Mobifone đã có người phụ trách chức vụ Tổng giám đốc sau ông Cao Duy Hải

Sau khi ông Cao Duy Hải thôi chức ở MobiFone, ông Nguyễn Đăng Nguyên - Phó Tổng giám đốc công ty này đã được giao nhiệm vụ phụ trách chức vụ Tổng giám đốc. 

Hôm nay, 24/8, Mobifone xác nhận được sự đồng ý của các cơ quan chức năng, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã tổ chức Lễ công bố quyết định giao nhiệm vụ cho ông Nguyễn Đăng Nguyên - Phó Tổng giám đốc phụ trách chức vụ Tổng giám đốc Tổng công ty Viễn thông MobiFone.

mobifone da co nguoi phu trach chuc vu tong giam doc
Ông Nguyễn Đăng Nguyên (giữa) tại buổi công bố quyết định giao nhiệm vụ (Ảnh: zing.vn)

Trước đó, ngày 21/8, Bộ TT& TT đã có quyết định thôi chức vụ Tổng giám đốc Tổng công ty Viễn thông MobiFone đối với ông Cao Duy Hải vì những sai phạm liên quan đến vụ MobiFone mua 95% cổ phần của AVG.

Được biết ông Nguyễn Đăng Nguyên là người nhiều năm giữ chức Phó tổng giám đốc phụ trách mảng kỹ thuật của MobiFone.

mobifone da co nguoi phu trach chuc vu tong giam doc Ông Cao Duy Hải thôi giữ chức Tổng giám đốc MobiFone

Ngày 21/8, Bộ TT&TT đã công bố quyết định ông Cao Duy Hải thôi giữ chức Tổng giám đốc MobiFone và thành viên Hội đồng ...

chọn
ĐHĐCĐ Đạt Phương: Luật mới sẽ không tác động nhiều đến thị trường bất động sản, vụ Tập đoàn Thuận An không ảnh hưởng đến doanh nghiệp
Chủ tịch Đạt Phương cho biết, doanh nghiệp có liên danh với Tập đoàn Thuận An và nhiều nhà thầu khác tại hai dự án xây dựng. Về bản chất, mỗi nhà thầu độc lập với nhau, Đạt Phương ký hợp đồng độc lập với chủ đầu tư và khẳng định không liên quan gì đến Thuận An.