'Mỹ nhân vào bếp' tập 115: Diệu Ngọc bất ngờ... sống lại

"Mỹ nhân vào bếp" tập 115 giới thiệu món ăn Cá thu sốt chanh dây. Khác với mọi lần, món ăn này không phải do Hoàng Nhân chế biến mà do Diệu Ngọc tự tay nấu.
my nhan vao bep tap 115 dieu ngoc bat ngo song lai 'Mỹ nhân vào bếp' tập 114: Thanh niên 'Hoài nghi tất cả' làm loạn nhà chung
my nhan vao bep tap 115 dieu ngoc bat ngo song lai 'Mỹ nhân vào bếp' tập 113: Hoàng Nhân quyết không thừa nhận đã giết hại Diệu Ngọc
my nhan vao bep tap 115 dieu ngoc bat ngo song lai 'Mỹ nhân vào bếp' tập 112: Hoàng Nhân bị 'oan hồn' của Diệu Ngọc lật tẩy hành vi giết người

Mỹ nhân vào bếp tập 115, Diệu Ngọc mất tích nhiều ngày khiến các thành viên lo lắng và nhớ thương. Đặc biệt, Sĩ Thanh nhận ra không có ai dọn dẹp nhà cửa khi Diệu Ngọc không có nhà. Cuối cùng, các thành viên nhà chung quyết định đi báo công an về sự mất tích của nữ diễn viên.

my nhan vao bep tap 115 dieu ngoc bat ngo song lai

Trong lúc đó, thầy bói ở nhà và vào bếp nấu ăn. Vừa lúc này, Diệu Ngọc bất ngờ xuất hiện. Cô cho hay, những ngày qua bị Philip - người yêu cũ bắt cóc. Nữ diễn viên phải chạy trốn mới có thể trở về nhà chung.

my nhan vao bep tap 115 dieu ngoc bat ngo song lai

Thầy bói lo sợ các thành viên biết mình đoán sai nên đã nói dối Diệu Ngọc rằng, mọi người đang ở Đà Lạt và mong cô lên đó chơi cùng. Nữ diễn viên liền tin lời thầy bói, nhưng cô muốn ăn trước khi đi.

my nhan vao bep tap 115 dieu ngoc bat ngo song lai

Cô đã cùng thầy bói chế biến món Cá thu sốt chanh dây với các nguyên liệu như cá thu, chanh leo, trứng gà, rau càng cua, bơ lạt, ớt... Khi món ăn nấu xong, thầy bói liên tục đút cho Diệu Ngọc ăn với mục đích cô sẽ nhanh chóng lên Đà Lạt. Tuy nhiên ăn xong, nữ diễn viên lại rơi vào tình trạng "căng da bụng, chùng da mắt" và nhanh chóng lên phòng ngủ.

Cách chế biến món Cá thu sốt chanh dây

Thầy bói mang nước cam lên phòng cho Diệu Ngọc thì đúng lúc cô đang tắm. Nhân cơ hội này, người đàn ông kia đã ăn trộm rất nhiều đồ đạc trong nhà, cho vào bao. Trong lúc định bê bộ đầu đĩa ở phòng khách thì Diệu Ngọc xuất hiện. Thầy bói liền nói dối rằng trong bao chỉ toàn rác và định mang đi đổ. Dù nữ diễn viên muốn đi đổ nhưng thầy bói nhất quyết không chịu.

my nhan vao bep tap 115 dieu ngoc bat ngo song lai

Trong lúc thầy bói định rời khỏi nhà cùng bao đồ đã lấy trộm thì các thành viên của nhà chung trở về. Điều này khiến thầy bói vô cùng hoang mang.

my nhan vao bep tap 115 dieu ngoc bat ngo song lai
my nhan vao bep tap 115 dieu ngoc bat ngo song lai Tin tức sao Việt 2/7: Hương Giang lên tiếng về lùm xùm trong show diễn của Hà Duy, vụ việc chàng rể quốc dân Lê Đức nói dối

Tin tức sao Việt 2/7: Hương Giang chính thức lên tiếng giãi bày về lùm xùm bỏ về trong show diễn của NTK Hà Duy; Kiều Trang ...

my nhan vao bep tap 115 dieu ngoc bat ngo song lai Trước tin đồn không hề hẹn hò với chàng rể quốc dân Lê Đức, Kiều Trang nói gì?

Kiều Trang chia sẻ về chàng rể quốc dân Lê Đức trong tập 1 "Đại chiến kén rể": Anh ấy điển trai, thông minh, nói ...

my nhan vao bep tap 115 dieu ngoc bat ngo song lai Những cô nàng sinh năm 1997 hội tụ cả tài lẫn sắc của showbiz Việt

Khả Ngân, Phí Phương Anh, Trịnh Thảo, Gia Linh, Châu Bùi là những cô gái cùng sinh năm 1997. Họ đều là những người cá ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.