Mua được iPhone X với giá 4,9 triệu tại Online Friday 2017 khó hơn 'lên trời'

Từ 31,9 triệu đồng chiếc điện thoại iPhone X được bán với giá 4,9 triệu tại Ngày hội mua sắm trực tuyến - Online Friday 2017 thu hút được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Tuy nhiên đến thời điểm chương trình bắt đầu trang web chính của chương trình liên tục lỗi và người mua không thể tiếp cận được với sản phẩm.

Trang chủ Online Friday 2017 liên tục gặp lỗi không truy cập được

Để tham gia chương trình Online Friday 2017 người tiêu dùng cần đăng nhập vào website http://store.onlinefriday.vn/ để tiến hàng mua hàng. Tuy nhiên thời điểm chương trình diễn ra trang web này liên tục gặp lỗi "502 Bad Gateway" khiến nhiều người mất nhiều công sức "canh" hàng giảm giá không tiếp cận được với sản phẩm mình mua.

Tuy nhiên theo ghi nhận của phóng viên 0h ngày 1/12 khi "giờ vàng" bắt đầu thì trang web này liên tục gặp lỗi không thể truy cập, giao diện chỉ hiện thông báo lỗi 502 Bad Gateway. Tình trạng không truy cập được hoặc kết nối một cách chậm chạp diễn ra với thời gian khá dài.

mua duoc iphone x voi gia 49 trieu tai online friday 2017 kho hon len troi
Trang chủ của chương trình Online Friday 2017 liên tục gặp lỗi truy cập. (Ảnh chụp màn hình)

Theo một số chuyên gia về IT việc trang web gặp lỗi như vậy thường là do lượng truy cập quá cao và tăng đột biến trong thời gian ngắn khiến máy chủ bị quá tải.

Trước đó ban tổ chức đã đưa ra mục tiêu trong 24h bán hàng trực tuyến Online Friday 2017 sẽ đạt được tổng doanh số đạt trên 1500 tỷ đồng, 1.000.000 đơn hàng thành công với trên 3 triệu lượt truy cập và 20 triệu lượt tương tác, tìm kiếm thông tin, sản phẩm của người tiêu dùng trong sự kiện trực tuyến.

Mua iphone X 4,9 triệu khó hơn "lên trời"

mua duoc iphone x voi gia 49 trieu tai online friday 2017 kho hon len troi
4 chiếc iPhone X được bán với giá 4,9 triệu đồng được nhiều người chú ý. (Ảnh chụp màn hình)

Sản phẩm gây được chú ý nhất trong ngày Online Friday 2017 chắc chắn là iPhone X có giá trên thị trường là gần 32 triệu đồng trong khi đó giá bán tại chương trình này là 4,9 triệu đồng với số lượng là 4 chiếc. Tuy nhiên để mua được sản phẩm này là điều không hề dễ dàng.

Chị Hồng Nhung ở Bạch Mai, Hà Nội cho biết: "Biết được thông tin chiếc iPhone X và nhiều sản phẩm khác giảm giá mạnh vào 0h ngày 1/12 tôi đã cùng chồng thức đêm để canh hàng giảm giá. Tuy nhiên tới thời điểm sự kiện bắt đầu thì trang web liên tục bị lỗi, cả app trên thiết bị di động cũng gặp vấn đề về hiển thị và đăng nhập khiến tôi không tài nào đăng nhập vào được mặc dù đã đăng kí trước đó".

Cẩn thận hơn và biết trang web có thể gặp sự cố nên anh Ngọc Tú ở Trương Định, Hà Nội đã cẩn thận chụp lại mã QR của sản phẩm iPhone X từ trước đến đúng giờ chỉ cần quét là xong: "Mặc dù đã khá cẩn thận nhưng khi quét xong app hiện lên phần nhận mã tôi bấm vào thì bị văng ra ngoài và gặp lỗi không quét được mã nữa. Tôi thấy trên mạng cũng rất nhiều người bị lỗi giống như tôi khi mua hàng, mặc dù khá hào hứng với ngày Online Friday 2017 nhưng tôi khá thất vọng về kỹ thuật".

mua duoc iphone x voi gia 49 trieu tai online friday 2017 kho hon len troi
Nhiều người tỏ ra thất vọng khi liên tục gặp lỗi khi mua hàng vào thời điểm chương trình bắt đầu. (Ảnh chụp màn hình)

Chương trình Online Friday 2017 do Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số thuộc Bộ Công Thương tổ chức cho biết người tiêu dùng khi tham gia Ngày hội mua sắm trực tuyến - Online Friday 2017 sẽ có trải nghiệm thống nhất trên các nền tảng web và mobile. Với nền tảng web ban tổ chức đã kết hợp ba hệ thống khuyến mãi chung gồm Deal đảm bảo mua hàng online, eVoucher tại cửa hàng và Deal khủng quyets QR Code ằng điện thoại.

Với nền tảng mobile/app đã có giao diện web-app riêng và hoạt động trên cả 2 nền tảng phổ biến là IOS và Androi giúp khách hàng tìm kiếm và quét QR để nhận Deal và thực hiện mua hàng, thanh toán trực tiếp tại sự kiện BigOFF.

mua duoc iphone x voi gia 49 trieu tai online friday 2017 kho hon len troi Mua hàng Online Friday 2017 sẽ được miễn phí chuyển phát

Ban tổ chức Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2017 cho biết năm nay, Online Friday sẽ miễn 100% phí chuyển phát dành cho ...

mua duoc iphone x voi gia 49 trieu tai online friday 2017 kho hon len troi Cách mua hàng ngày Online Friday 2017 nhanh nhất

Ngày hội mua sắm trực tuyến - Online Friday 2017 chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa là diễn ra, hàng nghìn sản phẩm được ...

mua duoc iphone x voi gia 49 trieu tai online friday 2017 kho hon len troi Online Friday 2017 diễn ra vào ngày nào ?

Đến thời điểm hiện tại, đã có trên 1300 website đăng ký tham gia, với trên 3000 doanh nghiệp (bao gồm các gian hàng trên ...

mua duoc iphone x voi gia 49 trieu tai online friday 2017 kho hon len troi iPhone X chính hãng được bán với giá 4,9 triệu đồng trong ngày Online Friday

Từ 0h ngày 1/12 nhiều trang thương mại điện tử tại Việt Nam sẽ áp dụng chương trình Online Friday, đáng chú ý sản phẩm ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.