Món quà ý nghĩa các ông chồng nên tặng vợ dịp 20/10

Cách thiết thực hơn mà các ông chồng có thể làm vợ ấn tượng trong ngày 20/10 là hãy về nhà sớm, vào bếp và tự tay nấu một bữa cơm cho vợ con thưởng thức. 

Sau mỗi giờ tan sở, về nhà tất bật với việc đi chợ, nấu nướng là hình ảnh quá gần gũi với các chị em. Trong ngày 20/10 nếu muốn dành một món quà bất ngờ, sẻ chia đỡ nặng nhọc cho người phụ nữ của mình các ông chồng hoàn toàn có thể tự đi chợ chọn thức ăn và đích thân vào bếp nấu tặng vợ và con một bữa cơm tươm tất hay đơn giản bớt chút thời gian lướt web, chơi game để làm dọn dẹp nhà cửa, rửa bát, giặt quần áo....

Về nhà sớm hơn mọi khi

Việc đi sớm về muộn là việc vẫn thường xuyên diễn ra trong gia đình. Nhưng nếu ngày 20/10 các anh sắp xếp công việc tại cơ quan tranh thủ về sớm hơn mọi khi để chuẩn bị đón ngày lễ đặc biệt này cùng vợ con thì quả là tuyệt vời. Người vợ sẽ cảm nhận được rằng “à, thì ra chồng mình cũng là một người thật chu đáo, biết quan tâm tới vợ”.

Chuẩn bị bữa tối ấm cúng

mon qua y nghia cac ong chong nen tang vo dip 2010
Ngày 20/10 là dịp lý tưởng để các ông chồng vào bếp trổ tài nấu nướng. (Ảnh: Báo mới)

Đây là một trong những món quà tặng 20/10 cho vợ bất ngờ nhất. Ngày 20/10 là dịp lý tưởng để các ông chồng thay vợ gánh vác việc nội trợ. Có thể trình độ bếp núc của các đấng mày râu không bằng phụ nữ, nhưng với tâm huyết và sự trợ giúp của mạng Internet các ông chồng có thể tự tin chế biến các món ăn mà vợ mình yêu thích.

Hẳn người vợ nào cũng sẽ mỉm cười thật tươi nếu ngày 20/10 trở về nhà đã thấy trên bàn ăn cơm nước sẵn sàng, thêm chút nến và hoa tươi nữa cho dù những món ăn không thể hoàn hảo.

Thay vợ làm việc nhà, dành thời gian nghỉ ngơi cho vợ

mon qua y nghia cac ong chong nen tang vo dip 2010

Thay vợ làm việc nhà, chăm con để vợ có thời gian chăm sóc bản thân và nghỉ ngơi. (Ảnh: Báo mới)

Cho dù thường ngày các ông chồng vẫn coi việc nhà là việc của phụ nữ thì nhân ngày 20/10 các ông chồng nên bớt chút thời gian đọc báo, lướt web để dọn dẹp nhà cửa, dọn lại đống đồ chơi cho, thay vợ giặt quần áo, lau nhà, rửa chén bát…thì có lẽ đó là một món quà tuyệt vời bạn dành cho người phụ nữ của mình.

Phụ nữ có thể làm tốt những công việc này quanh năm ngày tháng nhưng họ lại cảm động đến rơi nước mắt nếu có được một ngày thảnh thơi nhìn ngắm các ông chồng của mình giúp đỡ công việc nhà một ngày.

Một buổi tối hẹn hò lãng mạn

mon qua y nghia cac ong chong nen tang vo dip 2010
Hâm nóng tình yêu bằng một bữa tối lãng mạn. Ảnh: (Báo mới)

Khi có gia đình, để có một buổi hẹn hò thì quả thật là khó. Nhưng điều đó sẽ không khó với những ông chồng tâm lý và tình cảm. Tranh thủ về nhà sớm hơn một chút, tranh thủ dọn dẹp nhà cùng vợ, tranh thủ cho con ăn thì bạn hoàn toàn có thể có một buổi tối riêng biệt của hai vợ chồng.

Có thể là đi ăn tối rồi ngồi cà phê, hoặc cùng nhau xem một bộ phim, đi đến những chỗ ngày yêu nhau thường hay lui tới.

“Hộ tống” vợ đi mua sắm

mon qua y nghia cac ong chong nen tang vo dip 2010
Dẫn vợ đi mua sắm là lựa chọn không tồi. Ảnh: (Báo mới)

Đàn ông thường rất ngại theo vợ đi mua sắm nhưng vào ngày này, hãy “hộ tống” vợ đến trung tâm thương mại. Để vợ thỏa thích chọn quần áo, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, túi xách... mà cô ấy muốn. Bạn chỉ cần đi theo trả tiền và xách đồ. Chắc chắn vợ bạn sẽ rất vui và hạnh phúc.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.