích cực.

minh nhu ap luc ve danh hieu quan quan x factor khien toi phai khoc nhieu
Phần hình ảnh MV được SlimV tiết lộ là theo trào lưu sống hòa mình với thiên nhiên, với thế giới, với xu hướng đi để khám phá của giới trẻ hiện nay.
minh nhu ap luc ve danh hieu quan quan x factor khien toi phai khoc nhieu
Ca khúc Bỏ lại thế giới được SlimV tiết lộ là viết dựa trên câu chuyện hoàn toàn có thật của một cô bạn si tình rất thân thiết của mình, ca khúc được viết theo thể loại future bass thời thượng rất hợp với chất giọng “khủng” của Minh Như.

Chia sẻ nhân dịp “tái xuất”, Minh Như cho biết cô rất vui khi các khán giả vẫn rất yêu thương mình và thường động viên khi cô lên trang cá nhân bật mí về các dự án mới.

“Sau khoảng thời gian trầm lắng vừa qua, tôi nhận ra được rất nhiều sự quan tâm của gia đình, bạn bè và fan. Tôi sẽ làm một điều gì đó mới mẻ, thậm chí đang xem xét đến việc đổi nghệ danh để đánh dấu một cột mốc mới”, Minh Như tâm sự.

Ảnh: Khoa Nguyễn

chọn