Nam vương Cao Xuân Tài: 'Thí sinh Peru dạy tôi bài học về cách vượt qua tự ti tại Men of The World 2018'

Đạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi quốc tế, Nam vương Cao Xuân Tài đã trở về Việt Nam và có những chia sẻ về quá trình nhiều ngày nỗ lực ghi điểm tại đấu trường thế giới.

nam vuong cao xuan tai thi sinh peru day toi bai hoc ve cach vuot qua tu ti tai men of the world 2018

Việt Nam đăng quang Man of the world - Siêu mẫu nam thế giới 2018

Sau khi giành danh hiệu Á quân 1 của cuộc thi Vietnam Fitness Model 2017, Cao Xuân Tài chính thức đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế dành cho phái mạnh Man of the world 2018 với khoảng 40 đại diện đến từ các quốc gia khác trên thế giới. Tại đêm Chung kết diễn ra ở Philippines, bằng sự tự tin, thông minh và sự chân thành trong phần thi ứng xử, chàng trai gốc Đà Nẵng đã làm nên lịch sử khi lần đầu tiên Việt Nam giành chiến thắng tại đấu trường nhan sắc này.

nam vuong cao xuan tai thi sinh peru day toi bai hoc ve cach vuot qua tu ti tai men of the world 2018
Đại diện Việt Nam dành chiến thắng tại đấu trường nhan sắc dành cho các siêu mẫu - Men of the world 2018, tổ chức vào cuối tháng 7/2018.

Theo đánh giá của hội đồng giám khảo, danh hiệu Nam vương Man of the world 2018 dành cho Cao Xuân Tài là hoàn toàn xứng đáng khi anh luôn nằm trong Top thí sinh nổi bật nhất cuộc thi, liên tục góp mặt vào nhóm các thí sinh có năng lực tốt nhất.

Sau khi dành danh hiệu cao nhất và có những hoạt động phía sau cuộc thi với trọng trách và sứ mệnh của một Tân nam vương, Cao Xuân Tài đã trở về Việt Nam để chia sẻ niềm vui với khán giả trong nước, những người luôn yêu thương và ủng hộ.

“Sau cuộc thi, điều mà tôi cảm nhận nhiều hơn cả giải thưởng đó là sự yêu thương của tất cả mọi người dành cho mình, với sự giúp đỡ của quản lí, ê-kíp, các NTK tại Việt Nam, những người thầy, người cô đã giúp tôi có đủ tinh thần, kĩ năng để đi chinh chiến tốt nhất” - Cao Xuân Tài thể hiện sự tri ân với những người đã giúp đỡ anh.

nam vuong cao xuan tai thi sinh peru day toi bai hoc ve cach vuot qua tu ti tai men of the world 2018
Hình ảnh mới chính thức của nam vương Cao Xuân Tài sau khi trở về Việt Nam mới đây

Chia sẻ về những kỉ niệm trong hành trình nhiều ngày chinh chiến, Cao Xuân Tài cảm nhận mình trưởng thành trong suy nghĩ rất nhiều khi học hỏi về thái độ sống của các thí sinh, giúp anh có cái nhìn tích cực lạc quan hơn. Bước vào đấu trường nhan sắc với tâm thế thoải mái cùng sự chuẩn bị kĩ lưỡng, tuy nhiên điều Xuân Tài lo lắng nhất là vấn đề giao tiếp tiếng Anh vì đây không phải là điểm mạnh của anh. Ở hiện tại, anh thừa nhận vẫn đang từng ngày cải thiện vốn ngoại ngữ và chính thí sinh đến từ Peru đã giúp anh vượt qua sự tự ti của bản thân.

Cao Xuân Tài chia sẻ: “Trong cuộc thi, thí sinh đến từ Peru rất đặc biệt khi anh ấy bị câm và điếc bẩm sinh, anh ấy tới Philippines sau tôi một ngày. Trước ngày anh ấy đến, BTC cùng các thí sinh đã luôn thân thiện, lôi kéo anh ấy vào các hoạt động cộng đồng.

Bất ngờ thay khi chính sự xuất hiện của anh ấy lại làm các thí sinh khác phải ngạc nhiên khi là người chủ động cố gắng chào hỏi với tất cả mọi người, mặc dù việc nói chuyện rất khó khăn với anh ấy. Anh ấy gõ cửa từng phòng thí sinh khi mới vừa tới cuộc thi và cố gắng chào, giới thiệu để làm quen bằng nhiều cách khác nhau. Hành động ấy khiến các thí sinh khác cảm động và làm tôi thay đổi rất nhiều trong suy nghĩ. Tôi vượt qua sự tự ti về ngôn ngữ, cố gắng làm mọi thứ trong khả năng. Tôi học từ thí sinh Peru ở việc anh ấy chưa bao giờ coi điểm yếu là điều bất lợi trong mọi hoàn cảnh, và tôi đã cố gắng hơn để chạm tay vào giải thưởng cao nhất”.

nam vuong cao xuan tai thi sinh peru day toi bai hoc ve cach vuot qua tu ti tai men of the world 2018
Đại diện Việt Nam học hỏi thí sinh Peru về cách vượt qua sự tự ti, khi trước đó anh đã cảm thấy lo lắng về vấn đề ngoại ngữ cho vòng ứng xử
nam vuong cao xuan tai thi sinh peru day toi bai hoc ve cach vuot qua tu ti tai men of the world 2018
“Ngoài giải thưởng, điều mà tôi cảm thấy tự hào về bản thân là mình đã vượt qua được nhiều thứ và dám làm, không sợ hay tự ti dù đó là điểm yếu của mình” - Cao Xuân Tài nhấn mạnh.

Đó cũng là lí do vì sao Cao Xuân Tài quyết định trả lời bằng tiếng Anh trong phần thi ứng xử, mặc dù trước đó ê-kíp tại Việt Nam đã chuẩn bị sẵn một thông dịch viên để giúp anh hoàn thành tốt nhất phần thi quan trọng này.

Trước khi đến với Man of the World 2018, Cao Xuân Tài khiến công chúng phát cuồng với vẻ ngoài điển trai, cơ thể 6 múi săn chắc. Được biết anh đến từ Đà Nẵng, 23 tuổi, cao 1,82 m, nặng 75 kg, tốt nghiệp trường đại học Thể dục thể thao Đà Nẵng. Cao Xuân Tài đã quyết định tham gia lĩnh vực nghệ thuật sau khi giành giải Á quân 1 của cuộc thi Vietnam Fitness Model 2017.

nam vuong cao xuan tai thi sinh peru day toi bai hoc ve cach vuot qua tu ti tai men of the world 2018 Việt Nam đăng quang Man of the world - Siêu mẫu nam thế giới 2018

Đại diện Việt Nam là Cao Xuân Tài đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Man of the world - Siêu ...

nam vuong cao xuan tai thi sinh peru day toi bai hoc ve cach vuot qua tu ti tai men of the world 2018 Sau Hữu Long, ai đại diện Việt Nam tham gia Man of The World 2018?

Sau lần tham gia Man of The World 2017 với đại diện Việt Nam là siêu mẫu Hữu Long, Cao Xuân Tài là gương mặt ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.