7 địa điểm thú vị nhất để tham quan ở Tokyo năm 2018

Nếu bạn nghĩ rằng bạn đã thấy hầu hết Tokyo sau một vài lần ghé thăm, bạn có thể đã nhầm! Còn nhiều điểm đến thú vị mà không phải khách du lịch nào cũng biết. 

1. Yanaka

Tokyo chủ yếu được biết đến với mặt hiện đại và tương lai với công nghệ cao và những tòa nhà chọc trời. Nhưng khám phá mặt lịch sử của khu phố llà điều tuyệt vời bạn nên làm. Yanaka thực sự là một viên ngọc ẩn giữa trung tâm Tokyo, có một bầu không khí hoang sơ và những rung cảm tinh tế của địa phương. Mua sắm và ăn uống như địa phương tại Phố mua sắm Yanaka Ginza và chụp ảnh sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm khó quên.

10 dia diem thu vi nhat de tham quan o tokyo nam 2018
Yanaka thực sự là một viên ngọc ẩn giữa trung tâm Tokyo. (Ảnh: Tokyo Life)

2. Đền Nezu

Không quá xa khu vực Yanaka, Đền Nezu nằm ở phường Bunkyo. Đền thờ này nổi tiếng với lễ hội Azalea vào mùa xuân, đồng thời là một địa điểm tuyệt vời để tham quan quanh năm. Đến đây bạn có thể tịnh tâm, buông xuôi những lo lắng muộn phiền và tìm sự thư thái trong tâm hồn.

10 dia diem thu vi nhat de tham quan o tokyo nam 2018
Không quá xa khu vực Yanaka, Đền Nezu nằm ở phường Bunkyo. (Ảnh: Du lịch Tokyo)

3. Hiroo

Nếu bạn thích những địa điểm hợp thời trang như Shibuya và Harajuku nhưng không quá đông đúc, Hiroo chính là một lựa chọn tuyệt vời. Khu vực này nằm gần Shibuya và Ebisu, có không khí thư giãn và dễ chịu hơn. Đây cũng là một khu vực tuyệt vời để khám phá văn hóa ẩm thực Tokyo.

10 dia diem thu vi nhat de tham quan o tokyo nam 2018
Nếu bạn thích những địa điểm hợp thời trang như Shibuya và Harajuku nhưng không quá đông đúc, Hiroo chính là một lựa chọn tuyệt vời. (Ảnh: Japan Time)

4. Đường Tsukishima Monja

Monja là gì? Monja (Monja Yaki) là món ăn truyền thống của Tokyo, rất độc đáo và chưa quen thuộc với người nước ngoài. Khu vực Tsukishima được biết đến như là nơi sản sinh ra món ăn này, và số lượng các nhà hàng Monja tập hợp trên đường phố được gọi là "Monja Street". Nếu bạn muốn khám phá văn hóa ẩm thực Nhật Bản thì không nên bỏ lỡ Tsukishima Monja.

10 dia diem thu vi nhat de tham quan o tokyo nam 2018
Monja (Monja Yaki) là món ăn truyền thống của Tokyo, rất độc đáo và chưa quen thuộc với người nước ngoài. (Ảnh: Tokyo Life)

5. Đền Tsukiji Honganji

Chợ cá Tsukiji là một trong những địa điểm du lịch được thăm nhiều nhất ở Tokyo, nhưng có bao nhiêu du khách đã đặt chân đến ngôi đền tuyệt đẹp nằm ngay bên ngoài đường? Đền Tsukiji Honganji là một ngôi chùa Phật giáo Jodo Shinshu với sảnh chính được xây dựng với một motif kiến ​​trúc Ấn Độ cổ đại. Đáng chú ý, có một quán cà phê kiểu Nhật "Tsumugi" gần đây đã mở trong đền thờ, phục vụ các món ăn Nhật Bản ngon và hợp thời trang.

10 dia diem thu vi nhat de tham quan o tokyo nam 2018
Đền Tsukiji Honganji là một ngôi chùa Phật giáo Jodo Shinshu. (Ảnh: Tokyo Life)

6. Harajuku

Tại sao nên đến đây? Chúng ta đều biết rằng Harajuku là một trong những quận phổ biến nhất ở Tokyo, tuy nhiên hiện nay khu vực này còn hấp dẫn hơn bao giờ hết bởi là nơi cập nhật xu hướng mới nhất của năm 2018, từ thời trang đến công nghệ, từ mỹ phẩm cho tới các phụ kiện thiết yếu.

10 dia diem thu vi nhat de tham quan o tokyo nam 2018
Harajuku là một khu phố sầm uất và thời trang. (Ảnh: Travelandleisure)

7. Công viên Inokashira Onshi

Inokashira Onshi Park tọa lạc tại một trong những khu phố tuyệt vời nhất ở Tokyo, Kichijoji, nơi có rất nhiều quán cà phê và cửa hiệu thời trang lớn. Khu vực này còn có lối đi tuyệt vời đến Shibuya và Shinjuku, nhưng có nhiều không khí lạnh và địa phương hơn. Nó là một trong những công viên lớn nhất ở Tokyo với một không gian rộng lớn bao gồm một ao, vườn thú và cũng là một điểm phổ biến để ngắm hoa anh đào trong mùa xuân. Bạn còn có cơ hội thăm Bảo tàng Ghibli nổi tiếng nằm ở đầu công viên.

10 dia diem thu vi nhat de tham quan o tokyo nam 2018
Inokashira Onshi Park tọa lạc tại một trong những khu phố tuyệt vời nhất ở Tokyo (Ảnh: Japan life)
10 dia diem thu vi nhat de tham quan o tokyo nam 2018 4 khách sạn kiểu khoang ngủ quá tiện lợi và sang ở Tokyo, ai không mê mới lạ

Nhật Bản từ lâu đã nổi tiếng với khách sạn kiểu khoang ngủ độc đáo, nhưng độc đáo và ấn tượng như 4 cái tên ...

10 dia diem thu vi nhat de tham quan o tokyo nam 2018 Ghé thăm tu viện được ví như 'Tiểu Tokyo' giữa lòng Sài Gòn

Tu viện Khánh An (Quận 12, TP.HCM) với lối kiến trúc Nhật Bản đặc trưng hiện đang nhận được sự quan tâm của nhiều du ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.