Minh Tiệp: BTV thể thao dính tin đồn đánh dập, bạo hành em vợ suốt 5 năm là ai?

MC - BTV Minh Tiệp là cái tên được nhắc đến trong những ngày vừa qua khi bị em vợ lên mạng xã hội tố cáo đã bạo hành, đánh dập suốt nhiều năm qua.

minh tiep btv the thao dinh tin don danh dap bao hanh em vo suot 5 nam la ai

MC Phan Anh và nhiều sao Việt bức xúc trước thông tin MC Minh Tiệp bạo hành dã man em vợ

Là cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực dẫn chương trình thể thao của VTV, MC Minh Tiệp bất ngờ bị chính em vợ - một nữ sinh 15 tuổi trường Chuyên Hà Nội - Amsterdam lên mạng tố cáo “anh rể” có hành vi đánh đập gây thương tích. Điều đáng nói hành động này được chính nữ sinh Th.D công khai là đã kéo dài suốt 5 năm, ngoài ra còn thường xuyên bạo hành vợ, tức chị gái của cô. Ngoài ra, một đoạn clip ghi lại cảnh MC Minh Tiệp dùng roi đánh Th.D cũng được chia sẻ và có cả những hình ảnh thương tích sau những lần bị roi vọt.

Nữ sinh 15 tuổi còn cho biết, anh rể thường dùng roi dài bẻ từ một khúc gỗ để đánh, trong khi cô chỉ biết quỳ ở nền nhà chịu trận và khóc. “Mình lớp 7 thì chị hai mình đi du học và chị cả mình chuyển lên ở cùng. Tần suất đánh mình giảm nhưng nó đã chuyển sang một người khác là chị cả mình - cũng là vợ nó. Nó vũ phu với chị mình từ đó đến hiện tại không biết bao nhiêu lần, có lần nó đánh chị mình đến mức chị mình vùng ra rồi bị nó đẩy đập vào tủ, vào giường thâm tím hết người” - nữ sinh Th.D công khai toàn bộ trên một trang mạng xã hội.

minh tiep btv the thao dinh tin don danh dap bao hanh em vo suot 5 nam la ai
Chân dung MC Minh Tiệp cùng những hình ảnh được cho là của em gái Th.D sau khi bị anh rể đánh đập.

Ngay khi sự việc xảy ra, dư luận đã bắt đầu quan tâm và chú ý, thậm chí một làn sóng phẫn nộ từ cộng đồng mạng về việc sẽ “tẩy chay” MC Minh Tiệp trước hành động bạo hành gia đình. Ngoài ra Quỹ Nhi Đồng Liên Hợp Quốc tại Việt Nam (UNICEF Việt Nam) cũng đã chính thức vào cuộc để theo dõi vụ việc. “UNICEF đã liên hệ với Cục Trẻ em, cơ quan quản lý nhà nước của Việt Nam về các vấn đề trẻ em. Cục Trẻ em đang tiến hành điều tra xác minh sự việc. Chúng tôi sẽ tiếp tục lưu tâm đến vụ việc này”, phía UNICEF Việt Nam cho biết.

Phía Minh Tiệp đã thừa nhận có hành vi đánh đập Th.D, tuy nhiên anh cho biết lí do xuất phát từ việc xao nhãng học hành, bỏ học nhiều ngày, thậm chí còn phản ứng gay gắt khi bị gia đình nhắc nhở. Tuy nhiên, thông tin này đã được chính bạn cùng lớp của Th.D phản bác khi công khai thành tích học tập khá giỏi tại trường Chuyên Hà Nội - Amsterdam.

Theo tìm hiểu của phóng viên, Minh Tiệp là một trong những MC - BTV chuyên về lĩnh vực thể thao của Đài truyền hình Việt Nam VTV. Anh từng tốt nghiệp khoa Thanh nhạc - Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội năm 2009. Từng Nam tiến để theo đuổi đam mê ca hát, nhưng bước ngoặt đã tới khi Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam thông báo tuyển dụng, Minh Tiệp giờ đây đã là người của VTV sau lần đăng ký dự tuyển đó.

minh tiep btv the thao dinh tin don danh dap bao hanh em vo suot 5 nam la ai
Nam tiến để theo đuổi nghiệp ca hát vào năm 2009, nhưng Minh Tiệp cảm nhận môi trường nghệ thuật này nhiều biến động và phúc tạp, vì vậy đã rẽ hướng sang trở thành một MC-BTV.
minh tiep btv the thao dinh tin don danh dap bao hanh em vo suot 5 nam la ai
Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Minh Tiệp đã có duyên “cầm mic”, xử lí các tình huống trước đám đông.

Trong suốt 5 năm gắn bó với VTV, Minh Tiệp là cái tên gắn liền với hàng loạt chương trình thể thao đang được chú ý:"360° Thể thao" (VTV3), "Nóng cùng EURO" (VTV3), "Nóng cùng World Cup" (VTV3), "Bản tin sức sống thể thao" (VTV4), "Đường tới FIFA World Cup", "Dự đoán kết quả trận đấu", "23 huyền thoại bóng đá",… Ngoài thể thao, Minh Tiệp còn tham gia dẫn dắt ở gameshow “Rồng bay”, một chương trình chỉ xoay xung quanh chủ đề Hà Nội, đó quả là khó khăn đối với một chàng trai “không phải là người Hà Nội” như anh.

minh tiep btv the thao dinh tin don danh dap bao hanh em vo suot 5 nam la ai
Ngoài công việc, Minh Tiệp còn đam mê bóng đá. Anh hiện đang là Thủ môn đội hình 1 của CLB Bóng đá Ngôi Sao Việt Nam (Ngoisao FC).

Tuy đầu quan chưa lâu cho VTV, nhưng Minh Tiệp được đánh giá là gương mặt rất năng nổ trong các hoạt động phong trào của Đài truyền hình Việt Nam, thậm chí còn mang về nhiều giải thưởng về văn nghệ, thể thao: Thủ môn xuất sắc nhất Đài Truyền hình Việt Nam, Thủ môn xuất sắc nhất Cúp Hồ Gươm 2014, Giải nhất “Giọng hát hay những người làm truyền hình 2014”.

Sự việc không hay về hình ảnh thời gian đã ảnh hưởng khá nhiều tới Minh Tiệp, khi có những làn sóng phẫn nộ, “tẩy chay” về hành vi bạo hành em vợ của anh. Theo Tiền Phong cho biết, BTV thể thao Minh Tiệp đã tạm thời dừng lên sóng trước khi sự việc được làm rõ. Phía Đài Truyền hình Việt Nam - nơi BTV Minh Tiệp làm việc vẫn chưa có câu trả lời chính thức về thông tin trên.

minh tiep btv the thao dinh tin don danh dap bao hanh em vo suot 5 nam la ai Mạng xã hội xuất hiện hàng loạt hashtag kêu gọi bảo vệ nữ sinh 15 tuổi tố bị anh rể là BTV thể thao bạo hành

Trước thái độ nghi ngờ của mọi người về độ xác thực của câu chuyện nữ sinh 15 tuổi học trường THPT Chuyên Hà Nội ...

minh tiep btv the thao dinh tin don danh dap bao hanh em vo suot 5 nam la ai Quỹ Nhi đồng LHQ lên tiếng về vụ MC Minh Tiệp VTV bị tố bạo hành em vợ

Phía UNICEF Việt Nam cho biết đã liên hệ với Cục Trẻ em, cơ quan quản lý nhà nước của Việt Nam về các vấn ...

minh tiep btv the thao dinh tin don danh dap bao hanh em vo suot 5 nam la ai MC Phan Anh và nhiều sao Việt bức xúc trước thông tin MC Minh Tiệp bạo hành dã man em vợ

Nhiều sao Việt bày tỏ sự bức xúc trước thông tin cô bé tên Thùy D. bị anh rể là MC Minh Tiệp bạo hành ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.