Motorbike tours: Xu hướng du lịch mới của người trẻ

Khám phá Việt Nam trên một chiếc xe máy làm cho chuyến du lịch trở nên thú vị hơn rất nhiều, và đó cũng là lý do ngày càng nhiều người trẻ chọn hình thức này thay vì du lịch bằng ô tô. 
=
motorbike tours xu huong du lich moi cua nguoi tre
Motorbike tours, tại sao không? (Ảnh: Cuture Trip)

Tham gia một tour khám phá thành phố bằng xe máy mang đến những trải nghiệm không ngờ. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn và bỡ ngỡ, hãy tìm đến những nhà cung cấp này để nhận được hỗ trợ tối ưu.

--

Vietnam Vespa Adventures

Vietnam Vespa Adventures cung cấp các tour du lịch độc đáo trong hơn 10 năm qua. Họ là công ty được yêu thích số một khi nói đến các tour xe máy quanh Sài Gòn. Tất cả tour đều sử dụng xe Vespa cổ màu cam quyến rũ, mang đến trải nghiệm thú vị cho du khách, hoàn toàn khác lạ so với việc di chuyển bằng ô tô.

motorbike tours xu huong du lich moi cua nguoi tre
Vietnam Vespa Adventures cung cấp các tour du lịch độc đáo trong hơn 10 năm qua. (Ảnh: Vietnam Vespa Adventures / Facebook)

Vietnam Vespa Adventures cung cấp các tour khám phá Sài Gòn, Hội An và Huế tại Việt Nam. Với địa điểm là nước ngoài, công ty này cung cấp tour tại Phnom Penh và Siem Reap (Campuchia).

Với hành trình trong nước, chuyến đi thú vị nhất được đề xuất là từ thành phố Hồ Chí Minh đến Nha Trang. Phương châm của Vietnam Vespa Adventures là bạn được 'cưỡi vespa trải nghiệm cuộc sống'.

Địa chỉ Vietnam Vespa Adventures: Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

--

Onetrip

Onetrip hoạt động từ năm 2015, có trụ sở tại TP Hồ Chí Minh nhưng tổ chức tour rộng khắp cả nước, từ Hội An tới Đà Nẵng, Hà Nội.

motorbike tours xu huong du lich moi cua nguoi tre
Tour Củ Chi được cung cấp bởi Onetrip. (Ảnh: Onetrip / Facebook)

Onetrip cung cấp các tour hấp dẫn về văn hoá, mang đến cho du khách dịch vụ tiện ích và chu đáo trong suốt hành trình khám phá. Với Onetrip, bạn có thể chọn một chiếc xe máy tốt đảm bảo đi tới nơi về tới chốn. Trên hành trình du lịch, các hướng dẫn viên (thường là sinh viên) sẽ hỗ trợ bạn tối đa về đi lại, ăn ở. Rất nhiều du khách nước ngoài đã chọn Onetrip làm cầu nối khám phá vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam.

Địa chỉ Onetrip: 212 / 2B Nguyễn Trãi, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

--

XO Tours

XO Tours là công ty du lịch xe máy nữ đầu tiên tại Việt Nam. Đây là sản phẩm trí tuệ của một người tên Tùng, người muốn tạo nhiều cơ hội cho phụ nữ trong ngành du lịch.

motorbike tours xu huong du lich moi cua nguoi tre
(Ảnh: XO Tours / Facebook)

XO Tours mang đến cho du khách những chuyến du lịch bằng xe máy hấp dẫn, giúp du khách khám phá, cảm nhận được trọn vẹn vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam. XO Tours cũng Cung cấp cho Foodie Tour - Chuyến đi khám phá ẩm thựcđầu tiên ở Việt Nam và được Forbes bình chọn là một trong 9 chuyến du lịch thực phẩm hàng đầu thế giới.

Địa chỉ: 611/111 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

--

Back of the Bike Tours

Luôn giữ vị trí cao trong danh sách các hãng lữ hành xe máy, Back of the Bike Tours cung cấp các tour du lịch tuyệt vời trong hơn 6 năm qua, chủ yếu xoay quanh hành tình khám phá ẩm thực tại thành phố Hồ Chí Minh. Công ty được xây dựng bởi Chad và Thúy bắt đầu từ cuộc gặp gỡ tình cờ. Thúy đã đưa Chad tham quan thành phố trên chiếc xe máy của mình, cùng nhau khám phá mọi điều thú vị.

motorbike tours xu huong du lich moi cua nguoi tre
Gió mưa không cản trở được hành trình của người mê du lịch. (Ảnh: Back of the Bike Tours / Facebook)

Chad và Thúy xây dựng Back of the Bike Tours với mục tiêu cung cấp dịch vụ du lịch tốt nhất cho khách hàng, giúp họ thêm yêu Việt Nam và tăng khả năng ghé thăm trở lại.

Back of the Bike Tours hiện nay có 4 tour cho bạn lựa chọn, dù chọn tour nào chắc chắn bạn sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời, những kỷ niệm đẹp.

Địa chỉ Back of the Bike Tours: 68 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

---

motorbike tours xu huong du lich moi cua nguoi tre 'Ngao du' trên cung đường phượt Bình Thuận 3 ngày 2 đêm với 800.000 đồng

Bình Thuận là tỉnh duyên hải cực Nam Trung Bộ, nơi đây không chỉ được nhắc đến là "miền cát trắng" mà còn sở hữu ...

motorbike tours xu huong du lich moi cua nguoi tre Bỏ túi bí kíp 'phượt' ngon - bổ - rẻ khi đến Myanmar của 8X công sở

Chị Phạm Thu Trang (Hà Nội) là một người theo chủ nghĩa thích xê dịch. Cứ mỗi khi có thời gian rảnh, 8X lại cùng ...

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.