Muốn giảm cân nhanh, hãy uống 5 loại trà này!

Trà không chỉ có tác dụng thanh nhiệt, giải độc mà còn có tác dụng giảm cân rất tốt, bởi thế, đừng quên bổ sung nước uống này vào thực đơn giảm cân của bạn nhé!

1. Trà hoa cúc

Đây là một loại trà thảo mộc có tác dụng giải độc và lợi tiểu nên có thể giúp cơ thể thanh lọc dễ dàng. Bên cạnh đó trà còn kích thích sự bài tiết của dạ dày, thúc đẩy nhanh hơn quá trình trao đổi chất, ngăn ngừa sự tích lũy cholestrol trong máu bảo đảm cho cơ thể khỏe mạnh, kiểm soát trọng lượng.

muon giam can nhanh hay uong 5 loai tra nay

Cách pha:

Trước hết, bạn đổ 1 thìa trà hoa cúc vào cốc thủy tinh, sau đó chế thêm nước đun sôi nóng, đậy nắp và chờ trong 5 phút đủ thời gian để trà ra nước. Cuối cùng lọc bỏ bã và thêm một chút mật ong và thưởng thức khi trà còn ấm.

2. Trà bồ công anh

Đặc trưng của trà bồ công anh là lợi tiểu, do đó khi uống trà sẽ giúp cơ thể nhanh chóng loại bỏ độc tố, ngăn chặn sự tích tụ các chất béo trong hệ tiêu hóa. Đồng thời, chúng cũng giúp cơ thể kiểm soát nồng độ cholestrol và hạn chế cảm giác thèm ăn làm giảm lưu lượng thực phẩm tiêu cực, từ đó hỗ trợ cho quá trình giảm cân hiệu quả.

muon giam can nhanh hay uong 5 loai tra nay

Cách pha:

Cho 2 thìa trà bồ công anh vào nồi rồi thêm nước và đun sôi trong 5 phút. Lọc bõ bã và rót nước trà ra cốc để thưởng thức. Mỗi ngày uống 2 – 3 lần là đủ tác dụng giúp bạn bảo vệ vòng dáng hình hiệu quả.

3. Trà hoa hồng

Với hương thơm dịu mát của trà hoa hồng có thể đem lại cảm giác thư giãn cho người thưởng thức. Chúng cũng còn có tác dụng tăng cường quá trình trao đổi chất và giải độc ngăn ngừa sự tích tụ mỡ thừa. Với loại trà này, thời điểm tốt nhất là sử dụng và giữa các bữa ăn.

muon giam can nhanh hay uong 5 loai tra nay

Cách pha:

Cho 2 chén cánh hoa hồng tươi vào nồi cùng với 3 chén nước và đun sôi. Đổ ra cốc và chờ khoảng 5 phút để nước hạ bớt nhiệt độ rồi thêm chút mật ong là có thể thưởng thức trà.

4. Trà Hồng

Đây là một loại trà đặc biệt đến từ Nam Phi rất giàu chất aspalathin giúp hệ thần kinh giảm bớt căng thẳng, ngăn ngừa sự xuất hiện của các hormon có hại làm ảnh hưởng đến sự tích tụ mỡ thừa dưới da. Thêm vào đó, chúng còn ngăn chặn sự hoạt động của các gốc tự do và giải độc cho cơ thể. Vì vậy, uống 3 tách trà hồng mỗi ngày cũng là một trong những biện pháp hỗ trợ giảm cân hiệu quả tự nhiên.

muon giam can nhanh hay uong 5 loai tra nay

Cách pha:

Cho 1 thìa trà hồng vào cốc, sau đó thêm nước đun sôi nóng và đậy nắp chờ 5 phút. Cuối cùng lọc bã và sử dụng nước trà khi còn ấm để thưởng thức hương vị trà hấp dẫn.

5. Trà gừng

Trà gừng có tác dụng làm tăng nhiệt độ cơ thể và giải độc rất hiệu quả, do đó khi uống trà gừng có thể làm giảm quá trình tích lũy mỡ thừa trong hệ tiêu hóa. Không những thế, trà gừng còn làm tăng cảm giác no và từ đó giảm cảm giác thèm ăn giúp cơ thể hạn chế mức thu nạp chất béo vào cơ thể. Mức độ sử dụng trà gừng trong ngày là 2 – 3 tách trà trong một ngày.

muon giam can nhanh hay uong 5 loai tra nay

Cách pha:

Cho vài lát gừng tươi vào trong cốc nước đun sôi nóng và đậy nắp trong 5 phút. Tiếp theo, vắt nửa quả chanh lấy nước và cho vào hòa cùng với nước gừng rồi thưởng thức.

Thanh Tùng

Theo Top10homeremedies

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.