Một cặp đôi người Việt bị đâm chết trong khách sạn ở Mỹ

Cảnh sát thành phố Las Vegas cho biết hai nạn nhân người Việt được tìm thấy trong khách sạn với nhiều vết dao đâm trên người.
mot cap doi nguoi viet bi dam chet trong khach san o my
Khách sạn Circus Circus, nơi hai nạn nhân người Việt được phát hiện bị đâm chết. Ảnh: Wikipedia.

Tối 1/6, cảnh sát Mỹ tìm thấy thi thể của một cặp đôi người Việt với nhiều vết dao đâm trên người tại khách sạn Circus Circus ở Las Vegas. Các nhà chức trách cho biết hai nạn nhân hiện chưa được công bố danh tính thuộc một đoàn du khách tới từ Việt Nam.

Theo lịch trình, cặp đôi này đã theo đoàn từ Los Angeles tới Las Vegas từ 2 ngày trước. Sang tuần tới, họ sẽ cùng đoàn bay về Los Angeles để quay trở lại Việt Nam.

Vào ngày 1/6, đoàn du khách dự kiến sẽ tới tham quan hẻm núi Grand Canyon, nhưng mãi tới 4 giờ chiều, hai du khách vẫn chưa xuất hiện.

Sau đó, đoàn đã thông báo cho khách sạn để kiểm tra phòng của cặp đôi. Không ngờ, khi vào phòng, hai người đã tử vong.

“Chúng tôi đang đốc thúc điều tra vụ án này và tới thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn không chắc liệu đó là một vụ giết người rồi tự tử hay giết hai mạng người”, cảnh sát cho hay.

Tuy vậy, cảnh sát đang nghiêng về hướng đây là một vụ giết người tự tử hơn, vì họ không tìm thấy đối tượng khả nghi nào.

Manh mối điều tra duy nhất là một nhân chứng đã nghe thấy nhiều tiếng động như một cuộc cãi vã gần khu vực này vào khoảng 2 giờ sáng.

Giới chức đang tiếp tục điều tra vụ việc.

mot cap doi nguoi viet bi dam chet trong khach san o my Bà bầu bị cột tóc buộc vào cây, hành hung dã man vì chủ cửa hàng nghi ăn trộm đồ

Người phụ nữ dân tộc H’Mông được cho là ăn trộm đồ tại chợ Yên Minh (Hà Giang) bị chủ cửa hàng hành hung, cột ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.