Mùa hè ở Kyoto

Mùa hè là khoảng thời gian tuyệt đẹp ở Kyoto. Lúc này cây lá khoác lên mình tà áo xanh mướt, không khí mát mẻ dễ chịu. 

mua he o kyoto

Kyoto là thành phố nằm ở vùng Kinki và là cố đô của Nhật Bản. Vùng đất được bao bọc ba bên xung quanh bởi các núi Higashiyama, Kitayama và Nishiyama, với độ cao chỉ khoảng 1000 m dưới mực nước biển. Các ngọn núi này đã mang đến mùa Hè nóng và mùa Đông lạnh. Với 2000 ngôi đền đạo Phật và đền Thần đạo, cũng như các cung điện, vườn thượng uyển và các công trình kiến trúc còn nguyên vẹn, Kyoto là một trong những thành phố được bảo tồn tốt nhất của Nhật Bản. (Ảnh: Matcha-japan)

mua he o kyoto

Các địa điểm đáng chú ý khác ở quanh Kyoto gồm có Arashiyama và khu hồ đẹp như tranh vẽ, khu Gion và Pontochō nơi hoạt động của các Geisha, đường đi dạo Philosopher, và các kênh đào chạy dọc theo các con phố cổ. (Ảnh: Japanhoppers)

mua he o kyoto

Kyoto cũng nổi tiếng về các món ăn truyền thống và cách nấu nướng phong phú. Các nghi lễ đặc biệt của Kyoto như một thành phố xa biển và là nơi có nhiều đền thờ Phật tạo ra sự phát triển của các loại rau quả khác nhau rất đặc biệt của vùng Kyoto (Ảnh: Japan Time)

mua he o kyoto

Nói đến mùa hè ở Nhật Bản tức là nói đến mùa lễ hội nơi đây. Bởi lẽ vào mùa hè người Nhật luôn tổ chức các lễ hội mang đậm nét văn hóa của mình và diễn ra hàng năm. Đây cũng là một trong những yếu tố khiến du khách lựa chọn khi du lịch Kyoto mùa hè. Đầu tiên là lễ hội Aoi Matsuri được tổ chức vào 15 tháng 5, còn gọi là lễ hội Kamo, đây là một trong 3 lễ hội lớn nhất Kyoto. Hai tháng sau (14 tháng 7 đến 17 tháng 7) là lễ hội Gion Matsuri. Lễ hội nào cũng thu hút rất đông du khách đến tham gia. (Ảnh: Travelandleisure)

mua he o kyoto

Mùa hè ở Nhật cũng là mùa của các loài hoa đua nhau nở rộ như hoa hướng dương từ đầu tháng 7 đến tháng 8, hoa lavender,… các loại hoa tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp khiến du khách không thể làm ngơ. (Ảnh: Japan Time)

mua he o kyoto

Bên cạnh các con phố sôi động, những công trình văn hóa, Kyoto còn đẹp và thu hút bởi những mảng xanh của đồi núi. Rất nhiều công ty du lịch tổ chức các chuyến leo núi, cắm trại cho du khách trải nghiệm ở Kyoto và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình. (Ảnh: Travel Life)

mua he o kyoto

Trung tuần tháng 8 là thời điểm diễn ra lễ hội hoa và lễ hội ẩm thực hấp dẫn. (Ảnh: Japan Time)

mua he o kyoto

Một trong những trải nghiệm đáng giá nhất trong mùa hè là thưởng thức bữa ăn trong nhà hàng bên suối, vừa mát mẻ, vừa gần gụi với thiên nhiên. (Ảnh: Travelandleisure)

mua he o kyoto

Hoa sen trong khuôn viên các ngôi chùa nổi tiếng ở Kyoto. Không khí thanh tịnh, yên bình nơi đây là điều nhiều phật tử gần xa tìm kiếm. (Ảnh: Travelandleisrue)

mua he o kyoto

Chèo thuyền dọc sông Hozugawa là cách khám phá Kyoto bằng thuyền tuyệt vời nhất ở Kyoto. Cuộc hành trình bắt đầu từ Tanba-Kameoka đến Arashiyama, trên con sông trải dài 16 km. Đây là một cách tuyệt vời để ghé thăm Arashiyama, khu phố truyền thống Nhật Bản, cũng như ghế thăm công viên khỉ và rừng tre ở đây. Những tảng đá khổng lồ, những ngọn núi xung quanh, những vực sâu bí ẩn, động vật hoang dã, hoa và cây hoa quyến rũ, những hình dạng địa chất hấp dẫn với những du khách khi tham quan tại đây. (Ảnh: Japan Time)

mua he o kyoto

Mùa hè cũng là mùa mưa ở Kyoto. kéo dài từ tháng 6 tới tháng 7. (Ảnh: Japan Time)

mua he o kyoto 9X cùng mẹ 'nhắm mắt thấy mùa hè' tại Nhật Bản với cả nghìn góc đẹp như phim

Nếu mê mẩn những góc “ngôn tình” trong bộ phim “Nhắm mắt thấy mùa hè”, ắt hẳn bạn sẽ “mãn nhãn” trước bộ ảnh du ...

mua he o kyoto Bất ngờ với 'thánh địa Phật giáo' lớn nhất Nhật Bản

Đền Nishi Honganji là một ngôi đền lớn nằm ở phía tây bắc của Ga Kyoto với nhiều tòa nhà đẹp có ý nghĩa lịch ...

mua he o kyoto 7 địa điểm thú vị nhất để tham quan ở Tokyo năm 2018

Nếu bạn nghĩ rằng bạn đã thấy hầu hết Tokyo sau một vài lần ghé thăm, bạn có thể đã nhầm! Còn nhiều điểm đến ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.