Món ngon quán hay ở Cô Tô du khách nhất định phải biết

Tình hình mưa bão ảnh hưởng tới việc di chuyển, hàng loạt du khách bị mắc kẹt trên đảo Cô Tô. List nhanh vài quán ăn hay, món ăn ngon để thưởng thức chờ đợi ngày bão tan trên đảo.
mac ket tai co to mon ngon quan hay tren dao danh cho du khach Sự cố mất điện tại Cô Tô: Ngành du lịch thiệt hại ước tính khoảng 15 tỷ đồng/ngày

Nhà hàng Hải Âu

Nhắc đến Cô Tô thì không thể không nhắc đến đặc sản biển, Nhà hàng Hải Âu là một trong những nhà hàng hải sản đã có từ khá lâu trên hòn đảo này, nổi tiếng về độ tươi ngon của thực phẩm cũng như không gian quán sang trọng hiện đại nhất tại đảo Cô Tô. Đây là một lựa chọn hay dành cho du khách tránh những ngày bão nổi.

Đến với nhà hàng, du khách có thể dễ dàng lựa chọn món ăn cho mình, nhà hàng có đặt một bể cá lớn tươi nguyên ở khu vực trung tâm vừa để du khách đến chiêm ngưỡng cũng như thưởng thức. Hải sản mà du khách trực tiếp chọn lựa sẽ vớt từ bể đem lên cân và mang vào bếp chế biến.Thực đơn ăn uống ở nhà hàng cũng khá đa dạng, có rất nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn khác nhau, được chế biến từ rất nhiều loại hải sản.

Giá tham khảo: 150.000 đồng/suất bao gồm 9 món hải sản.

Địa chỉ: Nam Hải, thị trấn Cô Tô.

mac ket tai co to mon ngon quan hay tren dao danh cho du khach
Hải sản tươi ngon mà du khách có thể đích thân tự lựa chọn (Ảnh: Hải Âu)

2. Nhà hàng Úy Thanh

Nhà hàng Úy Thanh Nằm cách khu chợ thị trấn khoảng 300mét. Nơi đây được biết đến bởi sức hút lớn đối với nhiều thực khách. Khuôn viên rộng rãi, thoáng mát có sức chứa lượng lớn du khách cũng là một điểm cộng của nhà hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo và thân thiện với khách hàng, giúp bạn luôn cảm thấy hài lòng.

Thực đơn ở đây chủ yếu gồm các loại hải sản được đánh bắt trực tiếp ở đảo, tất cả luôn được đảm bảo tươi sống và chế biến trực tiếp nên du khách có thể yên tâm về chất lượng. Những ngày chẳng may bị mắc kẹt tại Cô Tô, lựa nhanh một hàng quán uy tín, để đảm bảo sức khỏe, yên tâm ăn uống trong những ngày trú ngụ trên đảo.

Giá tham khảo: Trong khoảng 200.000 đồng - 300.000 đồng/người

Địa chỉ: Xã Nam Hải, thị trấn Cô Tô

mac ket tai co to mon ngon quan hay tren dao danh cho du khach

Thực đơn ăn uống ở nhà hàng đa dạng, điểm đặc biệt hơn đó chính là nguyên liệu ở đây đều là hải sản tươi ngon (Ảnh: Thùy Trang)3.

3. Coto Lodge BBQ Buffee

BBQ của khu Coto Lodge được mở ở ngay cạnh bãi biển Hồng Vàn vào mỗi buổi tối nếu thời tiết đẹp. Những ngày mưa bão, nơi đây cũng là một điểm nên chọn lựa vì ngoài dịch vụ bàn ngoài trời, Coto Lodge BBQ Buffee cũng có những dịch vụ ăn tại nhà hàng. Nếu muốn có một bữa tối lãng mạn ngày mưa, thưởng thức hải sản tươi ngon và ngắm nhìn biển động, thưởng thức gió biển hòa quyện thì đây là một lựa chọn thích hợp.

Buffee BBQ đặt theo xuất tùy theo lựa chọn của thực khách,được trực tiếp đầu bếp chế biến cạnh bàn, từ các món nướng, hấp… ngoài kim chi và xúp thì còn lại toàn hải sản. Mỗi suất ở đây đầy đủ từ 8 đến 9 món như: bề bề, mực, bào ngư, sò điệp, tôm, ốc móng tay... tha hồ chọn lựa.

Giá tham khảo: Có nhiều suất ăn cho bạn lựa chọn theo khung giá: 150.000 đồng, 200.000 đồng, 250.000 đồng.

Địa chỉ: Coto Lodge Hồng Vàn.

mac ket tai co to mon ngon quan hay tren dao danh cho du khach
Thực đơn hấp dẫn tại đây. (Ảnh: PYS)

4. Quán Cồ Nghĩa

Quán Cồ Nghĩa là địa điểm ăn ngon, hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ trong dịp này. Quán ăn chuyên phục vụ những món đồ hải sản đa dạng, phong ohus dành cho thực khách. Đến đây, bạn có thể tha hồ chọn lựa đủ các món ăn đa dạng như: Bún hải sản, xôi hải sản, cháo hải sản, phở hải sản.

Điều an tâm nhất là nguyên liệu nhà hàng mua từ các ngư dân đánh bắt trực tiếp tại đảo nên thực khách có thể hoàn toàn yên tâm về độ tươi ngon, tăng hương vị cho món ăn. Đây quả thực là một lựa chọn không tồi nếu du khách muốn tìm đến hương vị một bát bún hải sản những ngày mưa bão trên đảo. Note nhanh điểm đến hợp lý này, để cùng thưởng thức.

Giá tham khảo: 30.000 đồng - 50.000 đồng

Địa chỉ: Khu 3, thị trấn Cô Tô.

mac ket tai co to mon ngon quan hay tren dao danh cho du khach
Một bát bún hải sản hấp dẫn, nức lòng ngày mưa. (Ảnh: Hải sản Cô Tô)

5. Nhà hàng Ngọc Quỳnh

Nếu bạn đi du lịch theo nhóm thì đây là một lựa chọn nên dắt túi. Tại nhà hàng Ngọc Quỳnh, có không gian rộng lớn để bạn thỏa sức thưởng thức bữa tối, bên trong ấm cúng cùng bạn bè, bỏ lại mưa bão bên ngoài ô cửa.

Ngoài các món ăn tươi ngon hấp dẫn thì nơi đây có đi kèm với tổ chức sự kiện như hát karaoke giao lưu. Số lượng nhân viên đông, nhiệt tình, nhanh nhẹn đảm bảo phục vụ được lượng lớn du khách. Chính bởi những điều thú vị này đã làm nên sự khác biệt của nhà hàng và luôn thu hút thực khách. Đừng bỏ lỡ địa chỉ tuyệt vời này, để cùng bạn bè đến khám phá và thưởng thức ẩm thực nếu bị mắc kẹt tại Cô Tô những ngày mưa bão. Chắc chắn nhà hàng Ngọc Quỳnh sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Giá tham khảo: 200.000 đồng - 300.000 đồng

Địa chỉ: Vũ Văn Hiếu, Đồng Tiến, Cô Tô.

mac ket tai co to mon ngon quan hay tren dao danh cho du khach
Quá chuẩn vị cho những ngày mưa bão trên đảo Cô Tô. (Ảnh: Nhà hàng Ngọc Quỳnh)

Xem thêm

mac ket tai co to mon ngon quan hay tren dao danh cho du khach Ai sắp đi chơi Hạ Long, Cô Tô cần nhớ ngay 5 homestay đẹp từng centimet này

Cơn sốt lưu trú tại các homestay xinh xắn, đẹp độc đáo tại Hạ Long, Cô Tô chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt trong ...

mac ket tai co to mon ngon quan hay tren dao danh cho du khach Những bãi biển đẹp như thiên đường ở Việt Nam nên đi trong tháng 7

Những bãi biển dưới đây không chỉ giúp bạn tránh nóng ngày hè mà còn được chiêm ngưỡng những cảnh quan tuyệt đẹp.

mac ket tai co to mon ngon quan hay tren dao danh cho du khach Trải nghiệm Cô Tô sau loạt lời tố rác bẩn, cô gái 9X nhận ra 'Sau tất cả, vẫn thấy Cô Tô đẹp dịu dàng như thế'

Sau nhiều vụ lùm xùm về những hình ảnh không đẹp tại Cô Tô, Phạm Thị Diệu Linh (sinh năm 1998) chia sẻ khi thực ...

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.