Nam diễn viên 'gây sốc' khi mặc đầm xòe lên thảm đỏ Oscar 2019

Trên thảm đỏ Oscar 2019, Billy Porter diện bộ cánh lộng lẫy kết hợp giữa suit chỉn chu cùng váy bồng bềnh, làm bằng chất liệu nhung giống những người quản gia trong phim.

Sáng 25/2 (theo giờ Việt Nam), lễ trao giải điện ảnh Oscar 2019 diễn ra tại nhà hát Dolby, đại lộ Hollywood, Los Angeles, Mỹ. Sự kiện thường niên được tổ chức bởi Viện Hàn lâm Hoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ vinh danh những tác phẩm có đóng góp nổi bật, đề cập tính nhân văn và đạo đức xã hội.

Tham gia sự kiện điện ảnh quan trọng nhất trong năm, nhiều nghệ sĩ đã lựa chọn những bộ cánh độc đáo nhằm thu hút truyền thông và sự chú ý của khán giả. Trong đó, sự xuất hiện của Billy Porter là ấn tượng hơn cả.

nam dien vien gay soc khi mac dam xoe len tham do oscar 2019
Billy Porter gây "sốc" khi diện váy lên thảm đỏ Oscar.

Nam diễn viên diện bộ cánh lộng lẫy kết hợp giữa suit chỉn chu cùng váy bồng bềnh, làm bằng chất liệu nhung giống những người quản gia trong phim. Theo chia sẻ của Billy Porter, đây là bộ cánh của hiện tại và tương lai, giúp đàn ông có thể phá vỡ chuẩn mực về giới tính thông qua thời trang.

nam dien vien gay soc khi mac dam xoe len tham do oscar 2019
Trang phục của Billy Porter đang trở thành chủ đề bàn tán của công chúng.

Nói về sự lựa chọn lần này, Billy Porter cảm thấy bản thân cần được sống, được tự do làm những điều mình thích: "Tôi cảm thấy rạng rỡ và xinh đẹp. Mục tiêu của tôi chính là trở thành tác phẩm nghệ thuật mang tính chí trị, mỗi khi tôi xuất hiện. Để thử thách sự mong đợi về sự nam tính và điều đo nghĩa là gì".

nam dien vien gay soc khi mac dam xoe len tham do oscar 2019 'Roma' chiến thắng hạng mục quan trọng tại Oscar 2019

Tác phẩm của đạo diễn Alfonso Cuaron vượt qua nhiều đối thủ "nặng kí", xuất sắc giành chiến thắng tại hạng mục Quay phim sắc ...

nam dien vien gay soc khi mac dam xoe len tham do oscar 2019 Nữ MC gốc Việt dẫn hậu trường Oscar 2019 cho E!News

Sáng 24/2 (giờ Việt Nam), nữ MC gốc Việt nổi tiếng Jeannie Mai hào hứng khoe với hơn 1,3 triệu người theo dõi Instagram của ...

nam dien vien gay soc khi mac dam xoe len tham do oscar 2019 Thảm đỏ Oscar 2018: bữa tiệc thời trang mãn nhãn giới mộ điệu

Các ngôi sao điện ảnh trình diện những thiết độc, lạ tới từ các nhà tạo mốt hàng đầu, thương hiệu nổi tiếng trên thảm ...

nam dien vien gay soc khi mac dam xoe len tham do oscar 2019 Mọi điều cần biết về Oscar 2019

Lễ trao giải Oscar lần thứ 91 được đổi mới không có người dẫn chương trình, các bài hát được đề cử sẽ biểu diễn ...

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.