Nam thanh niên dùng dao làm bị thương tài xế taxi để cướp xe

Nam thanh niên dùng dao làm bị thương tài xế taxi với mục đích để cướp xe, nhưng đối tượng này đã bị lực lượng chức năng bắt giữ ngay sau đó.
 

Ngày 27/10, xác nhận vụ việc trên, một lãnh đạo UBND xã Khánh Phú cho biết, hiện đối tượng đã bị bắt và được giải trụ sở công an để lấy lời khai.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 9h sáng nay, tại khu công nghiệp Khánh Phú, thuộc xã Khánh Phú, huyện Yên Khánh (Ninh Bình), một nam giới sau khi lên một chiếc taxi, đã dùng dao làm bị thương tài xế taxi ở tay với mục đích để cướp chiếc xe, ngay sau khi gây án, đối tượng này đã bỏ chạy.

Tuy nhiên, nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, phối hợp đưa nạn nhân đi điều trị vết thương, đồng thời triển khai phương án vây bắt đối tượng, chỉ ít phút sau, đối tượng đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

“Hiện tôi đi vắng, chỉ thấy anh em báo lại có sự việc cướp taxi, đối tượng gây án đã bị lực lượng công an bắt ngay sau đó”, vị lãnh đạo trên thông tin.

Một lãnh đạo công an huyện Yên Khánh (Ninh Bình) cũng xác nhận vụ việc và cho biết: “Đối tượng đã bị bắt, chúng tôi vẫn đang tiến hành lấy lời khai của người bị hại và đối tượng… nên chưa có thông tin cụ thể. Tài xế bị tên cướp dùng dao làm bị thương ở tay, nên đã được đưa đi khâu, băng bó vết thương, không ảnh hưởng đến tính mạng”.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

nam thanh nien dung dao lam bi thuong tai xe taxi de cuop xe Trộm chó, 'cẩu tặc' bị người dân đánh hội đồng, treo cổ lên cột điện

Do quá bức xúc nên khi bắt được thanh niên trộm chó, người dân đã đánh đập, thậm chí dùng dây treo người này lên ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.