Nam Định: Bé trai sơ sinh tử vong trong túi nilon ở gần cầu Đò Quan

Một người đi bới rác đã phát hiện thi thể bé trai tử vong ở trong túi nilon gần cầu Đò Quan (Nam Định). Ngay sau khi phát hiện, người dân đã báo chính quyền địa phương về sự việc trên.

Ngày 26/11, trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh và thông tin về một bé trai sơ sinh bị vứt ở bờ sông.

Theo nội dung chia sẻ: Vào khoảng 15h20 tại bờ sông gần Cầu Đò Quan (Nam Định), một người đi bới rác tìm thấy một bé trai mới sinh đã tử vong, được buộc trong túi nilon, khả năng người mẹ đẻ xong rồi vứt con ra đây...".

nam dinh be trai so sinh tu vong trong tui nilon o gan cau do quan
Người dân phát hiện bé trai sơ sinh tử vong trong túi nilon và được cơ quan chức năng đưa đi tìm người thân. (Ảnh: CTV).

Ngay sau khi thông tin được đăng tải đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, phần lớn mọi người cho rằng không biết bé trai khi sinh ra còn sống hay đã chết nhưng hành động vứt đứa trẻ như vậy quá tàn nhẫn.

Liên quan đến sự việc trên, tối ngày 26/11, lãnh đạo UBND phường Ngô Quyền (TP Nam Định, tỉnh Nam Định) xác nhận trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể bé trai sơ sinh ở gần cầu Đò Quan.

“Nhận được tin báo công an phường và chính quyền đã có mặt tại hiện trường phối hợp với lực lượng chức năng để điều tra làm rõ sự việc. Chiều nay (26/11), cơ quan pháp y đã tiến hành khám nghiệm tử thi bé trai.

Cơ quan công an vẫn chưa xác định được người thân của cháu bé và đang tích cực xác minh làm rõ. Bé trai sơ sinh sẽ được chôn cất vào ngày mai sau khi hoàn tất các thủ tục”, vị lãnh đạo phường Ngô Quyền chia sẻ.

nam dinh be trai so sinh tu vong trong tui nilon o gan cau do quan Điều tra thi thể bé trai sơ sinh miệng bị nhét giấy bỏ bên lề đường

Người dân đi tập thể dục phát hiện chiếc khăn mỏng có dính máu để ngay ở đám cỏ bên lề đường liền mở ra ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City