Nam thanh niên bị côn đồ lột quần áo, đánh vào hạ bộ kể lại giây phút kinh hoàng

Can ngăn nhóm côn đồ đánh ông D, anh V đã bị chúng hành hung dã man, lột hết quần áo và bị đánh vào hạ bộ đến bất tỉnh.

Liên quan đến vụ án nhóm côn đồ hành hung 4 người nhập viện tại chung cư 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. PV đã có cuộc trao đổi với anh Đàm Quang V (SN 1994 – trụ tại Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội) nạn nhân của vụ án.

Ký ức kinh hoàng

Anh V cho biết vào khoảng 22h ngày 1/7, anh lái xe tải đến chở đồ cho gia đình anh Trần Minh N (SN 1995, trú tại Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội) là bạn học cũ của anh V.

Do chơi thân với nhau nên anh V cùng phụ giúp vận chuyển đồ đạc của công ty ông Trần Trung D (SN 1959, bố anh N) xuống sảnh của chung cư 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Khoảng 20 phút sau, khi anh V đang mang đồ đạc từ cầu thang đi ra thì phát hiện ông D và chị Trần Nhật A (SN 1999, con gái ông D) bị hai thanh niên tay xăm trổ chửi bới.

Nhận thấy hai thanh niên này buông lời hỗn láo với ông D, anh V đã chạy tới và nói: “mày chửi ai đấy”. Vừa dứt lời, anh V bị hai thanh niên xăm trổ này lao tới đánh đấm túi bụi. Thấy vậy ông D lao tới can ngăn thì một thanh niên chạy ra ngoài vừa điện thoại vừa lái xe ô tô chặn đầu chiếc xe tải của anh V.

Sau đó, nam thanh niên mở cốp xe ô tô đồng thời hô hoán đồng bọn chạy lại cầm hung khí lao vào đánh ông D và chị Nhật A. Thấy có một nam thanh niên cầm chiếc tuýp sắt có đầu nhọn định đâm ông D, anh V đã chạy tới giật hung khí khỏi tay nam thanh niên này thì bị khoảng 5 – 6 người lôi ra một chỗ đánh đập liên tiếp vào đầu.

nam thanh nien bi con do lot truong danh vao ha bo ke lai giay phut kinh hoang
Anh V tại bệnh viện Giao thông vận tải (ảnh trái) và Bệnh viện Mắt Trung ương (Ảnh: Nhật Anh)

Khi anh V nằm bất tỉnh, nhóm côn đồ tiếp tục dùng các thanh tre, thanh nữa quật liên tiếp vào lưng, vào mặt. Chưa dừng lại, nhóm côn đồ còn kéo anh vào sảnh chung cư 137 Nguyễn Ngọc Vũ đánh đập hết sức dã man rồi lại lôi ra ngoài sân đánh tiếp.

Tiếp tục bị đánh, anh V tỉnh dậy thì bị nhóm thanh niên này lột hết quần áo và liên tục đánh vào hạ bộ khiến anh V đau đớn tột độ.

“Khi tôi bị đánh đau, bọn chúng còn dọa cắt đi bộ phận sinh dục của tôi và có một đối tượng cúi xuống cắn tôi và dựng tôi dậy đánh tiếp. Lúc bọn chúng kéo tôi vào trong sảnh của khu chung cư thì tôi thấy một chiếc chăn gần đó đã cố bò dậy để lấy chăn quấn vào người và van xin bọn chúng nhưng chúng vẫn không tha mà còn tiếp tục dùng tuýp sắt đánh tôi đến bất tỉnh. Đến khi tỉnh dậy thì tôi đã thấy mình nằm ở trong bệnh viện” – anh V nhớ lại giây phút kinh hoàng khi bị hành hung.

Nói về tình trạng sức khỏe hiện tại, anh V cho biết hiện mắt bên trái của anh đã không còn nhìn rõ và toàn cơ thể vẫn ê ẩm, đau nhức. Kể từ khi vụ việc xảy ra, gia đình anh V thỉnh thoảng lại sang nhà ông D để thăm sức khỏe của 3 cha con của ông D.

nam thanh nien bi con do lot truong danh vao ha bo ke lai giay phut kinh hoang
Anh V kinh hoàng kể lại cho PV về giây phút kinh hoàng tại nhà ông D (Ảnh: Nhật Anh)

Đề nghị xử lý nghiêm nhóm côn đồ

Ngồi thất thần nghe con trai kể lại giây phút kinh hoàng, bà Nguyễn Thị Thanh Hà (SN 1964 – mẹ đẻ anh V) chia sẻ, gia đình bà chỉ sinh được một người con trai là anh V, hàng ngày bà phải lặn lội đi gánh hàng hoa quả bán rong đến 11h đêm mới về.

Trước đây, bà Hà ngồi bán trà đá ở công viên Bách Thảo, sau khi hai vợ chồng chắt bóp, tằn tiện hơn 10 năm và vay mượn thêm bà con hàng xóm mới đủ tiền mua chiếc xe tải 1,5 tấn để đi chở hàng thuê. Bình thường thì chồng bà là ông Đàm Quốc Tinh (SN 1960 – bố đẻ anh V) lái xe nhưng hôm xảy ra sự việc ông Tinh bận nên anh V lái xe và xảy ra cơ sự.

nam thanh nien bi con do lot truong danh vao ha bo ke lai giay phut kinh hoang
Bà Hà trao đổi với PV tại nhà ông D (Ảnh: Nhật Anh)

Theo lời bà Hà, hôm đó (1/7) bà đi bán hàng về muộn hơn thường ngày, khi về đến nhà không thấy chồng con đâu nên đã hỏi bố đẻ là cụ Nguyễn Văn Thức (SN 1934 – ông ngoại anh V) thì được cụ Thức cho biết ông Tinh đã vào bệnh viện Giao thông vận tải để chăm sóc cho anh V.

Hay tin, bà H lập tức lấy xe máy chạy tới chỗ con trai thì kinh hoàng chứng kiến cảnh tượng anh V đầu bê bết máu, mắt bị xưng húp, tím bầm đang nằm bất tỉnh. Lúc này, bà hà bủn rủn chân tay và cứng đờ người không biết phải làm như thế nào.

Sau khi định thần lại, bà Hà được các y bác sĩ bệnh viện Giao thông vận tải cho biết cần đưa anh V vào Bệnh viện Mắt trung ương điều trị. Sau đó, bà Hà cùng chồng và em gái đưa anh V sang Bệnh viện Mắt trung ương rồi tiếp tục chuyển qua Bệnh biện Việt Đức điều trị.

Cũng theo bà Hà, đến thời điểm hiện tại thì anh V đã được điều trị tại một bệnh viện lớn khác để tránh bị nhóm côn đồ tiếp tục đến đánh, hành hung.

“Bọn chúng thật là tàn nhẫn, đánh đập con tôi đến bất tỉnh rồi còn làm nhục nó, tôi đề nghị các cơ quan chức năng sớm tìm được hung thủ để đưa ra trừng trị trước pháp luật” – bà Hà bức xúc.

Được biết, hiện công an quận Cầu Giấy và công an phường Trung Hòa vẫn đang tiếp tục điều tra và truy tìm hung thủ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin khi có tình tiết mới./.

nam thanh nien bi con do lot truong danh vao ha bo ke lai giay phut kinh hoang 4 người trong vụ Hà Văn Thắm tiếp tục bị xử lý là ai?

Hai người trong “mối quan hệ tay ba” vụ đại án Oceanbank tưởng chừng là “nạn nhân” của vụ án bất ngờ bị CQĐT truy ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City