Mỹ nhân Việt được những gì sau khi chia tay bạn trai đại gia?

Hầu hết các mỹ nhân Việt đều có cuộc sống thay đổi hoàn toàn sau khi chia tay bạn trai đại gia,
 

Chuyện tình yêu của mỹ nhân - đại gia trong showbiz Việt đã không còn xa lạ gì. Tuy nhiên, những cuộc tình này đều dễ dàng "đứt gánh giữa đường", thậm chí chỉ tồn tại được vài tháng ngắn ngủi là "đường ai nấy đi". Nhưng bù lại, sau khi chia tay bạn trai đại gia, các mỹ nhân Việt hầu như đều có cuộc sống khá yên bình, độc lập về kinh tế và ngày càng xinh đẹp hơn.

Diễn viên Midu là một ví dụ điển hình. Sau khi chia tay bạn trai Phan Thành vì vướng phải chuyện tình tay ba, dư luận tưởng rằng cô sẽ mất một khoảng thời gian khá dài để lấy lại tinh thần vì đã từng làm lễ đính hôn với bạn trai. Thế nhưng, trái với suy nghĩ của nhiều người, Midu lại chọn cách đối mặt và tự thay đổi cuộc sống của bản thân nhanh chóng. Chỉ vài tháng sau khi chia tay Phan Thành, Midu đã tự tay mở một cửa hàng thời trang tại TP HCM và xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ hơn hẳn lúc ban đầu. Vừa mới đây, cô còn khiến khán giả thêm bất ngờ hơn nữa khi công bố vừa chi tiền mua một lúc 3 căn hộ và 1 căn nhà tại TP HCM. Theo tiết lộ của Midu, năm 2016 cô làm ăn khá thuận lợi nên thu được số tiền kha khá và muốn đầu tư vào lĩnh vực bất động sản.

my nhan viet duoc nhung gi sau khi chia tay ban trai dai gia
Midu vừa công khai mới tậu thêm 3 căn hộ và 1 căn nhà tại TP HCM (Ảnh: NVCC)

Ngoài kinh doanh, Midu còn tích cực tham gia điện ảnh. Chỉ trong năm 2016, cô đã tham gia diễn xuất tới 2 bộ phim: "Bí ẩn song sinh" và "4 năm, 2 chàng, một tình yêu". Không những thế, Midu còn nhận giải Diễn viên châu Á xuất sắc do Korean Culture Entertainment Awards 2016 bình chọn.

Nhờ những thành công trước mắt này mà Midu cũng là hình mẫu lý tưởng cho sự thành đạt của mỹ nhân Việt khi tuổi đời còn rất trẻ - 27 tuổi. Và nếu như khi còn yêu Phan Thành, Midu luôn bị gán mác là "người yêu thiếu gia Phan Thành" và hầu như cô khá kín tiếng, chỉ tập trung tham gia điện ảnh là hết. Thì sau khi quyết định từ hôn, Midu đã "lột xác" hoàn toàn từ hình ảnh bề ngoài cho đến cuộc sống. Cô lựa họn việc tích lũy cho bản thân trước rồi mới tính đến chuyện hưởng thụ sau. "Nhiều người khuyên tuổi trẻ nên dành tiền đi du lịch và khám phá thế giới. Du lại nghĩ tuổi trẻ nên tranh thủ làm việc và tích luỹ tài sản để có nguồn thu nhập thụ động cho bản thân .

Khi có nhiều tài sản và nhiều nguồn thu nhập chúng ta có thể tự tin đi đến bất cứ nơi đâu, yêu ai hay bỏ ai cũng không vì đồng tiền mà suy nghĩ, làm chủ cuộc sống và lo lắng cho gia đình mình" - Midu chia sẻ.

my nhan viet duoc nhung gi sau khi chia tay ban trai dai gia
Midu ngày càng xinh đẹp hơn sau khi chia tay bạn trai đại gia. (Ảnh: FBNV)

Đó là chuyện của Midu. Còn các mỹ nhân Việt khác như: Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh, Trà Ngọc Hằng cũng có cuộc sống hoàn toàn mới, thậm chí là nhận được nhiều tình cảm của khán giả hơn sau khi chia tay bạn trai đại gia.

Còn nhớ Angela Phương Trinh khi còn yêu đại gia Chiêm Quốc Thái. Hầu như khán giả chỉ nhìn thấy "bà mẹ nhí" qua các thông tin: được bạn trai tặng xế hộp 6 tỷ, mua sắm hàng hiệu, đi du lịch hạng sang...Cho đến khi cả hai "đường ai nấy đi", dù Angela Phương Trinh cũng mất một thời gian ngắn để đối mặt với các scandal không đáng có xảy đến nhưng sau đó, cô đã mau chóng quay trở lại showbiz với một hình ảnh hoàn toàn mới, đầu tiên là việc tham gia chương trình "Bước nhảy hoàn vũ 2015".

Không chỉ chứng tỏ tài năng nhảy múa của mình, cô nàng còn thay đổi hình ảnh từ gái hư thành gái ngoan. Nhờ sự thay đổi đó mà Angela Phương Trinh được dư luận đánh giá cao. Giờ đây, ngoài sự thành công trong nghề diễn viên thì "bà mẹ nhí" còn được nhiều người ngưỡng mộ khi thường xuyên đi làm từ thiện, tích cực tham gia các bộ phim điện ảnh và để lại những ấn tượng lớn. Cuộc sống của cô từ đó mà cũng dần thay đổi, trở thành người phụ nữ độc lập, trưởng thành, chín chắn hơn.

my nhan viet duoc nhung gi sau khi chia tay ban trai dai gia
Angela Phương Trinh đến nay đã trở thành gương mặt nghệ sĩ trẻ nhận được nhiều tình cảm của khán giả nhờ hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp sau khi chia tay bạn trai. (Ảnh: FBNV)

Trà Ngọc Hằng sau khi chia tay bạn trai đại gia, cô cũng mất một khoảng thời gian để sốc lại tinh thần, vì chuyện tình của cô đã kéo dài được 4 năm và cả hai từng đi chụp ảnh cưới, lên kế hoạch kết hôn. Trà Ngọc Hằng cũng từng chia sẻ, cô đã ra đi "tay trắng" và gần như là làm lại từ đầu. Không có đại gia bên cạnh, Trà Ngọc Hằng khẳng định với khán giả rằng bản thân vẫn có thể sống tốt bằng việc tự lập mọi thứ, tập trung vào lĩnh vực kinh doanh riêng và ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới được đầu tư chất lượng. Không những thế, vừa mới đây cô còn dấn thân vào lĩnh vực điện ảnh khi sản xuất bộ phim ngắn về đề tài làm mẹ đơn thân.

my nhan viet duoc nhung gi sau khi chia tay ban trai dai gia
Trà Ngọc Hằng lựa chọn cuộc sống độc lập, tập trung ra mắt các sản phẩm nghệ thuật và kinh doanh sau khi chia tay chuyện tình 4 năm với bạn trai đại gia. (Ảnh: FBNV)

Với Ngọc Trinh, cô cũng có một cuộc sống hoàn toàn mới sau khi chia tay bạn trai đại gia. Từ bạn trai 7 năm cho tới tỷ phú Hoàng Kiều, sau mỗi cuộc tình, cô đều chứng minh là người không hề sống phụ thuộc vào đàn ông. Không chỉ tập trung kinh doanh, Ngọc Trinh còn chín chắn, trưởng thành hơn và sống đơn giản, yêu bản thân nhiều hơn.

my nhan viet duoc nhung gi sau khi chia tay ban trai dai gia
Ngọc Trinh dành khá nhiều thời gian để kinh doanh, tham gia các sự kiện và đi du lịch tận hưởng cuộc sống. (Ảnh: FBNV)
chọn
ĐHĐCĐ Đạt Phương: Luật mới sẽ không tác động nhiều đến thị trường bất động sản, vụ Tập đoàn Thuận An không ảnh hưởng đến doanh nghiệp
Chủ tịch Đạt Phương cho biết, doanh nghiệp có liên danh với Tập đoàn Thuận An và nhiều nhà thầu khác tại hai dự án xây dựng. Về bản chất, mỗi nhà thầu độc lập với nhau, Đạt Phương ký hợp đồng độc lập với chủ đầu tư và khẳng định không liên quan gì đến Thuận An.