Nam thanh niên có 2 tiền án tiếp tục trộm cắp lấy tiền mua ma túy

Đã từng có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản và nghiện ma túy hơn 3 năm nay nhưng Vũ vẫn tiếp tục đi trộm xe máy để lấy tiền mua ma túy.
nam thanh nien sau khi ra tu tiep tuc di trom cap de lay tien mua ma tuy
Vũ tại cơ quan công an (Ảnh: Trang Anh)

Ngày 13/6, Đội cảnh sát 113 thuộc phòng Cảnh sát quản lý hànhh chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa phát hiện và bắt giữ một nghi can trộm cắp tài sản.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5h sáng cùng ngày, Lê Hoàng Vũ (25 tuổi, ở thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) ra bến xe buýt để bắt xe lên TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) chơi.

Sau khi đi qua chợ ở thị trấn Phước An, Vũ thấy một chiếc xe máy của người dân có cắm sẵn chìa khóa trên xe và không có người trông coi nên đã nảy sinh ý định trộm cắp.

Sau đó, Vũ lên xe và nổ máy chạy thẳng lên TP.Buôn Ma Thuột để bán kiếm tiền mua ma túy sử dụng.

Tuy nhiên, khi đang điều khiển chiếc xe trên để tìm mối tiêu thụ thì Vũ đã bị một tổ công tác của đội cảnh sát 113 Công an tỉnh Đắk Lắk phát hiện, kiểm tra, bắt giữ.

Được biết, Vũ từng có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản và nghiện ma túy hơn 3 năm nay.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

nam thanh nien sau khi ra tu tiep tuc di trom cap de lay tien mua ma tuy Xe bồn mất lái húc 10 m hàng rào, lao xuống vực đứt đôi

Chiếc xe bồn chở mật mía đang di chuyển trên đường bất ngờ tông vào lan can rơi xuống vực khiến tài xế và phụ ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.