'Mỹ nhân vào bếp' tập 116: Âm mưu của thầy bói bị lật tẩy

Món Cá lóc kho thốt nốt được đầu bếp Hoàng Nhân chế biến trong "Mỹ nhân vào bếp" tập 116. 
my nhan vao bep tap 116 am muu cua thay boi bi lat tay 'Mỹ nhân vào bếp' tập 115: Diệu Ngọc bất ngờ... sống lại
my nhan vao bep tap 116 am muu cua thay boi bi lat tay 'Mỹ nhân vào bếp' tập 114: Thanh niên 'Hoài nghi tất cả' làm loạn nhà chung
my nhan vao bep tap 116 am muu cua thay boi bi lat tay 'Mỹ nhân vào bếp' tập 113: Hoàng Nhân quyết không thừa nhận đã giết hại Diệu Ngọc

Mỹ nhân vào bếp tập 116 tiếp nội dung tập trước, khi thầy bói chuẩn bị tẩu thoát cùng số tài sản trộm được thì các thành viên của nhà chung trở về. Để không bị phát hiện lừa đảo, người này đã đánh thuốc mê Diệu Ngọc rồi giấu cô ở sau ghế.

my nhan vao bep tap 116 am muu cua thay boi bi lat tay

Diệu Nhi trở về nhà và phát hiện chiếc ghế không còn ở vị trí cũ. Tỏ vẻ hoài nghi nhưng cô đã bị kẻ lừa đảo lấp liếm bằng câu chuyện có vong trong nhà. Trong lúc đó, Diệu Ngọc tỉnh dậy và chạm vào thầy bói. Người này lo sợ nên đã dùng quyển sách đập liên tục vào đầu cô khiến cô bất tỉnh.

my nhan vao bep tap 116 am muu cua thay boi bi lat tay
Kẻ lừa đảo đập sách vào đầu Diệu Ngọc

Tuy nhiên, cuối cùng Diệu Nhi cũng nhìn thấy em gái mình ở sau chiếc ghế. Từ đây, âm mưu lừa đảo của kẻ lừa đảo bị lật tẩy và người này lập tức bị trừng phạt, trở thành "người giúp việc vặt" của nhà chung.

Đầu tiên, tên lừa đảo đã phải làm phụ bếp cho Hoàng Nhân để chế biến món Cá lóc kho thốt nốt. Món ăn có các thành phần như cá lóc đồng nhỏ (cá quả), đường thốt nốt, tỏi, mỡ lợn, lá quế, củ cải trắng, cải bẹ xanh, ớt... Món ăn được làm khá nhanh và được các thành viên trong nhà chung tấm tắc khen ngon.

Tuy nhiên, kẻ xấu lại không được thưởng thức món ngon này. Không những thế sau bữa ăn, hắn ta còn phải làm việc vặt cho các thành viên.

Cách chế biến món Cá lóc kho thốt nốt

Người này không những không biết "cải tà quy chính" mà tiếp tục làm hại nhà chung khi cắm xương cá vào xoài làm Hoàng Nhân bị hóc, làm cháy nồi thức ăn. Tuy nhiên những hành động của người này không thoát khỏi tầm mắt của một đạo diễn như Diệu Nhi. Cô quyết định báo cơ quan chức năng về hành động của kẻ lừa đảo.

my nhan vao bep tap 116 am muu cua thay boi bi lat tay
my nhan vao bep tap 116 am muu cua thay boi bi lat tay Phim 'Hạnh phúc không có ở cuối con đường' thay thế 'Quỳnh búp bê' có nội dung thế nào?

Phim "Hạnh phúc không có ở cuối con đường" sẽ lên sóng VTV1 vào khung giờ 20h50 thứ Năm và thứ Sáu hàng tuần, bắt ...

my nhan vao bep tap 116 am muu cua thay boi bi lat tay Tin tức sao Việt 10/7: Thông tin bất ngờ của Hoa hậu Hà Lan 2018, ngừng phát sóng phim 'Quỳnh búp bê'

Tin tức sao Việt 10/7: Được "phát hiện" tại quán bar, cô sinh viên đi thi nhan sắc và đăng quang Hoa hậu Hà Lan 2018; Sau ...

my nhan vao bep tap 116 am muu cua thay boi bi lat tay Xuân Nghị 'lỡ miệng' bật mí bất ngờ tại 'Sao nhập ngũ' trong những tập tiếp theo

Trong những tập phát sóng tới của "Sao nhập ngũ" mùa 6 có thử thách leo lên lầu cao bằng sào và có bất ngờ ...

chọn
Hai luật lớn về bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7
Bộ Tư pháp vừa công bố hồ sơ thẩm định dự thảo nghị quyết cho phép Luật Nhà ở 2023 và Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực sớm nửa năm.